Sáng hôm sau Kirishima đã mặc đồng phục dậy sớm qua đón hai người bạn của cậu. Cậu cũng đã chuẩn bị những món quà với những tấm thiệp xin lỗi. Lúc đó Mina Sero Kaminari cũng đã đứng chờ cậu. Cứ thế cả bọn họ xuất phát. Bọn họ đi một hồi cũng tới nơi. Lúc đó Midoriya và Uraraka đứng ngoài với thầy Aizawa và cả Tsuyu đến đón.
* Các em ổn hết chứ!*
Uraraka vui vẻ
* Dạ em khỏe hơn lúc trước thưa thầy!*
Midoriya cũng đã khỏe lại. Cả bọn họ chuẩn bị đi học. Kirishima đứng từ xa cũng rất căng thẳng. Cậu dù đã chuẩn bị nhưng vẫn không biết đối mặt với bọn họ như thế nào. Mina đã thấy được , cô an ủi Kirishima. Kể Kaminari và Sero cũng cổ vũ cậu. Kirishima cũng có chút tự tin. Cậu từ từ tiến tới. Tsuyu đã nhìn thấy cậu.* A! Kirishima cậu cũng tới à?*
Mọi người hướng ánh mắt về phía cậu. Kirishima cúi mặt xuống. Cậu căng thẳng nói.
* Midoriya Uraraka t..tớ xin lỗi chuyện lúc trước! Lúc đó tớ không biết tại sao tớ làm như vậy! Tớ thật sự xin lỗi. Mong các cậu tha thứ cho tớ. Các..các cậu có thể chửi tớ đánh tớ cũng được.. Tớ xin lỗi rất nhiều*
Cậu vừa nói xong, chân cậu quỳ xuống cúi gập người xin lỗi.Uraraka hốt hoảng đỡ cậu lên. Hai người họ cười nhìn cậu. Hai người không trách cứ cậu không chửi cậu cũng không đánh cậu. Hai bọn họ chỉ ôm chầm lấy cậu cách nhẹ nhàng ấm áp nhất. Kirishima cũng rất bất ngờ cậu không hiểu , cậu đã làm hai người bạn cậu bị thương, giờ cậu lại được hai người tha thứ. Midoriya nói.
* Tớ biết cậu không cố ý! Là tại Shigaraki không phải tại cậu. Cậu là bạn bọn tớ mà mà. Dù sao đi nữa cũng phải tha thứ cho nhau, cậu với lớp 1A là một gia đình mà. *
Kirishima nghe được lời nói của Midoriya. Cậu không kiềm ôm chấm lấy Midoriya. Nước mắt cậu chảy ra. Nhóm Kirishima cũng lại gần , bọn họ cũng vui vẻ nhìn Kirishima. Kể cả Uraraka với Tsuyu cũng ôm lấy Kirishima. Hôm nay trời đẹp hơn nhiều. Kirishima cũng vui vẻ hơn. Cậu chưa bao giờ thấy ấm áp tới vậy. Kaminari lúc này cũng lôi ra máy chụp hình.
* Các cậu, chụp một tấm kỷ niệm đi. Khoảnh khắc đáng được kỷ niệm ấy!*Cứ thế cả bọn họ đã chụp hình cùng nhau. Cùng vui vẻ vui đùa. Chưa bao giờ cảm giác thân thuộc tới như vậy. Mọi thứ được xua tan đi. Kirishima cũng đã xóa được những bất an trong lòng cậu. Sau đó bọn họ đi học cùng nhau. Mấy ai biết ra có người đứng từ xa nhìn bọn họ. Bakugou đã đứng đó nhìn.
* Sao cậu không tới đó đi.*
Bakugou giật mình quay sang
* Thằng nào vậy?!*
Todoroki đứng đằng sau từ lâu. Bakugou cũng từ giật mình chuyển sang chửi Todoroki. Cậu chửi rất nhiều tới khi đã xong thì quay sang bỏ đi. Todoroki lại nói.
* Cậu vẫn còn thích Midoriya sao?*
Bakugou đứng lại quay sang với khuôn mặt tức giận. Todoroki cũng không thua kém gì. Midoriya là người cậu thích. Cậu không thể để thua một cách dễ dàng như vậy. Bakugou nói*Liên quan gì tới mày, Đầu Nóng Lạnh*
Todoroki cũng phản bác lại.
* Tớ sẽ không chịu thua, cậu với tớ cạnh tranh công bằng*
Bakugou cũng không muốn mất thời gian với Todoroki. Cậu không nói gì quay lưng đi mất.Todoroki nhìn bóng lưng Bakugou đi khuất, cậu cũng đi tới trường.* Mấy tháng sau*
Lễ Hội Hoa Anh Đào ( Hanami) đã tới. Lớp 1A đều phấn khởi vui vẻ. Ai ai đều mặt những bộ đồ Kimono,Yukata,.. đẹp đẽ và lộng lẫy với chất lụa họa tiết bắt mắt. Những chàng trai có người mặc Hakama nhìn chính trực và quý tộc. Và lễ hội này Hoa Anh Đào nở nhiều và đẹp đẽ hơn bao giờ hết, những hàng cây đua nhau khoe sắc. Lớp 1A hôm nay được ra bên ngoài đón lễ hội. Cả lớp ngồi dưới cây hoa anh đào, ăn những món ăn ngon ai cũng vui vẻ, vui đùa, chơi những trò chơi hay ho. Ai trên mặt nở nụ cười.Kirishima với Kaminari chơi đùa cùng nhau. Midoriya đang bận rộn viết lên cuốn sổ của cậu. Uraraka ăn những món cô yêu thích. Iida đang tận hưởng không khí trong lành.Todoroki với Tokoyami điềm tĩnh hưởng thức món ăn. Bakugou thì ngồi dựa gốc cây ngủ thiếp đi.
Mọi người nói chuyện rất vui vẻ với nhau. Kirishima bỗng nhận được một cuộc gọi. Cậu bỗng đứng dậy đến một gốc nào đó. Kirishima bắt máy.
* Alo...*
Bên đầu dây bên kia giọng khàn khàn của một người thốt lên là Shigaraki. Hắn ta nói cho cậu điều gì đó. Kirishima im lặng lắng nghe. Sau một hồi Kirishima thốt lên.
* Tôi thu thập đủ thứ ngươi cần! Nhiệm vụ tiếp theo là gì!*Kirishima hình như đã hoàn thành nhiệm vụ của Shigaraki. Cậu đang lên một kế hoạch nào đó. Cậu đã bao giờ trở thành kẻ Ác nhân. Cậu không quan tâm việc làm anh hùng hay gì nữa. Cậu sắp làm được điều cậu mong muốn. Cậu sẽ trở thành người mạnh nhất một ngày nào đó.
Shigaraki lúc đó cũng báo cho cậu một tin mới. Anh ta nói với giọng điệu khoái chí.
* LOV có thêm một thành viên mới! Dabi mới giới thiệu cho tao. Mày muốn biết là ai không?*
Kirishima hỏi Shigaraki về thành viên đó. Anh ta nói ra cái tên khiến cậu bất ngờ.
* Anh Hùng Hạng 2 Hawks!*
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bakushima/Kiribaku] Villain Kirishima
RomanceKirishima có 1 tình yêu rất lớn và sâu đậm đối với Bakugou bạn thân của cậu. Nhưng Bakugou không thích cậu và đã đối xử rất tệ với Kirishima. Rồi cậu mắc căn bệnh quái đản. Rồi tới một ngày Kirishima được LOV ghé thăm...Kaminari biết được một bí mật...