2~ Bé Cừu dễ thương 🐑💚

1.1K 60 2
                                    

Khác với sự ồn ào náo nhiệt của nhóm mc4 ngoài sân khấu thì phía trong hậu đài đang có một cô gái tức giận tay bóp nát lon coca đang cầm trong tay. Đó chính là Hứa Dương Ngọc Trác, cô ngồi lặng lẽ nhìn màn hình đang chiếu phần mc4 của nhóm người trên sân khấu.

Chủ đề của MC là cảm thấy trong nhóm ai " tra nữ " nhất ( tra nữ : đối xử tốt với tất cả mọi người )

------------

Trương Hân trước giờ luôn được mọi người biết đến là một người vô cùng ôn nhu và tốt bụng. Sự ôn nhu này càng được thể hiện rõ hơn mỗi khi Trương Hân ở bên cạnh Hứa Dương. Phải nói là sự đối đãi đặc biệt, siêu cấp ôn nhu chỉ dành cho Hứa Dương Ngọc Trác.

Buổi sáng, Trương Hân sẽ dậy sớm làm bữa sáng cho Hứa Dương. Biết Hứa Dương yêu thích cái đẹp cũng sẽ dành cho Hứa Dương quả trứng chiên đẹp hơn rồi trang trí món ăn thật đẹp mắt chờ người kia dậy cùng nhau ăn. Còn không quên thắp một ít nến thơm và đặt một lọ hoa nhỏ lên bàn để trang trí. Trông bữa sáng của hai người họ thật lãng mạn như ở nhà hàng vậy. Biết Hứa Dương thích uống nhất là trà sữa, mỗi lần gọi cà phê cho mình cũng không quên gọi một phần trà sữa cho người kia.

Ngay kể cả những hành động thường ngày, những hành động nhỏ nhặt quan tâm các thành viên cũng đã nói lên Trương Hân đích thị là một người rất tốt bụng. Điều đó tạo nên sức hút cho Trương Hân và đặc biệt được nhiều hậu bối yêu thích.

----------

Mc4 bắt đầu với màn chúc mừng sinh nhật của các thành viên. Phùng Tư Giai vẫn như thường lệ là người dẫn dắt cho MC . Công diễn hôm nay team HII bị thiếu người do các thành viên có việc bận hoặc đi học không thể lên công diễn được vậy nên Triệu Thiên Dương được mời sang trợ diễn cùng team HII. Và đương nhiên, các bạn nhỏ chúng ta không thể bỏ qua cơ hội này, Phùng Tư Giai lên tiếng mở đầu mc:

-" Vậy Triệu lão sư, chị cảm thấy H đội ai tra nữ nhất nào"

Triệu Thiên Dương ngập ngừng hồi mới ấp úng nói:

-" Chị cảm thấy là.... Trương Hân tiền bối"

Cả đám người trên MC quay qua nhìn Trương Hân. Còn Trương Hân lúc này đứng hình mất 3s biểu cảm ngạc nhiên khi mình là người được chọn. Lý Giai Ân cũng không bất ngờ lắm chen vào một câu:

-" A Hân của chúng ta không phải là nổi danh rồi sao"

Thấy mọi người có sự thắc mắc Triệu lão sư bèn lên tiếng giải thích:

-" bởi vì mình lần đầu tiên đến H đội diễn thay, Trương Hân tiền bối nhìn mình, còn khen mình dễ thương nữa, mình nhớ cho đến tận bây giờ"

Mọi người trên sân khấu và fan dưới khán đài được một phen cảm thán, vỗ tay không ngừng biểu thị sự đồng ý. Phùng Tư Giai kéo tay Tôn Ngữ San bắt đầu quay sang Trương Hân làm nũng :

-" Lần đầu bọn mình đến H đội, A Hân hình như chưa có khen bọn mình"

Tôn Ngữ San đồng tình, hai mắt chớp chớp nhìn Trương Hân. Thẩm Mộng Dao thấy thế cũng nhảy vào chung vui:

[ Hân Dương ] Mỗi Ngày bên cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ