Sáng thức dậy cả người Kirishima toàn thân ê ẩm. Cậu cố gắng lết dậy từ từ nhìn sang Bakugou vẫn đang chìm trong giấc ngủ. Cậu cố gắng bước ra khỏi giường nhẹ nhàng, một bàn tay tóm lấy eo của cậu chặt cứng. Bakugou vẫn ngủ lí nhi nói
*Hmm..em đứng chạy khỏi tôi...*Kirishima nhìn Bakugou mỉm cười, nhìn xuống chiếc vòng hôm qua Bakugou tận tay đeo cho cậu. Trong lòng cảm thấy ấm áp lắm. Bỗng trên đầu tủ điện thoại rung lên. Cậu biết là Shigaraki đang gửi tin nhắn cho cậu. Cậu cũng đang dần muốn trở lại với việc làm anh hùng cố gắng cứu người hoàn lương. Cậu sẽ đem mẹ cậu đi trốn thật xa. Nghĩ tới là làm cậu cầm điện thoại định nhắn cho hắn ta rằng cậu sẽ không làm cho hắn nữa.
[ Shigaraki ]
- Ngươi đâu rồi? Về đây tao có nhiệm vụ mới cho ngươi.
[ Kirishima]
- Shigaraki tôi sẽ không làm việc cho ngươi nữa nên đừng làm phiền đến cuộc sống của tôi.
Sau đó cậu đặt điện thoại xuống. Nhẹ nhàng lấy tay Bakugou, bước tới phía nhà tắm vệ sinh cơ thể.Mấy phút sau một tin nhắn tới. Kirishima vừa lúc bước ra, cậu cầm lấy chiếc điện thoại mở lên xem.
[ Shigaraki]
Gửi 1 bức ảnh....Kirishima bấm vào bức ảnh đó lập tức cả người cậu run lẩy bẩy. Điện thoại trên tay dường như muốn rơi xuống. Miệng cậu mấp máy như muốn thốt lên điều gì đó.
* M..mẹ..?*
Mẹ của cậu đã bị bọn chúng tóm lấy ngay tận nhà. Cậu rất hoang mang cậu nghĩ bọn chúng sẽ không biết tới nơi này. Vùng này rất hẻo lánh lại xa thành phố tại sao hắn lại biết chứ. Mẹ cậu nằm bất tỉnh ngay trên sàn, trên người đầy rẫy vết thương bầm tím. Bọn chúng đánh bà tay cậu nắm chặt lại thành nấm đấm. Khuôn mặt hiện rõ sự giận dữ và căm phẫn. Shigaraki lại nhắn tiếp
- Tới đây nhanh còn không thì đừng trách...Lập tức Kirishima điện thoại rơi xuống mặc kệ, cậu nhanh chóng cuống cuồng lên mặc đồ vào, việc đó đồng thời đánh thức Bakugou bên cạnh. Cậu ta giật mình nhìn thấy Kirishima đang nhanh chóng mặc đồ lại. Trong đầu cậu cứ nghĩ rằng Kirishima đang định bỏ đi lần nữa. Cậu nhanh chóng tiến tới bắt lấy tay Kirishima không cho cậu đi. Nhưng giờ Kirishima không có thời gian đôi co với cậu ta, cậu hắt tay thật mạnh ra nhanh chóng chạy đi. Bakugou muốn chạy theo nhưng vẫn phải gấp rút mặc lại đồ rồi mới chạy theo nhưng Kirishima đã biến mất. Bakugou tức giận bất lực đấm ngay tường. Cậu ngồi xổm xuống thở dài hay tay đan lại với nhau đặt ngay trán.
* Sao em lại bỏ tôi nữa vậy?...*
Kirishima nhanh chóng chạy tới chỗ mẹ cậu. Mở cửa ra đập vào mắt là xung quanh đều đổ vỡ mọi thứ rối tung hết lên đồ đạc vỡ nát căn nhà như thiêu rụi một nửa. Cậu bắt đầu cảm giác trở nên khó thở và căng thẳng tim cậu đập nghe rõ. Hơi thở của cậu cũng trở nên nặng nề. Bước vào sàn nhà gỗ kêu cọt kẹt bỗng cậu nghe mùi máu xộc thẳng ngay tận mũi ngay phòng kế bên cậu. Cậu quay sang tay vươn tới nuốt nước bọt. Cậu mở ra.
* Cạch *
( Cảnh bảo khúc này kinh dị máu me )Người dì của cậu được cậu nhờ qua chăm sóc mẹ cậu đang treo ngược người lên. Cả cơ thể đầy những vết dao cứa dài mấy cm. Mắt cô vẫn mở to ra nhưng vẫn còn tia nước mắt đọng lại. Máu chảy xuống một mảng dưới sàn. Cậu bất động nước mắt tun ra nhìn người dì cậu yêu thương ngay trước mặt cậu. Ánh mắt mở toang ngay trước mặt cậu như đang nhìn cậu, cảm giác rất rợn người. Cậu bủn rủn tay chân gục xuống tay che miệng lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bakushima/Kiribaku] Villain Kirishima
RomansaKirishima có 1 tình yêu rất lớn và sâu đậm đối với Bakugou bạn thân của cậu. Nhưng Bakugou không thích cậu và đã đối xử rất tệ với Kirishima. Rồi cậu mắc căn bệnh quái đản. Rồi tới một ngày Kirishima được LOV ghé thăm...Kaminari biết được một bí mật...