Chap 1: Sơ lược về trường Chiêm Tinh và bạn mới

4.5K 243 49
                                    

Trường cấp 3 Chiêm Tinh - một ngôi trường khuôn mẫu với kĩ thuật và lối giảng dạy tiên tiến. Trường luôn là sự tìm kiếm top đầu của các bậc phụ huynh. Chỉ tiếc là tiêu chí chọn lọc quá khắt khe, vượt ngưỡng người bình thường. Chính điều này đã xây nên mạng lưới "khủng bố" với toàn nhân tài tương lai (?)

Làm qué gì có chuyện đấy!

Vốn trường THPT Chiêm Tinh là một trường cấp 3 bình thường, cơ mà chỉ tiêu đậu đại học cao, hằng năm trường Chiêm Tinh đều bưng về phòng trưng bày cả tá tá cái bằng khen. Trường có bốn tầng, vừa vặn cho ba khối, tức mười tám lớp cũng như các phòng khác. Khuôn viên trường rộng rãi và vung vúc vô cùng, đủ để nhét cả ngàn học sinh bay nhảy. Nhưng lại chẳng lấy nổi nhiều người bay nhảy, đơn giản, tụi nó đâu có điên, đâu có khùng đến mức bay nhảy chỉ để bị một trái bóng dọng thẳng vào mặt mình? Lại nói đến, trường Chiêm Tinh có đủ yếu tố teenfic đấy, chỉ là nhà trường không phải thở cũng ra tiền, hoàn toàn không có khả năng sẽ xây hẳn một phòng to tổ chảng chỉ để học sinh chơi bóng rổ. Lúc được hỏi đến, hiệu trưởng cũng tỉnh queo mà phán một câu xanh rờn, có trung tâm văn hóa thể thao ngay giữa thành phố đó thay? Ừ thì đúng là có thật, nhưng thầy ơi... xây hẳn hoi cái phòng bóng rổ thì trường chẳng phải sẽ đậm mùi Củ Chi và Luôn luôn Vui tươi hơn hay sao?

Biết được học sinh đâu đâu cũng oán than, nhà trường cũng đành rứt ruột mà vung tiền... nhưng là cho sân sau. Nơi này chiếm cứ phần lớn diện tích là các khu vườn sinh học, vườn cũng không quá lớn, nó vừa đủ... vừa đủ vắt kiệt sức bạn trong những ngày lao động đầu năm và cuối năm. Chiếm một góc nhỏ ở sân sau là căn tin. Căn tin trường Chiêm Tinh nổi như cồn, cốt là vì có nhiều thực đơn phong phú, nguyên liệu tươi mới, thơm ngon như người yêu cũ của bạn vậy. Song, nguyên liệu thơm ngon không đồng nghĩa với việc đồ ăn cũng thơm ngon mà nhét vào mồm, cũng như người yêu cũ thơm ngon nhưng chắc gì bạn được hưởng trọn vẹn. Đầu bếp ở căn tin hầu hết đều làm việc theo quán tính, tâm trạng tốt thì đồ ăn ngon phải biết, tâm trạng không tốt thì lại chả khác gì một cái trại nuôi heo.

Ở trường Chiêm Tinh có một đặc sản hấp dẫn nhất và cũng là duy nhất: xã hội đã nhét rất nhiều những con người xinh trai đẹp gái vào nơi đây. Giả dụ, khi bạn đi qua cái cổng trường to đùng, hoành tráng, bước thêm vài bước thì bạn sẽ bắt gặp một vài tiktoker nổi tiếng với hàng nghìn fl, bước thêm vài bước nữa bạn sẽ thấy các vị soái tỷ cool ngầu đang đi theo bầy, bước thêm vài bước nữa bạn sẽ thấy mấy anh trai ngon ghẻ đang chơi thể thao các thứ, bước thêm vài bước nữa, bạn sẽ đâm vào tường...

Nhà trường cũng rất thoáng trong việc yêu đương (thật ra là do quản không nổi), nói một cách văn vẻ, đây là một trong số những thiên đường dành cho tình yêu của thời gà bông nhắn nhít. Song, trường vẫn khuôn đúc trong cái tiêu chuẩn quốc gia nên về vấn nạn bạo lực học đường nhà trường sẽ ra tay rất mạnh, vì thế học sinh ở đây dù ghét nhau vẫn đối với nhau còn tốt hơn thái độ chảnh chó của crush bạn.

Nói một cách tóm gọn, đây có lẽ là ước mơ của mấy bạn cấp 2.

. . .

Trường THPT Chiêm Tinh

[12 chòm sao - BL] Thanh Xuân Không Giới HạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ