Hôm nay là ngày biểu diễn Creation Mission,Yurina thề rằng nếu trước đó mình không cầm theo áo khoác thì có bao nhiêu ánh mắt sẽ tập trung lên cơ thể của Tiểu Đình trước khi người kia lên sân khấu đây?E là chưa kịp diễn thì Yurina đã phải ngất xỉu vì ghen mất.Phục trang biểu diễn của Thẩm Tiểu Đình có thể nói là gợi cảm nhất so với những thực tập sinh khác,vì chủ đề của bài hát tương đối cá tính và quyến rũ,trang phục của Tiểu Đình giúp cô khoe trọn bờ vai trắng ngần xinh đẹp không một chút khuyết điểm cùng với đôi chân thon dài,săn chắc cũng trắng trẻo không kém.
Vì là chủ đề gợi cảm,lớp trang điểm có phần sắc sảo hơn bình thường,Yurina suýt chút nữa đã quên mất lời bài hát của mình khi cô nhìn thấy Thẩm Tiểu Đình bước ra từ phòng chuẩn bị.
Thánh thần ơi?Sao người có thể tạo ra một con người xinh đẹp đến như vậy?
Tiểu Đình trang điểm làm tóc xong,gặp Yurina như người mất hồn nhìn vào mình chằm chằm,giở giọng trêu ghẹo:
"Mình biết mình rất đẹp mà,cậu không cần phải si mê đến thế."
Không ngần ngại mà tự luyến,Tiểu Đình rất thích biểu cảm này của Yurina.
"Xì"
Tiểu Đình rất hay tự luyến bản thân mình trước mặt cô người yêu,không biết ngại ngùng là gì chẳng bù cho Yurina.Thế nhưng ở một góc nào đó,Yurina cảm thấy Tiểu Đình đáng yêu vô cùng.
"Yurina,em cũng rất xinh đẹp."
Thật là...Thẩm Tiểu Đình học ở đâu cái câu đó bằng tiếng Nhật vậy??
"Ơ kìa Yurina sao mặt cậu đỏ bừng vậy???"
Từ khi Yurina từ trong phòng trang điểm đi ra không chú ý kĩ lắm,Mashiro cũng là thực tập sinh đồng hương với Yurina phát hiện cô bạn mình có biểu hiện khác lạ,hai bên gò má hiện lên một tầng ửng đỏ như quả gất.
"Mặt mình đỏ lắm sao??"
Sờ sờ mặt mới cảm thấy có vẻ là đỏ khá nhiều,còn có hơi ấm nóng.Mashiro đưa gương cho Yurina xem qua,quả nhiên là đỏ mặt vì ngại ngùng.
Thẩm Tiểu Đình...đồ chết bầm.
Kết thúc cả bốn sân khấu của bốn nhóm Creation Mission,tuy nhóm của Tiểu Đình và nhóm Yurina không giành chiến thắng nhưng tất cả đều công nhận thành quả của nhóm thắng cuộc.
Yurina len lén nhìn qua Tiểu Đình,trong đầu cô vẫn còn đọng lại những khoảnh khắc Tiểu Đình toả sáng ở trên sân khấu vừa nãy,tim đập mạnh không ngừng nghỉ.
Tiểu Đình có khả năng làm chủ sân khấu rất tốt,biết cách thả mình vào bài hát khiến cho bất kỳ ai khi xem trọn vẹn cả bài diễn đều không thể không chú ý đến cô nàng Thẩm Tiểu Đình.
Bộ trang phục bó sát là một lợi thế để Tiểu Đình phô diễn hết từng đường cong trên cơ thể cùng với biểu cảm cực kỳ cuốn hút người nhìn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[XIAORINA|SHORTFIC] CAN'T GET YOU OUT OF MY HEAD
FanfictionHai cô gái trẻ vô tình hoặc hữu tình,rơi vào một chiếc hố sâu khiến bản thân chẳng thể quay đầu... "Please,love me by your whole heart..." My message: Pick của mình trong show là Thẩm Tiểu Đình (Shen Xiaoting),từ lúc Tiểu Đình chọn cell xong mình th...