Chỉ còn vỏn vẹn 2 ngày nữa là đến Valentine, Trương Hân đang rất băn khoăn không biết nên tặng gì cho Hứa Dương Ngọc Trác.
Từ lúc hai người bên nhau đến giờ cũng đã hơn 8 năm. Mỗi năm trôi qua, lại có thêm những kỉ niệm đẹp được viết vào nhật kí của cả hai. Là khi người này đi công tác luôn mua thật nhiều quà dành tặng người kia. Cứ như vậy trôi qua đến hiện tại số lượng quà mà cả hai nhận được đã nhiều vô số.
Trương Hân đã tặng cho Hứa Dương rất nhiều món quà từ quần áo, giày dép, trang sức... Đến cả nhẫn cô cũng tự tay làm tặng nàng luôn rồi. Thật ra thì Trương Hân biết Valentine năm nay chỉ cần hai người ở bên nhau cũng đủ khiến cả hai hạnh phúc.
Mặc dù biết Hứa Dương không đặt nặng vấn đề quà cáp nhưng ai bảo nàng là người yêu của Trương Hân cơ chứ, cô luôn muốn giành những thứ tốt đẹp nhất cho nàng, nhất là vào ngày lễ tình yêu, nghi thức tặng quà là không thể thiếu.
.
.
.
.Trằn trọc suốt một đêm, sáng hôm sau Trương Hân thức dậy với một đôi mắt y hệt như 1 chú gấu trúc . Mơ màng thức dậy theo đúng đồng hồ sinh học, chạy bộ rồi ăn sáng như mọi ngày.
Sau 1 tiếng đồng hồ vận động ngoài đường, đến nhà vừa mở cửa ra thì cô đã nhìn thấy hình dáng của người kia. Hứa Dương đã trở lại sau 3 ngày nàng đi ngoại vụ.
Trương Hân có hơi bất ngờ xen lẫn vui vẻ bước nhanh đến bên cạnh nàng.
- "Sao cậu trở về cũng không nói để mình đi đón cậu"
Giọng nói có phần hơi trách móc, Trương Hân tiến lại ôm lấy Hứa Dương. Người được ôm nhẹ nhàng lên tiếng:
- "Mình muốn tạo bất ngờ cho cậu mà cậu còn trách mình"
- "Mình không trách cậu, chỉ là lo lắng cậu trở về mệt mỏi thôi"
- "Hứ! nhưng vừa rồi cậu lớn tiếng với mình"
- "Được rồi, mình sai rồi. Cậu ăn gì chưa?"
- "Mình ăn trên máy bay rồi."
Hai người nói chuyện với nhau vài câu rồi Trương Hân nhanh chóng thúc giục Hứa Dương về phòng sắp xếp đồ đạc còn cô cũng đi thay quần áo.
.
.
.Tối đến, Trương Hân làm một bàn đồ ăn siêu hấp dẫn bồi bổ cho Hứa Dương sau những ngày làm việc mệt mỏi. Cô phải vỗ béo nàng thôi. Cừu nhỏ của cô phải được chăm sóc đặc biệt. Cô rất thích nhìn Hứa Dương ăn, lúc ăn hai bên má của nàng phồng lên như 2 cái bánh bao nhìn rất đáng yêu.
-"Dương, ăn ngon không?"
-"Ừm, ngon lắm luôn☺️"
-" Vậy cậu ăn nhiều chút, À mai là Valentine, cậu có thứ gì đặc biệt muốn không?"
-"Hửm, mai là Valentine rồi á.
Suy nghĩ trong chốc lát, Hứa Dương đưa ra nguyện vọng của nàng:
-"vậy mình muốn ngày mai của cậu"
Nàng tinh nghịch nháy mắt với Trương Hân😉
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Hân Dương ] Mỗi Ngày bên cậu
NouvellesHân Dương Mỗi ngày một câu chuyện Những câu chuyện nhỏ thường ngày, viết ngẫu hứng, theo trí tưởng tượng có phần hơi phong phú của mình =))) Đây cũng là lần đầu mình viết, sẽ có nhiều sai sót, mọi người cứ tự nhiên góp ý!! U mê otp quá nên tự làm t...