Thấy Lương Xuân Trường ra khỏi phòng riêng, ánh mắt Vũ Văn Thanh dừng trên người Văn Toàn.
Khó hiểu qua đi, cậu cầm thực đơn, bắt đầu thương lượng với Duy Mạnh nên ăn cái gì.
Văn Toàn cứ cảm thấy có tầm mắt dừng trên người mình, cậu ngẩng đầu, thấy Vũ Văn Thanh đang nhìn cậu, vẻ mặt suy tư.
Văn Toàn tưởng hắn muốn thực đơn, chờ Duy Mạnh gọi xong, cậu đẩy thực đơn đến trước mặt Văn Thanh: "Cậu muốn ăn cái gì? Cậu gọi đi."
Vũ Văn Thanh nhận thực đơn, hỏi một đằng trả lười một nẻo: "Tôi đột nhiên phát hiện, cậu trông rất đẹp."
Văn Toàn cười cười, không chút khiêm tốn gật đầu: "Cảm ơn, cậu cũng không tồi."
Qua một chốc, Văn Thanh chợt hỏi: "Vậy cậu cảm thấy Trường Híp đẹp mắt không?"
Văn Toàn không chút do dự: "Đương nhiên đẹp, siêu đẹp trai siêu ngầu. Mà vẫn hơi kém hơn tôi một tí."
Vũ Văn Thanh: "....."
Lương Xuân Trường đứng ngoài cửa quán ăn món cay Tứ Xuyên, vu vơ không mục đích mà ngẩn người.
Hắn cảm thấy chính bản thân cũng không thể hiểu nổi mình. Không biết tại sao, hắn có địch ý khó giải thích được đối với Đỗ Duy Mạnh. Càng không thể hiểu nổi, người ta căn bản chẳng chọc vào hắn, từ đầu tới cuối không nói với hắn lời nào dư thừa, tin tức tố cũng thu lại hoàn hảo, cực kì lễ phép không có công kích về phía hắn.
Nói đến tin tức tố.
Đỗ Duy Mạnh với Nguyễn Văn Toàn ngồi gần nhất, lúc trước hai người còn tiếp xúc, trên người Văn Toàn lây nhiễm một chút tin tức tố vị trà đen của Duy Mạnh
Không phải còn đang ở kỳ phát tình à?
Không phải chứng kích ứng rất nghiêm trọng?
Dính sát với người khác như thế, không thấy đau?
Hắn thở dài, hơi dùng sức nghiến răng. Cảm thấy mình không khỏi quản quá rộng, lại còn vô lý.
Lương Xuân Trường dập điếu thuốc, đi về phòng ăn riêng.
Ăn cơm trưa xong, Văn Toàn trở về ký túc xá ngủ một giấc. Công Phượng hào hứng nói cho cậu nghe, có thể buổi chiều sẽ có chuyện tốt. Nghe nói là sắp tới lễ kỷ niệm ngày thành lập trường, trường đang lên kế hoạch tổ chức một buổi hoạt động văn nghệ.
Đúng như dự đoán, buổi chiều lên lớp, Phạm Kiều Trang thông báo tháng sau là kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Nhất Trung, từ lớp 10 đến lớp 11, mỗi lớp một tiết mục văn nghệ. Tiết mục của Ban 10 là hợp xướng, tối nay sẽ bắt đầu dàn dựng và luyện tập tiết mục.
Đồng thời Phạm Kiều Trang còn nói, tháng này có thể sẽ sắp xếp một buổi hoạt động thực tế ABO, chắc là lớp 11 sẽ đi Viện bảo tàng ABO ở Hải Phòng.
Cô mới vừa thông báo xong, Công Phượng ngồi bên cạnh Văn Toàn nói: "Hải Phòng hả, chỗ tốt."
Hải Phòng là thành phố biển, cuộc sống về đêm cực kì phong phú, quán bar, địa điểm ăn chơi có ở khắp mọi nơi. Công Phượng tràn đầy phấn khởi: "Lúc đó chúng ta lén chạy ra ngoài chơi không?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[0609 VER] Tôi thích tin tức tố của cậu
FanfictionTên truyện: Tôi thích tin tức tố của cậu Tác giả: Dẫn Lộ Tinh Dịch: https://blogbacham.wordpress.com Độ dài: 72 chương + 4 phiên ngoại Tình trạng: Đã hoàn thành Thể loại: ABO, vườn trường, ngọt sủng, HE, học bá đại thiếu gia nam thần vườn trường côn...