Lạc lối chưa từng dễ chịu.Nhưng giờ tôi muốn thả mình theo áng chiều tà của chốn phồn hoa.
...
Có lẽ là sự hối hận muộn màng.
Paris khoác lên mình sắc đỏ yêu kiều của hoàng hôn. Tấp nập giữa dòng người, họ vồn vã chẳng quay đầu.
Có hay không sự vô tâm của người? Chẳng ai mảy may đến những con người nhỏ bé yếu ớt cùng cực, sinh linh vampire níu kéo lấy chút ít hi vọng của chúng.
Những kẻ sẵn sàng lật tung Paris để tìm được một người duy nhất - Vanitas.
...
Dominique thẫn thờ. Người con gái xinh đẹp mĩ miều, ánh mắt trong vắt giờ đây đã chẳng còn tia sáng chạm đến, vô hồn đến kỳ lạ.
Ôi quý cô đáng thương, nàng đã tưởng như đánh mất cả một phần của linh hồn mình. Đắm trong ánh sáng cuối ngày, nàng đã không thể khóc thêm một chút nào nữa.
Ai biết Domi thanh cao, đã kinh hãi chạy đi điên cuồng trong đêm, cả ngày, đã rơi lệ biết bao nhiêu, để cố gắng níu giữ lại linh hồn mình.
Nàng đã tìm thấy rồi, nhưng nàng có quyền năng gì? Nàng có cái gì trước tử thần muốn tước đi người nàng yêu nhất? Khi ngay cả bản thân mình cũng chẳng bảo toàn được, hẳn người sẽ trách mắng nàng thật nhiều vì đã để bản thân bị thương.
Dù cho ánh sáng đang dần mờ nhạt, hoàng hôn chẳng còn rực rỡ. Nàng vẫn chìm trong sắc đỏ của chính nàng.
Hỡi sinh linh bé nhỏ, đến hơi thở cuối cùng của mình, nàng vẫn chỉ nhớ đến người nàng yêu nhất.
Noé Archiviste.
Cầu nguyện cho anh sẽ không rời bỏ nhân thế. Chúng ta nên gặp nhau chậm một chút.
Hoen lệ mi mắt, khép lại ngàn thu.
...
Chưa bao giờ, có lẽ vậy, chưa từng có một hoạ danh nào khiến Vanitas rơi vào đường cùng như vậy, cũng chưa từng khiến gã mất đi lý trí và bình tĩnh.
Tuy rằng, ba kẻ trong mộng cảnh này, đến hai người mất trí, còn đều là mất trí vì một ma cà rồng.
À đương nhiên là chiếc ma cà rồng đó mới không hiểu cái gì.
Mấy người đó, nói xem! Noé đây mới không hiểu, nhân sinh hồng trần gì đó quá là đáng sợ rồi. Nếu tự nhiên đi lại giữa chốn Paris cùng cơn ác mộng của ma cà rồng - Vanitas mà vẫn bị bắt cóc, hơn nữa, là hoạ danh bắt cóc đó!?
Từ lúc mơ hồ nhận thức lại được, chỉ thấy một mộng cảnh đen tối, len lỏi một chút ít ánh sáng đỏ tà. Bản thân bị nhốt lại trong chiếc lồng sắt lớn, khó hiểu nhìn lên khuôn mặt của hoạ danh.
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐN VNC_AllNoé | Bảo vật ma cà rồng giữa chốn Paris
Fanfic"Noé Archiviste thân mến, hãy đến đây với ta. Tránh xa khỏi con người cùng ma cà rồng, những loài sinh vật xấu xí và ích kỷ. Mang trong mình danh ma cà rồng cùng sự đồng cảm và yêu thương bằng cả linh hồn. Noé, rời khỏi Vanitas và tới đây với ta nào...