5.Chuyến thiện nguyện (2)

209 29 5
                                    




Hoàng hôn buông xuống,rất nhanh mặt trời liền khuất dạng đem đến một bầu trời ngã tối chỉ còn lại mặt trăng xuất hiện.Nhiệt độ nơi đây theo đó cũng ngày càng xuống thấp hơn,tất cả mọi người đều mặc áo khoác thật dày.


Theo tiến trình chuyến đi,buổi tối là thời điểm sinh hoạt chung và cùng nhau trò chuyện,vì vậy ban tổ chức bắt đầu tiến hành gom củi và nhóm lửa thật lớn,các thực tập sinh và một vài người trong ban cố vấn có tham dự sẽ ngồi xung quanh nhóm lửa ấy.


Khung cảnh đốt lửa trại này đem lại sự ấm áp giữa tiết trời lạnh giá,còn là ngọn lửa giúp thắt chặt mối liên kết và tình thân của các thí sinh tham gia chương trình sống còn Girls Planet 999,rút gọn khoảng cách về rào cản ngôn ngữ giữa những cô gái đến từ những đất nước khác nhau.


Đương nhiên là không thể thiếu phần giao lưu thân thiện,vị MC của màn đốt lửa trại này rất năng nổ mà khuấy động không khí,tạo cho tất cả mọi người ở đây cảm giác thoải mái không hề xa cách.


Nhiều thực tập sinh được mời để phát biểu cảm nghĩ khi tham gia chuyến đi này.Ai cũng xem đây là một trải nghiệm đáng quý và sẽ mãi ghi nhớ về sau trong suốt khoảng thời gian tham gia Girls Planet,Tiểu Đình và Yurina đều không ngoại lệ.


Muộn hơn một chút,kết thúc màn đốt lửa trại mọi người liền sắp xếp chuẩn bị đi ngủ.Thế nhưng có một phòng ngủ nào đó thì không nghĩ như thế...



"Thật sự là không bị phát hiện đó chứ..."

Yurina lo lắng nhìn Hoàng Tinh Kiều-cô nàng cùng phòng với mình bắt đầu bày biện các chai lọ màu xanh lá ra,chuẩn bị cho một đêm không được quy tắc cho lắm.


"Không sao đâu,chúng ta chỉ uống thật ít với nhỏ tiếng là được."

Tuy vậy Yurina vẫn không thể nào hết e dè,ban tổ chức từ đầu đã đề ra một số nguyên tắc nhất định mà thực tập sinh cần phải tuân theo,cho nên cả nhóm của cô tụ tập lại uống rượu thế này...chính là lén lút,nếu để bị phát hiện nhất định là có chuyện lớn.


"Mình còn rủ cả phòng bên cạnh sang nữa đấy!"

"Hả!?"

Yurina còn chưa hết ngỡ ngàng,cánh cửa phòng đột ngột được mở ra,là Phù Nhã Ngưng và những người còn lại đã đến,trong đó có Thẩm Tiểu Đình.


"Chào mọi người!"

Nhã Ngưng cẩn thận hạ thấp âm lượng,kéo theo ba người kia cùng vào với mình.

"Khoan đã!Ở đây chúng ta có trẻ nhỏ."_Tinh Kiều quan sát Dayeon và Hikaru,buông ra câu đùa.


"Yah em đã mười tám."

"Mười sáu là đã được uống rồi ạ."


Dayeon và Hikaru lần lượt lên tiếng thể hiện mong muốn tham gia cuộc vui,cả hai thuộc tốp những thực tập sinh thế hệ 10x cực kỳ tài năng và cũng là những nhân tố sáng giá cho đội hình ra mắt.


[XIAORINA|SHORTFIC] CAN'T GET YOU OUT OF MY HEADNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ