Chapter 36

199 30 8
                                    

Tại nhà Midoriya. Cậu đang chăm chú nhìn vào chiếc máy camera đã lấy từ con mắt của Kirishima. Cậu đang suy nghĩ rằng liệu chiếc máy đó có gắn định vị hay không. Cậu nhanh chóng chạy tới chỗ thầy Aizawa. Vừa tới phòng cậu lập tức mở ra thật mạnh.

* Thầy Aizawa, em đã gặp Kirishima.*
Cậu cất giọng lớn mang phần lo sợ.

Aizawa ngạc nhiên, nhanh chóng bước tới chỗ Midoriya và kêu cậu kể lại mọi việc. Midoriya nuốt nước bọt và kể cho thầy. Sau đó cậu đưa ra chiếc máy. Aizawa nhanh cầm lấy và chạy ra khỏi phòng. Midoriya nhìn thầy rời đi trong lòng cậu thầm cầu nguyện cho Kirishima.

* Mong Bakugou có thể đưa cậu ấy trở về...*

* Đưa ai trở về cơ?* giọng nói trầm phát ra

Midoriya giật mình quay lại Todoroki đứng đằng sau. Cậu thở hơi dài. Cậu ấy hỏi lại câu vừa rồi. Midoriya định đánh trống lảng sang chủ đề khác. Todoroki thấy thế cậu thấy khó chịu. Nắm lấy vai Midoriya ép cậu nhìn thẳng vào ánh mắt của mình.

* Em thật sự không tin tưởng tôi nên không nói tôi nghe sao?* cậu nói với chất giọng buồn và đáng thương.

Midoriya bị chinh phục ngay lập tức. Cậu cứ thế kể cho Todoroki nghe. Kể xong, Todoroki ngồi trầm ngâm. Midoriya thấy Todoroki hình như biết điều gì đó khi nhìn hành động cử chỉ của cậu ta. Cậu liền hỏi Todoroki. Cậu ta thở dài và kể những chuyện đã xảy với Kirishima mà cậu biết.

Hai người nói chuyện với nhau thì Mina và Jirou phía sau không xa đang lén nghe. Không nghe thì không biết lúc nghe rồi thì đau vô cùng. Nghe hết những gì Kirishima xảy ra Mina không nói lên lời. Cô tự hỏi tại sao Kirishima lại không nói cho cô biết. Cậu ta không tin tưởng cô? Cậu ta không coi cô là bạn? Nước mắt chảy dài trên đôi má của cô, Jirou kế bên an ủi. Cả hai bọn họ không ngờ chàng trai với nụ cười ánh dương lại trải qua những chuyện như vậy.

Khoảng thời gian đó, Aizawa đang đứng trước màn hình lớn kế bên là những cảnh sát và anh hùng khác. Họ đang loay hoay dò thiết bị nếu may mắn có thể dò ra vị trí của LOV. Sau hàng giờ mong chờ sốt ruột cuối cùng có kết quả. Màn hình lớn phóng to vị trí. Đó là một nơi bỏ hoang với nhiều công trình đổ nát.

[ Xác định vị trí...80%...90%...100%]
[ Xác định thành công]
Màn hình chiếu ngay tọa độ ví trí. Tất cả mọi người nhìn kỹ vào màn hình lớn. Endeavor lập tức cất giọng to

* Phía tây tỉnh XxxXx, chúng ta đã tìm được vị trí. Bây giờ phải tập hợp lại bàn chiến lược*

Mọi người lập tức trở nên hăng hái Họ sẵn sàng chiến đấu để đánh tan LOV. Trận chiến rất lớn nên bất đắc dĩ những học viên phải tham gia hỗ trợ. Trận chiến nảy lửa này phải nhất định giành chiến thắng. Thầy Aizawa về báo tin cho 1A biết. Cả bọn họ không sợ hãi, tinh thần chiến đấu lên cao. Ai cũng có mục tiêu đánh bại LOV và đưa Kirishima trở về.

Nhưng bây giờ Aizawa đang rất lo vì lọ thuốc tím ấy đã bị đánh cắp. Sợ rằng Shiragaki đang thành công tạo ra Nomu mới. Bây giờ phải tìm được nơi hắn tạo Nomu và phá hủy chúng.

Trong lúc đó Bakugou đã quay trở lại khi biết tin vị trí của LOV. Lòng cậu sôi sục sục tức giận và cũng máu chiến. Cậu lập tức cung cấp thông tin mới. Nhờ có cậu Aizawa đã biết thêm nhiều thông tin và vị trí của những Nomu tạo ra. Mọi chuyện sẽ chuyển biến tốt.

[Bakushima/Kiribaku] Villain KirishimaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ