Chương 4: Đánh nhau

304 34 4
                                    

Lúc Xuân Trường tới, Văn Toàn lại bắt đầu rơi vào mơ hồ.

Khi đối phương vừa đi, cảm giác choáng váng như đứng trên mây tản đi hơn nửa. Mà Lương Xuân Trường vừa dựa vào gần một chút, Văn Toàn chỉ cảm thấy trong thân thể như có một cái công tắc, công tắc ấn một cái, cậu lập tức muốn tới gần hắn.

Nhớ tới trước đây Công Phượng bi thương đầy mặt nói với cậu, vừa nhìn thấy lớp trưởng, bản năng cực kì muốn thân cận đối phương, lúc đó cậu còn cười nhạo Công Phượng có lực khống chế thấp muốn chết.

Sai rồi sai rồi.

Nguyễn Văn Toàn không thích cảm giác mất khống chế như vầy chút nào, cậu cầm lấy thuốc ngăn tin tức tố từ trong tay Lương Xuân Trường, hơi do dự, vẫn nhanh chóng nhỏ giọng nói cảm ơn.

Thứ này trông rất giống bình phun sương, cậu từng thấy Công Phượng dùng rồi. Văn Toàn nhắm thẳng vòi phun vào mình nhấn mạnh một cái, mà cậu không ngửi được mùi tin tức tố, chỉ có thể hỏi Lương Xuân Trường.

"Còn có mùi không? "

Tin tức tố Omega từ từ bị thuốc ngăn mùi áp chế xuống, thuốc ngăn tin tức tố của Công Phượng là vị sữa. Hắn nhìn cậu một lát: "Hẳn là không."

Đối phương đứng quá xa, Văn Toàn không thể nào yên tâm.

Thuốc ngăn tin tức tố hình như có thành phần trấn an, cậu phun hơn nửa bình, đầu cũng không còn mơ hồ, tinh thần cả người đều sảng khoái.

"Cậu đứng xa như vậy, làm sao ngửi được?" Nguyễn Văn Toàn kéo kéo cổ áo, chỉ tuyến thể của mình: "Cậu tới tỉ mỉ ngửi một cái xem?"

Vẻ mặt Lương Xuân Trường vi diệu liếc nhìn cậu.

Văn Toàn là Omega vừa phân hóa, đối với những chuyện này không có chút tự giác nào, Xuân Trường khác cậu, một Omega bảo Alpha ngửi tuyến thể của mình, đã coi như là quang minh chính đại mời gọi.

"Không có mùi." Lương Xuân Trường lặp lại một lần.

Thấy hắn khẳng định như vậy, Nguyễn Văn Toàn cũng không kiên trì, cậu sửa lại quần áo của mình một chút, đẩy cửa đi ra ngoài.

Ở ngoài WC nam không có một bóng người, văn Toàn lấy điện thoại ra nhìn thời gian, sắp tan học.

Văn Toàn muốn biết tình trạng hiện tại của mình là thế nào, cậu đóng lại chai thuốc ngăn tin tức tố lấy từ Lương Xuân Trường.

"Tôi đi đến bệnh viện một chuyến, cậu giúp tôi trả lại cho Công Phượng đi." Văn Toàn nói thầm: "Vừa nhìn là biết của cậu ấy, tên trẻ con, dùng thuốc ngăn tin tức tố cũng là vị sữa."

Lương Xuân Trường nhìn cậu, lúc cậu nói đến hai chữ vị sữa, hắn nở nụ cười nhẹ.

Tên nhóc này ngoài miệng cười nhạo người ta, chính mình cũng không biết trưởng thành là thế nào.

"Nguyễn Văn Toàn" Lương Xuân Trường nghĩ nghĩ, vẫn nhắc nhở cậu: "Không nên tùy tiện nói người khác ngửi xem cậu là mùi hương gì."

Văn Toàn không đem lời của hắn để ở trong lòng

Bảo vệ trường Nhất Trung nhận ra Văn Toàn, cho dù đang giờ học, cũng cho cậu ra ngoài trường. Cậu đón một chiếc taxi, đi đến bệnh viện trung tâm.

[0609 VER] Tôi thích tin tức tố của cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ