Chương 38: Thay quần áo

240 32 2
                                    

Bỏ điện thoại xuống, Văn Toàn rời giường.

Tuy là đau, nhưng mà cậu quyết định cần phải đi rửa mặt đã. Công Phượng thấy cậu kéo lê dép, bước đi chầm chậm, lúc cúi đầu rửa mặt, sau gáy hiện ra mảng đỏ ửng. Công Phượng vội vàng nhắc nhở cậu: "Tòn Tòn, hình như sau gáy cậu đỏ lắm. Có phải cậu kích ứng không?"

Văn Toàn vừa rửa mặt vừa gật đầu.

Công Phượng hiểu ra tại sao sáng nay cậu ngồi đần trên giường không nhúc nhích: "Vậy cậu đau không? Hay là cậu đến lớp sớm một chút tìm lớp trưởng____"

Văn Toàn rửa mặt xong, vẩy vẩy bọt nước trên tay: "Cậu ta nói tí nữa cậu ta qua đây."

Công Phượng sững sờ: "A? Cậu ấy, cậu ấy đến phòng chúng ta?"

Văn Toàn ờ một tiếng: "Bổ sung ký hiệu cho tôi."

Công Phượng trầm mặc một hồi lâu, đột nhiên nói: "Tòn Tòn! !"

Văn Toàn không kịp chuẩn bị tự dưng bị gào một tiếng, theo bản năng gào lại: "Làm sao đấy! !"

Công Phượng: "Tôi cảm thấy! Lớp trưởng! Hình như! Có lẽ! Hẳn là! Đại khái____"

Nhìn đuôi lông mày Văn Toàn khẽ nhếch, vẻ mặt nhìn xem rốt cuộc là cậu muốn nói gì.

Công Phượng thở dài: "Thôi, tôi đi trước."

Nói xong, Công Phượng cầm cặp sách của mình lên.

Một lúc lâu sau.

Thật sự là cảm thấy việc này khiến lòng người không yên, Công Phượng quay đầu lại quan sát Văn Toàn, thở dài, ý ngầm chỉ: "Anh em, cậu trông rất đẹp, nhưng mà đầu óc không được nhạy bén lắm."

Nguyễn Văn Toàn: "? ? ? ?"

Công Phượng: "Cậu, phung phí của trời."

Công Phượng: "Cậu, thân ở trong phúc mà không biết phúc."

Văn Toàn: "Cậu nói chuyện cho cẩn thận."

"Thôi." Công Phượng thấy chuyển biến tốt rồi thôi, ám muội nở nụ cười, đổi chủ đề: "Lúc đánh dấu xong, cậu nhớ nói tôi nghe lớp trưởng cắn có sướng hay không nha."

Công Phượng nói xong, mở cửa ra.

Thấy nam sinh đứng ngoài cửa, Công Phượng sững sờ, vội vàng thu lại nụ cười tuỳ tiện trên mặt, thanh xuân tràn trề nói: "Gì nhỉ, chào lớp trưởng."

Văn Toàn đang rửa tay ngoài ban công, cậu không nhìn ra cửa ký túc xá, không biết ai tới.

Nghe thấy câu nói vừa rồi của Công Phượng, Văn Toàn trên ban công xì một tiếng, sợ  không nghe thấy, nói lớn hơn: "Lại còn cắn sướng hay không, sao cậu hạ lưu quá vậy. Hay là tôi cũng cắn cậu một cái, cậu nói cho tôi nghe xem có sướng hay không?"

Văn Toàn: "...."

Công Phượng thấy Lương Xuân Trường hơi nhướng mày, chỉ cảm thấy bốn phía lâm vào tĩnh lặng.

"Được đó." Lương Xuân Trường nhìn bóng người kia trên ban công, đột nhiên hờ hững phá vỡ trầm mặc: "Cậu muốn cắn ở đâu?"

[0609 VER] Tôi thích tin tức tố của cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ