Trở lại Thượng Hải sau 1 năm rời đi, mọi thứ ở nơi đây cũng đã thay đổi nhưng lại không khiến cho con người ta cảm thấy lạ lẫm.
Bước xuống taxi, nhìn tòa nhà cao tầng trước mặt, Trương Hân không khỏi có chút tò mò. Đây là sẽ là nơi làm việc trong 1 năm tới của cô, trước mắt là cứ như vậy đi.
Tuần trước cô vừa nhận được một hợp đồng chụp ảnh độc quyền cho một ca sĩ trẻ. Có lẽ là trùng hợp hay do ý trời mà cô ca sĩ trẻ này lại là Hứa Dương Ngọc Trác - người bạn rất thân của cô, cũng đã lâu rồi hai người chưa có gặp mặt sau buổi tiệc hôm đó.
.
.Sau hôm đó, cô bận rộn cho việc thăng chức lên nhân viên chính thức, còn Hứa Dương cũng bận rộn cho việc tập luyện để chuẩn bị ra mắt. Thật ra hai người họ từ khi vẫn còn đi học đã đi tìm kiếm cơ hội thực tập cho bản thân mình cũng như tương lai sau này.
.
.
Tháo chiếc mắt kính xuống cài vào trước áo, Trương Hân bước chân từ từ tiến vào tòa nhà cao tầng trước mặt. Đến quầy lễ tân, Trương Hân đưa ra danh thiếp, cô nhân viên rất nhanh đã hiểu ý mà dẫn Trương Hân đến phòng Giám đốc.
Trên đường đến phòng Giám đốc, dọc hành lang hai bên đều treo đầy những tấm poster của nghệ sĩ công ty. Và đương nhiên cô cũng nhìn thấy hình ảnh của ai đó được treo ngay ngắn bên trên.
Quá trình trao đổi, kí hợp đồng diễn ra rất thuận lợi.
"Hợp tác vui vẻ"
"Hợp tác vui vẻ"
Vốn dĩ giám đốc định cho Trương Hân gặp mặt làm quen với Hứa Dương nhưng nàng đang có lịch trình bên ngoài nên không thể trở lại ngay được. Giám đốc đưa cho Trương Hân danh thiếp của người quản lý Hứa Dương, nói cô có chuyện gì thì liên hệ cô ấy trước để cô ấy sắp xếp. Trương Hân cũng rất vui vẻ nhận lấy, nói cảm ơn rồi xin phép ra về.
___
Hứa Dương vừa kết thúc lịch trình hôm nay, nàng mệt mỏi nằm nhoài trên xe. Người quản lý thấy nàng mệt mỏi cũng không nói gì nhiều, chỉ thông báo cho nàng rằng công ty vừa mới kí hợp đồng độc quyền một nhiếp ảnh gia cho nàng.
Hứa Dương đang lim dim buồn ngủ nên cũng chậm chạp đáp lại. Công ty đã kí cho nàng rồi thì nàng cứ hợp tác thôi. Cơn buồn ngủ kéo đến khiến Hứa Dương cũng quên mất việc hỏi danh tính của vị nhiếp ảnh gia kia.
Gần đây Hứa Dương đang nỗ lực làm việc chăm chỉ để hoàn thành nốt việc quay mv cho ca khúc mới cũng như việc phát hành album kỉ niệm 1 năm ra mắt của nàng.
Khối lượng công việc bận rộn, về đến nhà nàng chỉ muốn đi tắm thật nhanh rồi lăn vào chiếc giường ấm áp. Việc ăn uống bị nàng bỏ qua một bên, người quản lý cũng bất lực, cố gắng nhắc nhở nàng chú ý sức khỏe nhiều hơn.
___
Thoắt cái, ngày ra mắt album của Hứa Dương cũng đến. Bên trong hội trường rộng lớn có rất nhiều khách mời cũng như fan của nàng đến chúc mừng nàng. Hứa Dương đang ở trên sân khấu giới thiệu với mọi người về album mới của nàng. Album đã được ấp ủ rất lâu bao gồm nhiều bài hát tự sáng tác của nàng cũng như ca khúc lúc ra mắt của nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hân Dương ] Mỗi Ngày bên cậu
Historia CortaHân Dương Mỗi ngày một câu chuyện Những câu chuyện nhỏ thường ngày, viết ngẫu hứng, theo trí tưởng tượng có phần hơi phong phú của mình =))) Đây cũng là lần đầu mình viết, sẽ có nhiều sai sót, mọi người cứ tự nhiên góp ý!! U mê otp quá nên tự làm t...