Ra chơi giữa giờ
Bạch Dương nhìn theo bóng lưng của Xà Phu. Một khi chắc chắn là nó đã hoàn toàn dứt ra hẳn tầm mắt thì liền bước lên bàn Song Ngư, người đang cố chép nốt đoạn còn dang dở, anh đưa tay đập bàn làm cậu giật nảy. Người gì mà bạo lực quá dạ!!!
-"Hì hì, bạn mới! Mình là Lam Bạch Dương, rất vui được gặp."_Bạch Dương gãi gãi má, thái độ hòa động khác hẳn với vẻ côn đồ vừa rồi.
-"Ừm, mong cậu chiếu cố."
Song Ngư cũng cười cười đáp lại. Nụ cười làm cho tim anh một hồi xuyến xao. Tiểu mỹ nam, tiểu mỹ nam aa~
-" Được rồi, tôi sẽ dẫn cậu đi 'thăm viếng' từng thành viên 11S!"
-" Ê Dương, thầy phụ trách nhờ mày chuyện gì kìa."
Bạch Dương hớn hở nắm lấy tay Song Ngư, chưa kịp hành động thì lại bị một cậu bạn réo gọi. Bạch Dương có chút tiếc nuối mà đi ra, anh còn phải dẫn dắt bạn mới mà! Nhưng đành chịu, chứng chỉ đã ban, không thể phớt lờ.
-"Bạn mới, cậu như vậy sẽ không sao chứ..."_ Bạch Dương nói, điệu bộ không mấy cam tâm, càng về sau, giọng anh nhỏ dần, rồi thành lí nhí ở trong cổ họng.
-"Không sao, cậu cứ làm việc của mình đi."
-"Ừm... cậu đợi tôi tí..."
Bộ dạng không đành lòng của anh làm Song Ngư không khỏi phì cười. Ít nhất đây đâu phải động sói mà nhỉ. Vừa ngẫm nghĩ thì có một bàn tay vỗ vào vai cậu, ai nói lớp này không có sói, chỉ là mấy con sói thích ăn chay thôi...
-"Chào bạn mới, liệu một người xinh xắn như cậu có phiền khi một tên như tôi trở thành bạn của cậu không?"
Một cậu trai bước đến, nháy mắt với Song Ngư. Cậu ta có mái tóc trắng, ngũ quan lãng tử, nhìn phát biết ngay là kiểu người khiến bọn con gái đổ đứ đừ. Tất nhiên Song Ngư không phải con gái...
Nhưng cậu vẫn mê tít đấy thôi! Gì chứ, kiểu người đã đẹp rồi lại cộng hưởng với cái mồm mép ngọt sớt như này đây, không mê cũng phí. Huống hồ gì đối với người có đam mê cái đẹp sâu sắc như Song Ngư.
Chợt, cậu bạn kia nâng mu bàn tay cậu, khẽ đặt lên đó nụ hôn nhẹ. Song Ngư tức tốc dùng tay còn lại sờ sờ khóe miệng, tốt, không chảy nước dãi!
-"Há, Song Tử mày đừng có mà hại con nhà lành!"
Một người cao xấp xỉ cậu trai tóc trắng kia bước đến, bốc trần kế hoạch của anh, cứu cánh cái tâm tình rối loạn của Song Ngư cũng như trái tim đang không ngừng nhảy disco trong lồng ngực...
Buồn một cái, thay vì khiến nó ngừng nhảy nhót, cậu bạn cao xấp xỉ người tóc trắng kia lại vô tình thúc nó đập mãnh liệt hơn. Đoán chừng sau buổi nhận lớp đầy oái oăm này, Song Ngư sống chết phải phóng xe từ đây một mạch chạy tới bệnh viện, để xem rằng bản thân có bị bệnh tim hay không. Nếu không cậu cũng quyết liệt làm cho thành có. Chứ cha mả nó, gặp trai đẹp nào cũng rung rinh thì quả thật đúng là không có tiền đồ!!!
-"Ha, sao nào đồ mèo, không có được tình cảm của Cự Giải nên quay qua bêu xấu tao à."
-"Chắc mày nghĩ mày có !"
BẠN ĐANG ĐỌC
[12 chòm sao - BL] Thanh Xuân Không Giới Hạn
Fiksi PenggemarĐây là chuyện tình của 12 chòm sao nam! Đây là chuyện tình của 12 chòm sao nam! Đây là chuyện tình của 12 chòm sao nam! -> Chuyện quan trọng cần nhắc 3 lần