Chapter 34 (⚠Warning 18+ ⚠)

438 32 6
                                    

[ Ngôn từ có hơi thô có gì sai thông cảm :'( ]

Mọi thứ trở nên mơ hồ. Kirishima cũng dần tỉnh lại trong cơn mê. Kirishima định nhanh chóng ngồi dậy mà không được. Mà sao cái tay cậu không cử động được. Ngước mặt lên nhìn. Tay của cậu bị trói bởi những thanh sắt xung quanh. Bàn tay bao bọc cả kim loại cứng. Kirishima cố gắng vùng vẫy nhưng không được. Có giọng nói cất lên.

* Tỉnh rồi sao?*

Kirishima nhìn thấy bản mặt của Bakugou gần đó. Cậu ta ngồi dựa trên ghế tay chống cằm. Không lẽ nào cậu ta ngồi đó nhìn mình sao? Cái quái gì vậy?

Kirishima lại càng thêm vùng vẫy. Cậu đang sử dụng năng lực nhưng không hiểu sao mỗi lần dùng tay lại rất đau. Kirishima bắt đầu băn khoăn cái gì đang bọc lấy tay mình. Không phải là miếng sắt kim loại bình thường hay sao. Bakugou nhận ra điều đó trong ánh mắt cậu.

* Đây là một kim loại đặc biệt! Nó sẽ không vỡ ra đâu. Ngược lại em sẽ đau nếu em cố gắng dùng sức mạnh của mình!*

Kirishima khó hiểu và bàng hoàng.Cậu ta lấy cái này ở đâu vậy? Mà sao cậu ta có được cái kim loại này? Bà tác giả???
( Đừng hỏi tác giả, tác giả cũng không biết (;¬_¬) )

Kirishima dường như chìm vào thế bất lực cực độ. Cậu cảm thấy sợ hãi, cậu quay qua nhìn Bakugou, ánh mắt sợ hãi và căm phẫn như muốn nói rằng là Bakugou thả cậu ra. Bakugou không nói gì tiến tới chỗ Kirishima. Kirishima lại muốn vùng vẫy. Không dùng tay được thì dùng chân. Chân đá liên tục không cho Bakugou lại gần.

Bakugou nhanh chóng chộp lấy chân của Kirishima. Kéo lại sau đó tiến gần hơn. Hai chân bây giờ như được tách ra. Bakugou ngay chính giữa. Kirishima trở nên hốt hoảng. Bakugou nhìn cậu với ánh mắt như muốn ăn tươi nuốt sống cậu. Bakugou cất tiếng

* Không phải em lúc nãy to mồm lắm sao? Lên giường với người khác? Nếu điều đó thành sự thật,tôi sẽ biến nó thành không thể.*

Kirishima bỗng chốc nhận ra cậu ta định làm gì. Đúng rồi bỗng nhiên tay bị trói trên giường. Chân thì tách ra, cậu ta lại ở ngay giữa chân. Không phải làm chuyện đó thì làm chuyện gì chứ.
Kirishima bày bộ mặt sợi hãi thêm một chút phần cầu xin.

* Này, thả tôi ra! Tôi không muốn đâu*

* Vậy em muốn giết tôi?* Bakugou hỏi

* Đúng, giết chết cậu!* Kirishima nói

* Em ghét tôi?*

* Đúng!* Cậu trả lời không ngần ngại

* Em muốn làm đúng không?*

* Đúng!* ( Toang rồi con trai à!)

Kirishima bỗng nhận ra mình đã làm sai lầm lớn rồi. Bakugou nhìn cậu với nụ cười ma mị. Kirishima biết đời mình đã xong do miệng tài lanh giờ chịu.

Tay Bakugou bắt đầu di chuyện đến thân Kirishima. Ngón tay thon điêu luyện vuốt nhẹ trên thân hình. Kirishima bất giác run lên cả cơ thể như mềm nhũn đi. Cậu không tin lại mình có thể nhạy cảm tới như vậy. Mặt cậu đỏ bừng lên vì xấu hổ và tức giận. Kirishima buông lời mắng chửi.

[Bakushima/Kiribaku] Villain KirishimaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ