(*): trước tiên tôi muốn nói chút về phiên ngoại này và việc chỉnh sửa nội dung cốt truyện.
Nội dung không hẳn gọi là chỉnh sửa mà là tôi sẽ chỉnh lại tên. Cho dễ hiểu và đỡ rườm rà hơn đó.
Ác quỷ là Cung Tuấn
Người bán linh hồn là Thiên Chiêu
Đạo lữ của Thiên Chiêu là Cẩm Lý
Trương Triết Hạn là Cẩm Lý kiếp này.Đáng lẽ tôi cần thay đổi sớm hơn nhưng bây giờ não tôi mới load ra cách này á ಥ‿ಥ
Vậy đỡ loạn cp nữa. Vẫn là Chiêu Cẩm, Tuấn Triết.Về phiên ngoại, nó là một kết HE.
______________________________________
"Ngon không?"
---Hai năm trôi qua rồi.
Tên ác quỷ kia vẫn sống trên đời thêm 2 năm nữa. Chỉ là lần này hắn không còn tàn sát dữ dội kịch liệt khắp nơi.
Hắn khám phá được thêm một điều thú vị ở đồ chơi hắn mang theo.
Một món đồ xinh đẹp nhất.
Có thể coi là một món đồ chơi tình dục. Về khoảng này thì đúng là không gì sánh được.
Trương Triết Hạn lại một lần nữa bị hắn đè xuống làm tình kịch liệt trên giường. Mỗi lần làm xong đều phải thay drap giường đẫm máu. Hắn có thú vui thích nghe anh rên la, kêu tên hắn xin dừng lại.
Khi hắn chạm đến từng bộ phận trên người anh cứ như là dòng điện chạy đến khiến Trương Triết Hạn cong người bộc phát cơn lo sợ.
Lúc thì sẽ bẻ gãy chân anh...
"Không! Ah! Làm ơn... làm ơn..."
Làm ơn tha cho tôi...
Lúc thì sẽ chuyển qua chơi đùa với hai tay anh, không phải chỉ hai cánh tay, mà sẽ từ từ vặn từng đốt ngón tay trước, thật chậm rãi hưởng thụ cảm giác khiến anh đau đớn kêu la.
Cho đến khi đủ hết mười ngón hắn sẽ mút từng cái từng cái một, cho đến khi miệng mình tràn ngập hương vị máu của người dưới thânỒ, vừa thỏa mãn được dục vọng lại còn được ăn no thoải mái. Cung Tuấn hắn rõ ràng có được món bảo bối tốt đến phát điên mà.
Nhưng hắn dần chán rồi...
Con người này lúc đầu còn kháng cự cáu gắt với hắn mà giờ đây lại trở nên trầm lặng quá. Trừ những lúc trong trạng thái sướng đến đê mê hoặc đau đến tê dại mới có thể ép anh rên ra vài từ.
Cung Tuấn không phục.
Hắn muốn anh phải mất kiểm soát, phải nhào vào hắn đâm hắn đánh hắn muốn giết chết hắn đi.
"Này sao lại hết sức sống như thế chứ?"
"Em phản ứng với tôi một chút cũng không được sao?"
"Triết Hạn, em cười với tôi một cái đi có được không?"
Chết tiệt...
Như một con búp bê sống vậy.
"Em còn không nói tiếng nào tôi sẽ ...-"
Hắn kề sát anh đưa lưỡi liếm lên vành tai mẫn cảm ấy
BẠN ĐANG ĐỌC
||junzhe|| the wailing(Hoàn)
FanficWarning⚠️: fic lệch tam quan=) giữ vững tinh thần trước khi đọc =) đừng áp đặt lên người thật. Dảk cực dảk👀 --- Thể loại : BL, Ma Quỷ, R18. CP Tuấn Triết. OE. Tiến độ fic : Số Chương : 10 Chương + 1 ngoại truyện Tình trạng fic : Đã Hoàn. Tác giả :...