Sáng ngày mai mọi người đã chuẩn bị sẵn sàng. Bây giờ ai đều có tinh thần phấn chấn và máu chiến. Mọi người lập đội hình chia ra hành động.
Bên đến căn cứ LOV gồm: Endeavor,
Hawks, Best Jeanist, Mirko, Aizawa,...Bên đến nhà kho chứa Nomu gồm:
Kaminari,Mina,Sero,Tsuyu,Bakugou...Trong lúc lập đội hình cũng có phần tranh cãi, người tranh cãi nhiều nhất là Bakugou. Cậu ta muốn đi cứu Kirishima nhưng bên thầy Aizawa đã nhất quyết từ chối. Cứ thế đành chấp nhận chia ra. Còn lại sẽ đi sơ tán người dân. Cứ thế cả bọn học xuất phát. Sau mấy giờ đồng hồ đã tới được địa bàn LOV.
Endeavor, Mirko, Aizawa sẽ vào trước
Aizawa lập tức đập cửa xông vào. Mọi thứ trở nên im ắng. Thầy bây giờ rất cảnh giác nhìn ngó xung quanh. Một tiếng vỗ tay chầm chậm phát lên. Aizawa lập tức đưa mắt đến chỗ phát ra âm thanh. Shigaraki đang ung dung ngồi trên chiếc ghế. Hắn không lộ ra biểu cảm lo lắng hay sợ hãi gì cả. Aizawa cất tiếng lên.* Shigaraki, ngươi mau đầu hàng đi. Người của bọn ta đã bao vây nơi này*
* Hahaa, ngươi nghĩ dễ bắt ta tới vậy sao?* Shigaraki khoái chí cười lớn.
Sau đó hắn ta búng tay. Bỗng có tiếng động lớn. Toga và Dabi tấn công hai bên. Bọn họ đã kịp né, Aizawa lập tức dùng năng lực của thầy. Toga đang tấn công Mirko. Toga luôn chém dứt khoát với những chiếc dao sắt nhọn của cô.Mirko cũng không vừa cô né nhanh như thỏ, dùng chân tấn công Toga. Cả hai bọn họ đánh nhau tới bên ngoài. Một cú đã đá bay Toga ra xa, Toga đã gục ngay tại chỗ.
Mirko nhanh chóng tiến tới. Cô nắm lấy người của Toga cách chậm rãi như đang xem xét. Bỗng cơ thể Toga tan chảy ra thành dạng lỏng. Mirko bỗng chốc phát hiện ra mình đã bị lừa. Toga đã tấn công ngay đằng sau. Không chỉ có Toga cả Twice ở đó hỗ trợ cô ta. Kèo này Mirko phải chiến đâu cả hai người.
Bên Endeavor và Dabi cả hai người họ như đã có một mối thù xưa nào đó chưa được hóa giải. Dabi khi gặp Endeavor anh ta luôn chế giễu và khiêu khích ông. Giờ gặp lại cũng chẳng khác gì Dabi vẫn cứ khiêu khích ông. Cả hai dùng chính ngọn lửa của mình chiến đấu. Dabi không dạng vừa anh ta đã ra lệnh một con Nomu của anh bí mật đánh phía sau Endeavor.
* Endeavor coi chừng!!*
Hawks đã tới, anh dùng chiếc lông vũ tấn công vào con Nomu giúp Endeavor tránh bị thương. Dabi thấy thế cười lớn
* Hahaha, anh hùng hạng 2 cũng ở đây sao? Hôm nay có thể ngày may mắn của ta rồi*
* Ngươi rồi sẽ bị đánh bại, Dabi!!* Endeavor cất giọng lớn nói
* Được thôi tới đây nào Enji Todoroki!*
Dabi hét to lên.Cả hai lao vào như hai con thú hoang sẵn sàng cắn xé nhau. Hawks cũng đang rất bận bịu xử lý con Nomu này. Trong đầu thầm nghĩ.
* Dabi, đừng có làm chuyện ngu ngốc giùm tôi!!!*Aizawa đang khống chế năng lực của Shigaraki lại. Hắn ta chán nản thêm phần tức giận. Hắn ta bước xuống ghế. Cơ thể luôn bao chùm những bàn tay xung quanh trông rất dị. Nhưng hắn rất tự hào và gọi chúng như người thân của hắn. Hai người nhanh chóng lao vào chiến với nhau. Aizawa phải duy trì trạng thái mở mắt liên tục điều này khiến thầy cảm giác đau mắt dữ dội. Cộng thêm phải đấu Shigaraki trạng thái này e rằng là sẽ không được lâu...
Bên của Bakugou, bọn họ đã tới nơi. Trước mắt họ là một nhà kho lớn và đã bị bỏ hoang rất lâu. Bakugou không dò dự cho nổ một cú ngay cửa tạo âm thanh lớn. Tất cả họ bước vào. Bakugou nói.
* Bây giờ tụi mày chia ra người một hướng phải kiếm được chỗ mấy con Nomu sau đó liên lạc trên tai nghe*
Tất cả gật đầu và chia ra hành động. Mina đang đi với Sero, họ đang trên tầng 2 của nhà kho. Mina rất kiên nhẫn tìm kiếm xung quanh. Sero thì luôn cảnh giác xung quanh không lý nào nơi quan trọng vậy lại không có lính canh. Khi hai người đang bận bịu tìm kiếm tai nghe phát tín hiệu.Bên kia Kaminari đã tìm được. Bọn họ vui mừng nhanh chóng quay đi.
Bỗng một tiếng ồn thu hút Mina. Một lon nước đang lăn lóc dưới đất trông còn rất mới và nó rơi từ trên cao xuống. Lúc này cô nhìn lên trần. Một bóng đen bay xuống, cô né nhanh chóng. Sero cũng chạy tới kế bên cô.Phía trước hai người là Spinner hắn ta là tay sai của Shigaraki.
* Chỉ có hai người thôi sao?* hắn nói
* Bọn ta sẽ hạ gục ngươi * Mina nói to
* Hừ! Đến đây nào, tao sẽ giết bọn mày* hắn ta cất lên.
Spinner di chuyển nhanh với tài nghệ sử dụng vũ khí điêu luyện của hắn đủ làm cho hai người kia quay cuồng. Mina với Sero cũng hợp tác với nhau để đánh bại hắn. Mina dùng axit liên tục phóng về phía hắn ta. Sero cố gắng bắt lấy hắn ta. Hắn di chuyển khá nhanh và cũng sắp chém được Mina.
Một cú nổ phát lên người hắn. Làm hắn ta bay ra xa. Bakugou đã tới yểm trợ hai người họ. Hắn gục xuống hình như đã ngất. Bakugou nói
* Đi xuống, đã tìm được khu đó. Bọn kia đang gắn bom vào*
Bọn họ khi bước xuống. Cảnh tượng trước mắt làm cho ba người sững sờ. Kaminari và Jirou đang bị thương trông rất nặng. Một dáng người đang cầm lấy thiết bị bom đứng trong bóng tối. Giọng nói phát lên trầm không lên không xuống.
* Gắn bom sao?* hắn ta nắm chặt lấy bom. Cú nổ phát lên nhưng bất ngờ rằng hắn lại không sao.
Mina chạy tới chỗ hai người đó đỡ dậy.
Người trong bóng tối thở dài một cái.* Ngươi đến đây là xui rồi, t sẽ giết tụi bây, từng đứa một !* hắn vừa nói vừa từ từ bước ra khỏi chỗ tối.
Giọng nói này Bakugou rất quen thuộc. Cậu nhìn hướng đó với ánh mắt lo sợ.
Ánh sáng chiếu thắng vào cơ thể hắn khi hắn ta vừa bước ra. Bước chân dứt khoát tiến tới. Tất cả mọi người đều sững người và nổi da gà khi thấy người đó. Mina run rẩy nói.* Kirishima...là..cậu..phải không?*
Chàng trai trước mặt ngồi xổm xuống. Spinner cũng đã tỉnh dậy. Hắn bước tới đằng sau cậu. Kirishima cười nửa miệng với mặt gian xảo. Cậu nhìn chằm chằm vào khuôn mặt kinh ngạc của cô. Sau đó cất lên giọng nói trầm với tông điệu giễu cợt.
* Thứ lỗi cô gái tên tôi được ngài Shigaraki gọi là Dark Riot...*
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bakushima/Kiribaku] Villain Kirishima
RomansaKirishima có 1 tình yêu rất lớn và sâu đậm đối với Bakugou bạn thân của cậu. Nhưng Bakugou không thích cậu và đã đối xử rất tệ với Kirishima. Rồi cậu mắc căn bệnh quái đản. Rồi tới một ngày Kirishima được LOV ghé thăm...Kaminari biết được một bí mật...