Trương Hân và Hứa Dương Ngọc Trác bên nhau đến nay cùng đã 7 năm. Ngay từ đầu khi mới bước chân vào SNH48, họ đã làm bạn cùng phòng cho đến tận bây giờ. Không biết từ lúc nào, từ bao giờ mà Trương Hân đã cảm thấy tình cảm của mình dành cho Hứa Dương đã thay đổi. Nó không chỉ là tình bạn nữa mà bây giờ nó đã trở thành tình yêu.
Trương Hân và Hứa Dương Ngọc Trác bắt đầu xác nhận cho mối quan hệ tình cảm này cách đây không lâu khi cả hai thừa nhận tình cảm của mình dành cho đối phương vào một lần say rượu. Chỉ khi say cả hai mới có can đảm nói hết ra những tâm tư, tình cảm dành cho đối phương mà bấy lâu nay luôn giấu kín.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
Đó là vào bữa tiệc liên hoan cuối năm của team HII, cả đội rủ nhau đi ăn sau khi công diễn kết thúc. Mấy đám nhóc Quách Sảng, Trân Ny...rất hào hứng cho cuộc chơi này, suốt dọc đường đi líu lo không ngừng. Cả nhóm bước vào một nhà hàng, theo sự hướng dẫn của nhân viên bước vào căn phòng đã được đặt trước đó. Mỗi người đều đã yên vị trên chỗ của mình nhưng hình như thiếu mất một ai đó.
- " A Hân đâu rồi mọi người, nãy giờ em vẫn chưa thấy chị ấy" Quách Sảng nhanh nhảu lên tiếng khi thấy chỗ ngồi bên cạnh Hứa Dương vẫn còn trống.
Trân Ny cũng đồng tình nói: " Đúng vậy,A Hân đâu nhỉ để em gọi cho chị ấy"
Mọi người bây giờ mới để ý đến sự vắng mặt của đội phó Trương Hân.
Hứa Dương thấy vậy bèn vội vàng lên tiếng:
-" Trương Hân nói với chị có việc bận, đến muộn một chút nhưng giờ chắc cũng sắp đến rồi" Lúc nãy trước khi đi Trương Hân có việc bận nên đã bảo với Hứa Dương rằng mình sẽ đến sau
Đứa nhỏ Tưởng Thu Đình cũng chen vào nói:
-" Đúng vậy, đúng vậy , aiya mọi người chờ chút là A Hân xuất hiện ngay thôi, có Dương tỷ ở đây rồi mà. Haha".Không hổ danh là Tưởng Thu Đình nói một câu cũng làm cả đám bật cười. Mọi người cùng nhau gọi món rồi trò chuyện trong khi chờ món ăn được mang lên.
Đột nhiên Lâm Thu Tình lên tiếng:
- " Lát mọi người có đi tăng hai không? Bọn mình đi Bar quẩy đi" vừa nói vừa lắc lư người, miệng còn ngân nga một bài hát
🎶🎶
( Hôm nay là t7 anh thích đi thích đi vào bar, nhạc lên là em nhảy em sexy sexy vậy ta??! - viết vui thôi nha cả nhà =)) 🎶🎶- " món ăn còn chưa lên mà chị đã nghĩ đến việc đi tăng hai rồi, có phải chị có ý đồ gì không?" Tưởng Thư Đình đáp, với ánh mắt mờ ám nhìn Lâm Thư Tình
Viên Nhất Kỳ đang ngồi một bên xem điện thoại cũng phải tham gia vào: " Đúng vậy, Lâm Thư Tình rất đáng nghi à nha"
Quách Sảng với Tôn Trân Ny cũng không kém, lập tức bật chế độ nữ hoàng ăn nói, bà hoàng đấu khẩu của mình lên trêu ghẹo Lâm Thư Tình. Lâm Thư Tình bị trêu đến đỏ mặt, biết mình yếu thế liền quay sang Thẩm Mộng Dao đang cười ngốc ở một bên cầu cứu:
-" Dao Dao chị nhìn bọn họ kìa"Thẩm đội không nói gì, vẫn cười ngốc nghếch khi bị Lâm Thu Tình gọi đến.
Món ăn cuối cùng đã được đưa lên cắt ngang cuộc trò chuyện tưởng chừng không hồi kết này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hân Dương ] Mỗi Ngày bên cậu
Short StoryHân Dương Mỗi ngày một câu chuyện Những câu chuyện nhỏ thường ngày, viết ngẫu hứng, theo trí tưởng tượng có phần hơi phong phú của mình =))) Đây cũng là lần đầu mình viết, sẽ có nhiều sai sót, mọi người cứ tự nhiên góp ý!! U mê otp quá nên tự làm t...