Dù cho có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, chúng ta cũng đừng buông tay nhau có được không?
Trương Hân - một nhiếp ảnh gia trẻ nổi tiếng trong giới nhiếp ảnh trong khoảng 1 năm trở lại đây. Tên tuổi của cô không một ai là không biết. Cô đã đạt được rất nhiều giải thưởng danh giá trong suốt sự nghiệp nhiếp ảnh của mình.
Trương Hân có một cô bạn gái tên là Hứa Dương Ngọc Trác. Nàng là một nữ minh tinh nổi tiếng. Khắp các con phố đâu đâu cũng thấy hình ảnh của nàng xuất hiện trên các màn hình led rộng lớn, vẻ đẹp khiến qua đường cũng phải ngước nhìn.
Cô và nàng gặp nhau trong một buổi chụp tạp chí cho một thương hiệu thời trang. Trương Hân đã bị vẻ ngoài xinh đẹp của cô gái trước mặt thu hút. Hứa Dương cũng rất ấn tượng với sự chuyên nghiệp của nhiếp ảnh gia trẻ tuổi này. Và ngày đó đã đánh dấu cho sự bắt đầu mối quan hệ của cả hai.
Quả thật mà nói Trương Hân và Hứa Dương Ngọc Trác vô cùng xứng đôi. Hai người ở bên nhau, cùng nhau xây dựng sự nghiệp, cùng nhau đi đến thành công như hiện tại.
Nhưng cũng vì tính chất công việc và sự nổi tiếng của cả hai khiến họ không có nhiều thời gian ở bên cạnh nhau như lúc trước. Không những thế vẫn luôn có những kẻ ganh ghét, đố kị với sự nghiệp của họ.
Thời gian gặp mặt càng ngày càng ít dần. Lịch trình lúc nào cũng được sắp xếp một cách dày đặc, Trương Hân thì liên tục bay ra nước ngoài tham dự các hội thảo và chụp ảnh cho các nhãn hàng nổi tiếng. Hứa Dương cũng vô cùng bận bịu với công việc diễn xuất của mình. Nàng tập trung hết toàn bộ sức lực cho bộ phim đang quay, bộ phim mà có thể sẽ giúp nàng lấy được danh hiệu ảnh hậu lần thứ 2 dù nàng chỉ mới 27 tuổi.
Và đương nhiên, càng bận rộn càng thành công thì thời gian dành cho nhau cũng tỉ lệ theo đó.
Đã 5 tháng Trương Hân chưa gặp Hứa Dương, đơn giản chỉ là một vài cuộc gọi video call cùng 1 vài câu hỏi thăm quen thuộc trong suốt những tháng qua.Hứa Dương đã dọn đến ở phim trường để tiện cho việc quay phim. Bộ phim này vốn đầu tư rất lớn, thường xuyên quay ngoại cảnh mà thời tiết hiện tại đôi lúc thất thường nên khiến cho những tập cuối phim bị trì hoãn liên tục.
....
....
" Trương Hân, mình quay phim xong rồi, mai mình sẽ về với cậu"
....
Không nhận được sự hồi đáp khiến Hứa Dương có phần hụt hẫng. Nàng xoay xoay chiếc điện thoại trong tay mong chờ hồi chuông tin nhắn của người kia vang lên. Nhưng.....đã qua 0 giờ rồi mà khung chat kia vẫn chưa sáng lên.
Tự hỏi người kia đang làm gì mà không trả lời tin nhắn của nàng, sau khi cảnh quay cuối cùng kết thúc nàng đã phấn khích vô cùng, chưa kịp tẩy trang hay thay trang phục. Nàng chỉ muốn thông báo tin này cho người kia đầu tiên. Hy vọng người kia sẽ chúc mừng nàng, nàng và người kia sắp được gặp nhau sau 5 tháng xa cách . Nàng đã lên kế hoạch nghỉ ngơi một khoảng thời gian sau khi bộ phim này kết thúc. Sẽ cùng người kia bù đắp lại khoảng thời gian xa nhau. Nhưng sự chờ đợi ngày một dài hơn, chờ đợi 1 câu tin nhắn khiến cho con người ta nảy sinh ra rất nhiều suy nghĩ vẩn vơ.....
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hân Dương ] Mỗi Ngày bên cậu
Historia CortaHân Dương Mỗi ngày một câu chuyện Những câu chuyện nhỏ thường ngày, viết ngẫu hứng, theo trí tưởng tượng có phần hơi phong phú của mình =))) Đây cũng là lần đầu mình viết, sẽ có nhiều sai sót, mọi người cứ tự nhiên góp ý!! U mê otp quá nên tự làm t...