Chương 23: Chung chăn chung gối

283 34 6
                                    


Lương Xuân Trường vừa tắm xong, mới đi ra khỏi phòng tắm, bỗng nhiên nhận được một lời mời thêm bạn tốt.

Đến từ nhóm lớp.

Hắn và Văn Toàn chưa từng thêm bạn tốt, lúc Đoạn Gia Diễn gửi lời mời, còn gửi kèm qua một tin nhắn.

[ Cậu ở phòng nào? ]

Lương Xuân Trường nhận được.

[ 301. ]

Hắn chờ một lát, không thấy Văn Toàn nhắn lại, Lương Xuân Trường đột nhiên nhớ đến gì đó, nhanh chóng nhắn cho cậu một tin: [ Cậu không thoải mái? ]

Buổi chiều ở trong đường hầm, trên cổ Văn Toàn quả thật có một mảng ửng đỏ, mà lúc tối chơi game, Lương Xuân Trường cố ý nhìn thử, mảng đỏ đó đã biến mất. Hắn cho là mảng ửng đỏ này không phải do chứng kích ứng, cho dù là chứng kích ứng đi chăng nữa, ít nhất đêm nay cũng sẽ không phát tác.

Đợi nửa ngày không thấy cậu trả lười, Lương Xuân Trường để khăn tắm xuống muốn đi ra ngoài, định hỏi Công Phượng Văn Toàn ở phòng nào, đột nhiên có người bên ngoài gõ gõ cửa phòng hắn.

"Ai vậy?"

Không có ai đáp lại.

Lương Xuân Trường mở cửa ra.

Cửa vừa mở, người bên ngoài ngã xụp vào lồng ngực hắn, toàn thân người này đều đang run rẩy. Thấy cậu đứng không vững, Lương Xuân Trường đỡ lấy cậu.

Lương Xuân Trường vừa mới tắm xong, tóc còn vương chút hơi nước. Trong không khí thoảng mùi hương tin tức tố hoà với mùi thơm của sữa tắm, như là bãi cỏ ẩm ướt, bên trên vương lên hương chanh nhàn nhạt.

Văn Toàn váng đầu hoa mắt, chỉ muốn dùng hết mọi khả năng để thân cận với người kia. Cánh tay cậu vô thức quấn quanh vai Lương Xuân Trường, mặt cũng vùi vào trong cổ hắn.

Văn Toàn dùng sức không nhỏ, bị cậu ôm chặt lấy như vậy, Lương Xuân Trường lần đầu tiên cảm thấy, Văn Toàn vô cùng, vô cùng cần hắn.

Hắn nhẹ nhàng vỗ lưng cậu: "Đau lắm à?"

Văn Toàn đau đến không còn sức nói chuyện, chỉ có thể gật gật đầu.

Đầu cậu chôn ở hõm cổ Lương Xuân Trường, theo động tác gật đầu của cậu, sợi tóc tinh tế mềm mại trượt qua da hắn, hơi ngứa.

Lương Xuân Trường tuỳ ý để cậu ôm một lúc lâu, Văn Toàn được tin tức tố Alpha vây quanh, người chậm rãi thả lỏng, thả lỏng.

Văn Toàn buông tay ra.

Cậu lùi về sau một bước, nhỏ giọng nói: "Chứng kích ứng của tôi tái phát."

Lương Xuân Trường nhìn cậu, xung quanh cổ đều đỏ ửng lên, vết đỏ giống như dị ứng kéo tài tới ngực.

Không khó tưởng tượng, dưới lớp quần áo là quang cảnh thế nào.

"Ừm" Lương Xuân Trường nói: "Nhìn rất nghiêm trọng."

Văn Toàn há miệng, còn muốn nói gì đó, Lương Xuân Trường nhẹ nhàng kéo cậu vào cửa: "Vào rồi nói."

[0609 VER] Tôi thích tin tức tố của cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ