Cậu tỉnh dậy lần nữa. Lại là màn đêm ấy. Cậu bây giờ hoảng loạn và sợ hãi thêm. Cậu đứng dậy từ từ cậu có thể di chuyển được rồi. Trước mặt cậu là trường UA hiện rõ lên. Cậu vui mừng bước tới và nhanh chóng chạy tới lớp 1A. Thì trước mắt cậu là tất cả bạn học: Mina,Sero,Kamanari,Todoroki,Bakugou ...Sau đó cậu mới nhận ra tất cả bọn họ đều đang khóc. Chuyện gì xảy ra sao? Có chuyện gì vậy?. Kirishima tìm xung quanh Midoriya đâu? Cậu ấy đâu?
Cậu chạy tới chỗ tất cả mọi người hỏi.
*Các cậu chuyện gì thế? Midoriya đâu?*
Tất cả mọi người nhìn anh. Kirishima hốt hoảng, bọn họ nhìn anh bằng ánh mắt tức giận và căm thù. Bỗng.
* Thằng chó, mày đã giết Deku!*
Bakugou tiến tới nắm cổ áo Kirishima và chửi cậu. Kirishima vẫn không hiểu chuyện gì? Tự hỏi ai đã giết Midoriya?
*Cậu là ai? Cậu đang nói gì thế?* Kirishima nói.
Bakugou tức giận đánh cậu một cái.
Kirishima gục xuống. Mọi người tiến tới chỗ anh.
*Sao cậu lại không cứu cậu ấy!* Uraraka nhìn cậu tức giận nước mắt vẫn chảy dài.
*Cậu thật là độc ác Kirishima* Kamanari thốt lên hiện rõ trên mặt là khuôn mặt khinh bỉ.
*Tại sao?Tại sao cậu lại đứng trơ ở đó nhìn cậu ấy chết hả?!!* một giọng khàn tức giận hét lên. Là Todoroki hét.
Lúc này Kirishima ngẩn người. Cậu trai lạ mặt trước mặt cậu Bakugou thốt lên.
* Mày không bao giờ xứng đáng làm anh hùng. Mày là một kẻ hèn nhát yếu đuối! Ghê tởm!* những câu mắng chửi rủa của Bakugou khiến cậu hoang mang lo lắng . Cậu không hiểu tại sao lại như vậy. quay sang đằng sau cậu chứng kiến thấy.
*Là mình? Là mình sao?*
Từ xa, là Midoriya bị một kẻ xấu rất mạnh giết hại. Và đứng ko xa là cậu. Midoriya xin giúp đỡ cầu cứu của Kirishima. Nhưng cậu ta chỉ đứng yên nhìn Midoriya chết dần. Thôi xong lần này Kirishima suy sụp hoàn toàn.
*Không..không thể...KHÔNG!*Anh hét lên thật to.Anh bất chợt tỉnh dậy xung quanh anh là bác sĩ và y tá. Tất cả là mơ sao? Anh vô thức ngồi dậy. Nhìn qua cửa sổ. Ánh nắng chiều tà chiếu nhẹ trên mắt anh. Thật yên bình.
* Chào cậu* một thiếu nữ xinh đẹp bước vào. Là cô gái anh đã giúp đỡ.
* Tôi thật sự cảm ơn cậu đã giúp tôi! Nếu không vì tôi mà cậu xảy ra cớ sự này*
Kirishima ngồi nhìn lúc nở nụ cười rồi nói
*Tôi sẽ làm cố hết sức để giúp chị và người khác và cũng là bổn phận của tôi*
Cô ấy nhìn cậu trìu mến
* Cậu sẽ là một Anh Hùng rất tốt. Mọi thứ sẽ không sao đâu cậu hãy cố lên*
Kirishima mỉm cười gật đầu. Và hai người họ đã nói chuyện rất vui với nhau.
Sau đó anh về kí túc xá. Anh chậm rãi đi về căn phòng ấy. Đi giữa chừng Kirishima thấy. Một chàng trai đứng ngay của cậu nhìn trông rất đáng sợ. Kirishima nhìn kỹ thì là cậu bạn lớp 1A lúc chửi và xém đánh mình. Hình như tên Bakugou. Kirishima đi tới cửa mặc dù trong lòng vẫn sợ hãi.
* Oi! Thằng tóc kì hoặc *
Kirishima ngẩng người. Cậu ta nói mình à? Nên như thế nào đây? Những câu hỏi lại xuất hiện trên đầu cậu. Rồi cậu chấp nhận từ quay đầu lại. Quay sang anh hết hồn. Bakugou đang mặt rất gần với Kirishima. Kirishima đẩy Bakugou ra.
* Cậu làm gì vậy? Cậu có gì muốn nói thì nói đi* Kirishima tức giận nói.
Bakugou nhìn anh tức giận. Ánh mắt đầy sát khí khiến Kirishima sợ hãi.
*Tsk! Mày!Mày đừng có đùa! Mày thật sự quên tao rồi sao?* Bakugou nói.
Kirishima vẫn ko hiểu Bakugou đang nói gì. Kirishima vì đã quá đau khổ nên đã quên cậu ta thật rồi. Kirishima nhìn cậu khó hiểu.
*Ý cậu là sao? Tớ có quen cậu à?*
Bakugou nghe xong tức giận đập tường
Bức tường sứt nẻ thành vỡ nhỏ rơi xuống. Kirishima sợ hãi chưa kịp hoàng hồn. Cậu chạy tới cửa phòng cậu mặc cho Bakugou đang la tên cậu. Cậu đóng sầm cửa lại. Ngồi gục xuống
* Woo hên quá! Thoát nạn*
Kirishima thở phào nhẹ nhỏm. *Thình thịch * tim cậu bỗng dưng thắt lại. Cậu đau nhói mà vẫn ko bt chuyện gì đang xảy ra.
*Tách tách* Kirishima ngơ ngác nhìn xuống bàn tay cậu. Nước mắt rớt xuống. Cậu ngồi ngơ ngác nhìn rồi lau đi.
* Sáng hôm sau tại trường UA*
Lớp 1A đang náo nức mở văn nghệ tại lớp. Ai nấy đều vui vẻ đưa ra rất nhiều ý tưởng. Kirishima vào lớp hỏi.
* Lớp mình có gì vui à?*
Mina nói* A Kirishima lớp mình định mở văn nghệ cậu có ý kiến gì ko?*
Kirishima hớn hở * Đương nhiên, chúng ta sẽ tổ chức cuộc thi cho người Manly*
Kaminari:*Chúng ta nên trang trí sao?*
Mina: * Đương nhiên phải thật đẹp rồi*
Kirishima thất thần.
* Ơ các cậu bơ tớ à*
Cứ thế 1A cứ thế bàn tán xôn xao cho đến khi reng chuông.
* Kí túc xá*
Kirishima đang nằm suy nghĩ.
* Không biết lúc mình ở bệnh viện thì trước đó xảy ra chuyện gì*
Cứ thế một hồi suy nghĩ cậu dần thiếp đi. Lúc sau.
* Rầm rầm*
Kirishima tỉnh giấc
* Hở, ai mà giơ này mà gõ cửa thế?*
Cậu bước ra mở cửa. Bỗng nhiên một bàn tay xông đến tóm lấy cổ cậu.
* Hự* Cậu mất đà ngã nằm xuống đất.
* Hự ai đấy!* Cậu ko thế nhìn rõ mặt người kia. Cậu ko ngừng vùng vẫy. Cậu dùng sức mạnh của cậu. Người kia đã lấy một thứ chích vào cơ thể cậu. Thứ đó khiến cậu ko thể sử dụng sức mạnh.
Cứ thế Kirishima cố vùng vẫy rồi một giọng nói phát ra.
* Ái chà chà, tốt nhất là mày đừng nên động đậy*
Kirishima hốt hoảng nhìn. Bỗng một ánh lửa xanh hiện lên sáng rực. Cậu thật sự bất ngờ là LOV.
* Cái gì sao bọn họ lại vào đc đây? Chuyện gì xảy ra chứ!?* Kirishima nghĩ.
Shigaraki: * Cậu đừng lo tôi ko hại cậu đâu. Cho nên đừng cố mà vùng vẫy ko thì cái cổ xinh đẹp này sẽ tan như tro ấy.*
Toga: * Cậu ấy đẹp ấy! Để tôi đâm cậu ha*
Dabi:* Đừng có mà gây chuyện Toga*
Toga:* Aizzi chán phèo*
Kirishima: *ưmm hmm.hmm*
Shiragaki nhìn cậu cười.
* À mày muốn nói gì à. Đc thôi*
Shigaraki buông tay ra. Kirishima bắt đầu thở hổn hển
* C..các ngươi đinh làm gì*
Shigaraki cười lớn*HAHAHAHHHHAA*
*Chết tiệt mình ko thể sử dụng đc năng lực, phải làm sao đây?* Kirishima nghĩ.
* A có cách rồi*.
Kirishima định mở miệng hét lên nhưng một con dao chỉa ngay vào cổ họng cậu.
Toga:* Ara~ vậy là ko đc nha cậu bé dễ thương *
*Chết tiệt* Kirishima chìm vào bất lực
Sau đó Dabi tiến gần chích cho cậu một liều thuốc. Kirishima bắt đầu chìm vào hôn mê.
Shigaraki: *Chúng ta sẽ gặp lại, Dark Riot*
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bakushima/Kiribaku] Villain Kirishima
RomanceKirishima có 1 tình yêu rất lớn và sâu đậm đối với Bakugou bạn thân của cậu. Nhưng Bakugou không thích cậu và đã đối xử rất tệ với Kirishima. Rồi cậu mắc căn bệnh quái đản. Rồi tới một ngày Kirishima được LOV ghé thăm...Kaminari biết được một bí mật...