6~ Có phải hay không?

851 41 4
                                    


Ở Quảng Châu nhộn nhịp có một quán bar rất nổi tiếng, nơi đây là nơi thường hay lui tới của giới thượng lưu, của những người có tiền.

Quán bar này khác hẳn với những quán bar khác, nó mang một phong cách hoàn toàn độc đáo, mọi người đều bị thu hút ngay từ cái nhìn đầu tiên khi bước vào đây. Không một ai biết chủ quán bar này là ai?

Trương Hân, Bartender chính của quán và cũng chính là chủ quán bar này. Cô yêu thích việc pha chế đồ uống nhưng đồ uống mà cô thích nhất không phải là rượu trái cây hay những đồ uống có cồn kia mà chính là cafe.

Hứa Dương Ngọc Trác, bạn gái của Trương Hân, nàng là mẫu ảnh nổi tiếng. Vì tính chất công việc nên Nàng thường xuyên bàn chuyện hợp tác ở quán của cô.

Trong một lần Hứa Dương say khướt không biết trời chăng mây gió gì thì đã bị Trương Hân bắt gặp. Thấy cô gái trước mặt đang nằm dài trên bàn, Trương Hân gọi mãi mà không thấy nàng đáp lại, không còn cách nào khác cô đành đưa nàng lên phòng nghỉ cho khách ở quán.

Và cũng từ lần đó, tần suất hai người chạm mặt nhau ngày càng nhiều. Quen nhau tầm 3 tháng Trương Hân ngỏ lời và Hứa Dương đồng ý. Từ đó hai người bên nhau với tư cách là người yêu.

Đêm nay cũng là một đêm bình thường như mọi khi, Hứa Dương vẫn bàn chuyện với đối tác tại quán bar của Trương Hân. Biết nàng tửu lượng kém nên Trương Hân luôn đặc biệt chuẩn bị đồ uống dành riêng cho nàng.

Đồ uống này nhìn bề ngoài thì có vẻ giống như bao loại rượu khác nhưng nó chính là công thức đặc biệt mà Trương Hân điều chế ra dành riêng cho nàng, chỉ có Hứa Dương Ngọc Trác mới được thưởng thức mà thôi.

Cũng vì thế mà sau mỗi lần bàn chuyện công việc, Hứa Dương vẫn rất tỉnh táo khiến cho mấy tên giám đốc háo sắc kia không giám trêu ghẹo cô. Sau khi nàng bàn chuyện xong, Trương Hân luôn lặng lẽ đợi nàng ở quầy bar của quán. Bắt gặp ánh nhìn quen thuộc, Hứa Dương bước tới quầy bar đợi người nàng yêu tan làm.

Trương Hân đưa Hứa Dương về bằng chiếc Rolls-Royce cô mới mua. Hai người ngắm nhìn cảnh thành phố về đêm, hưởng thụ khí trời mát mẻ.

Về đến căn hộ của Hứa Dương, nàng mệt mỏi thả mình xuống chiếc sofa ngoài phòng khách. Trương Hân nhìn nàng một cái âu yếm rồi bước nhanh về phòng bật nước nóng cho người kia đi tắm.

Ánh đèn vàng mờ nhạt bao phủ lấy con người mệt mỏi đang nằm dài, Trương Hân từ từ bước đến lay nhẹ cánh tay người kia, ngắm nhìn gương mặt nhỏ nhắn xinh xắn đang ửng hồng vì một chút men rượu. Cô kêu nàng một tiếng, đáp lại là một âm thanh ngái ngủ. Trương Hân biết nàng có vẻ đã buồn ngủ quá rồi, cô ôm nàng vào lòng bế nàng vào phòng. Nước tắm đã được pha ấm, quần áo cũng đã được treo sẵn trên móc. Hứa Dương thoải mái ngâm mình trong chiếc bồn tắm rộng lớn.

Trương Hân đóng cửa phòng tắm cô bước xuống phòng bếp. Mở chiếc tủ lạnh với đầy ắp đồ ăn ra, lấy lọ mật ong, cô pha cho nàng một ly mật ong ấm. Phải nói kể từ khi ở bên cạnh Hứa Dương, Trương Hân đã yêu thích việc nấu ăn hơn trước.

[ Hân Dương ] Mỗi Ngày bên cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ