Ngoại truyện ngắn 4

135 21 0
                                    

Xiaoting's POV












Sân thượng luôn là nơi hẹn hò yêu thích của tôi và Yurina.


Chúng tôi vừa xác định quan hệ cách đây vài ngày.Trước đó tôi còn đau lòng,khóc không biết bao nhiêu là đủ vì Yurina chỉ vì câu nói "có bạn trai" của cô ấy,bây giờ thì cả hai bọn tôi đều yêu nhau đến không thể tách rời.



"Mình xin lỗi,lúc đó là vì muốn cậu đừng chú ý đến mình nữa nên mới phải nói như vậy."

Chuyện đã qua,tôi không muốn nhắc lại quá nhiều nên mỗi khi ở bên cạnh Yurina tôi luôn cố gắng tạo cảm giác thoải mái nhất cho cô ấy,tôi biết Yurina vẫn còn áy náy vì những chuyện cũ.


Tôi lồng năm ngón tay mình vào năm ngón tay của Yurina,hưởng thụ mọi sự ấm áp nơi lòng bàn tay nhỏ nhắn của cô ấy mang lại.


"Khi ấy rõ ràng là cậu cố tình nhìn lén mình."

Tôi trêu chọc Yurina,nói về câu chuyện cô ấy từng nhìn lén tôi tập nhảy một mình khi cô ấy đang đi đến phòng trang điểm.

"Mình đâu có phủ nhận..."

Trò chuyện,trêu đùa,buông câu yêu thương,kể về ngày hôm nay của mỗi người,hai chúng tôi tận dụng khoảng thời gian nghỉ ngơi ít ỏi để ở bên cạnh nhau.


Tôi dựa lên vai Yurina,tham lam quấn lấy cô ấy.

Mỗi người trong chúng tôi,đều có những mệt mỏi và áp lực của riêng mình.Mệt mỏi vì chương trình,vì tương lai,có cả lo lắng cho đoạn tình cảm này,nhưng những thứ đấy vẫn không đủ để khiến tôi buông tay người con gái này.


"Tiểu Đình,đi thôi,sắp ghi hình nữa rồi."

Mỗi lần phải lên máy quay,y như rằng là đến tận khuya,tôi mệt mỏi không muốn đứng dậy.


"Cậu..để mình dựa thêm một chút..."

Yurina để yên cho tôi ngã đầu lên vai cô ấy.


Tôi nhắm mắt,tôi muốn tận hưởng mọi khoảnh khắc được ở gần Yurina,thu vào nơi đầu mũi hương thơm trên tóc cô ấy,cả sự mềm mại của cơ thể nhỏ nhắn mỗi khi tôi ôm vào lòng.Đôi khi ngoài những lo âu kia,tôi cũng tự hỏi mình nếu không có tình yêu của em,tôi phải thế nào đây?



Tôi an ổn dựa trên vai Yurina,cái nắm tay của chúng tôi trở nên chặt hơn bao giờ hết.


Và tôi yêu cảm giác này.


________

[XIAORINA|SHORTFIC] CAN'T GET YOU OUT OF MY HEADNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ