Chương 32: Tay nắm tay

239 36 9
                                    

Ôm một lát.

Văn Toàn cảm thấy hắn chậm rãi buông lỏng tay ra, cậu thuận thế lùi ra sau một bước, đi ra từ lồng ngực Lương Xuân Trường.

Tin tức tố của Lương Xuân Trường khiến Văn Toàn rất thoải mái, cậu có thể cảm thấy không khí trôi nổi hương chanh. Văn Toàn cong môi cười: "Trên người tôi có BUFF chưa?"

Không chờ Lương Xuân Trường trả lời, cậu tiếp tục hỏi: "Cậu nói xem bây giờ tôi đuổi theo Ngô Tuệ Giang, cô ấy có thể coi trọng tôi không?"

Lương Xuân Trường suy nghĩ một lát: "Hẳn là không."

Nguyễn Văn Toàn khịt mũi cười.

Bây giờ cậu cũng không muốn về ký túc xá, suy nghĩ một lát, Văn Toàn nói với Lương Xuân Trường: "Tôi muốn ra ngoài chơi game. Cậu về trước đi."

"Với Công Phượng?"

"Hôm nay Công Phượng....." Đoạn Gia Diễn hơi dừng lại, không nói mấy chữ kỳ phát tình ra: "Cậu ấy mấy hôm nay không khoẻ lắm, tôi tìm Đỗ Duy Mạnh."

Cậu nói xong, cúi đầu bấm điện thoại.

Lương Xuân Trường rũ mắt xuống, quan sát Văn Toàn.

"Tôi cũng muốn chơi game." Lương Xuân Trường chợt nói: "Hay là chúng ta cùng đi? Đỗ Duy Mạnh còn chưa tan học, cậu phải chờ cậu ta."

Ngón tay Văn Toàn ngừng lại.

Cậu do dự một lát, thấy cũng có lý. Văn Toàn ngẩng đầu nhìn Lương Xuân Trường, hơi chần chờ nói: "Cậu không cần về nhà hả? Có thể tôi chơi đến rất muộn đó."

"Muộn thế nào?"

"Chừng 11, 12 giờ, cũng có thể là cả đêm."

Nghĩ đến Văn Toàn sẽ ở cafe net đến sáng sớm, trên người dính hương vị của người lạ nào đó.

Lương Xuân Trường hơi nhíu mày, trong lòng dâng lên cảm giác buồn bực khó giải thích được.

Hắn cảm thấy gần đây mình không bình thường lắm. Lương Xuân Trường đè xuống ý nghĩ linh tinh này, ừ một tiếng.

Sau lưng trường Nhất Trung có tới năm, sáu quán cafe net, Văn Toàn đi vào quán mình vẫn thường hay đến.

Cậu với Lương Xuân Trường vừa bước vào, hai người đang tìm chỗ ngồi, đột nhiên nghe thấy có người gọi tên cậu.

"Nguyễn Văn Toàn." Da đen nhìn thấy cậu không khác gì nhìn thấy người thân, đầy nhiệt tình gọi: "Bên này bên này! Đến chỗ này ngồi này, chúng ta lập đội chơi game!"

Văn Toàn sợ da đen không nghe thấy, lớn giọng nói: "Tôi muốn hai chỗ ngồi!"

Trong quán cafe net ồn ào, da đen chỉ nghe thoang thoáng 2 chỗ ngồi gì đó, đang định hỏi một mình cậu sao lại muốn ngồi 2 chỗ? Đột nhiên thấy rõ người phía sau cậu là ai, giật mình bật thốt lên một tiếng.

Sau đó phản ứng lại: "Đến bên này! Bên này có 2 chỗ!"

Thấy Văn Toàn ngồi xuống cạnh mình, da đen nhìn cậu, lại nhìn Lương Xuân Trường ngồi cách một chỗ.

[0609 VER] Tôi thích tin tức tố của cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ