4.Chuyến thiện nguyện

213 30 4
                                    




Từng thước phim về sự quan tâm,yêu thương dành cho nhau,bây giờ hiển nhiên được gọi là kỷ niệm thuộc về quá khứ.








"Nhuế Kỳ,Tiểu Đình bị làm sao vậy?"


Thẩm Tiểu Đình ngày hôm nay mang gương mặt lạnh như tiền đến phòng tập,không có biểu đạt gì nhiều,chỉ có tập luyện và tập luyện,thi thoảng sẽ hỗ trợ lãnh đạo của nhóm hướng dẫn vũ đạo cho mọi người,tuy nhiên ai cũng nhìn ra Thẩm Tiểu Đình ngày hôm nay nhất định có chuyện trong lòng.Thường ngày Tiểu Đình là một con người rất hoạt bát,hoà đồng với bất kỳ ai,vậy nên không khó để khẳng định được sự khác thường này của cô.



"Em cũng không rõ."

Tô Nhuế Kỳ trả lời Phù Nhã Ngưng,cả hai vốn thân thiết với Tiểu Đình,đoán chừng đã hiểu được chuyện gì xảy ra,nhưng bây giờ là thời điểm luyện tập đành để đến lúc giải lao nói chuyện sau vậy.


Từ trước đến nay,Thẩm Tiểu Đình không phải là người dễ dàng để người khác nhìn ra tâm sự của mình,bất kể là chuyện gì,trước mặt ai đều luôn nở nụ cười trên môi.


Vậy mà chỉ vì một người con gái,làm cho Tiểu Đình đây chẳng còn lại gì về quy tắc của bản thân.


Rất cố gắng phối hợp luyện tập cùng với cả nhóm,Tiểu Đình không muốn để bản thân mình ảnh hưởng đến tiến trình rèn luyện vì vấn đề cá nhân,cần phải phân định rõ rệt công và tư.

Giải lao một lát sau đó họ sẽ đi ăn trưa,rồi trở vào luyện thanh,buổi chiều lại có màn tập dợt trước ban cố vấn,Thẩm Tiểu Đình muốn ưu tiên việc tập luyện là quan trọng nhất vào lúc này,vì ước mơ của cô chính là được ra mắt sau bao nhiêu năm ấp ủ và nỗ lực bền bỉ.



"Thẩm Tiểu Đình,em với Yurina cãi nhau sao?"

Phù Nhã Ngưng tranh thủ giờ nghỉ,đến gần ngồi xuống trò chuyện cùng Tiểu Đình.


Tâm tư của Tiểu Đình dành cho cô nàng thực tập sinh người Nhật kia,Nhã Ngưng đương nhiên biết rõ.


"Cãi nhau ư?Em không biết có nên gọi đó là cãi nhau hay không."


Quen biết Tiểu Đình cũng đã lâu,đây là lần đầu tiên cô thấy Tiểu Đình thể hiện rõ ánh mắt thất vọng khiến người khác có thể đau lòng thay như vậy.


"Có lẽ là cô ấy đã biết."

"Ý em là Yurina biết em yêu em ấy?"

"Phải."

Không loại trừ khả năng đó,chẳng rõ những lời xát muối Yurina thốt ra có phải là thật hay không,nhưng nếu Yurina phát hiện ra tình cảm của Tiểu Đình dành cho mình,nhất định cũng sẽ đẩy Tiểu Đình ra thật xa.


Vốn dĩ đã từng xem cô ấy là một người chị em tốt,nên sự chăm sóc,chiều chuộng,ấm áp Tiểu Đình dành cho Yurina làm cho Tiểu Đình từng nghĩ rằng đó là những thứ rất đỗi bình thường giữa hai người con gái với nhau,Yurina cũng đã rất hưởng thụ mọi ngọt ngào mà người kia mang lại.


[XIAORINA|SHORTFIC] CAN'T GET YOU OUT OF MY HEADNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ