Do bình chọn của các cô không đồng đều nên tôi quyết định cho Y/n hơi thở của băng. Được phân nhánh từ hơi thở của nước
Toàn bộ ý tưởng về hơi thở này là của cô Givemeyourlink
_______________________________________Mikey và Takemichi sốc nặng. Đồng đội của họ vậy mà là Kazutora. Không ngờ tới luôn đấy.
Chỉ vài phút sau, một cuộc hội ngộ ngượng ngùng diễn ra. Kazutora thì cứ cắm mặt xuống mà đi, Mikey đút tay vào túi quần không nói gì cả, mà người bị ép chính giữa là Takemichi.
"Đậu xanh!"-Cả ba cùng nghĩ thầm trong lòng.
Mikey đã tha thứ cho Kazutora nhưng lại không biết đối mặt trực tiếp. Kazutora thì khỏi nói, còn bận suy nghĩ mấy cái tiêu cực mặc dù Shinichiro cũng đã tha thứ rồi. Takemichi bị không khí xung quanh ép xẹp lép rồi. Cậu khó chịu muốn thoát ra khỏi đây ngay.
-"......!!"
"Khoan đã! Mắc gì mình phải đi chung với chúng nó chứ? Mình có thế chạy trước mà!"-Takemichi hai mắt sáng lên.
Cậu đưa mắt ra hiệu cho Kohamaru, tên của con bồ câu, chuẩn bị sẵn sàng, vắt chân lên cổ mà chạy.
Mikey và Kazutora ngơ ngác nhìn người vừa mới ngay bên cạnh bỗng dưng biến mất. Khi định thần được thì người đó đã chạy xa rồi.
-"Takemicchi dám chạy trước! Kazutora mau đuổi theo bắt lấy cậu ta!"-Mikey thúc dục làm cho Kazutora ngơ ngác.
-"Mikey..."
-"Còn đơ ra gì nữa! Mau nhanh chân lên, ta chỉ có một chút thời gian để nghỉ ngơi trước khi tiếp tục nhiệm vụ thu thập thông tin đó."
-"H- hai!"
...
-"Takemicchi!! Sao mày dám chạy trước hả!? (。0ˇε ˇ0。)"-Mikey kẹp cổ Takemichi lại rồi ngoáy liên tục lên đầu cậu.
-"Ay au! Mikey! Tao sai rồi. Tha! Tha!"
Kazutora ngồi yên một chỗ ngoan ngoãn, thưởng thức que dango ba màu. Kohamaru và Sochin, con quạ hỗn láo của Mikey, cũng ngồi cạnh hai bên Kazutora.
Mà nói về việc chia đội thì đây là đội hình được sắp xếp.
Đội 1: Mikey, Takemichi, Kazutora.
Đội 2: Baji, Chifuyu, Draken.
Đội 3: Ran, Rindou, Mitsuya.
Đội 4: Inui, Wakasa, Shinichiro.
Đội 5: Nahoya, Souya, Hakkai.
Đội 6: Takeomi, Sanzu, Senju.
Đội 7: Kakucho, Izana, Kokonoi.
Đội 8: Hanma, Kisaki, Y/n
Do đội của Kisaki và Hanma không đủ 3 người nên ngài chúa công đã sắp xếp một sát quỷ nhân khác vào đó.
Đó là một nữ sát quỷ nhân tên L/n Y/n, hạng Kanoto (Tân), cao hơn bọn họ ba bậc. Dĩ nhiên cô ấy sẽ không biết gì về thân phận thật sự của họ rồi. Nhưng Kisaki vẫn rất cảnh giác với cô.
-"Xin chào hai cậu! Tôi tên là Y/n, rất mong chúng ta sẽ hợp tác ăn ý."-Cô nhiệt tình giới thiệu về bản thân.
Thân thiện và hòa nhã nhưng Kisaki lại chẳng thèm đáp lời thậm chí còn ngó lơ. Hanma cũng chẳng để ý Y/n mà đi theo Kisaki
BẠN ĐANG ĐỌC
[KNY + TR] Bỏ làm bất lương đi làm sát quỷ nhân??? (Drop)
फैनफिक्शनTouman và Thiên trúc đang đánh nhau đột nhiên có một cái hố đen lạ hút những thành viên cốt cán và vài người đến hóng vô trong nó, thế mà vẫn có một số người chạy thoát số người còn lại bị hút vô hố đen ấy. ... Má nó đau quá! Đây là đâu vậy? Đang đá...