Lời chưa nói (1)

360 30 2
                                    

Trương Hân và Hứa Dương Ngọc Trác gặp nhau lúc cả hai 18 tuổi, Đây là độ tuổi đẹp nhất, trong trẻo nhất của đời người. Cả hai là những đứa trẻ mới lớn lần đầu rời xa vòng tay của cha mẹ đến một thành phố xa xôi học tập.

Trùng hợp thay, Trương Hân và Hứa Dương cùng đăng kí học chung một trường nghệ thuật.

"Nếu được chọn, chúng ta ở cùng phòng với nhau nhé!"

"Được"

Đâu ai biết được rằng lời hứa lúc vô tình đó đã trở thành hiện thực. Không những họ được xếp học cùng một lớp mà còn ở chung phòng kí túc xá. Lâu dần rồi cả Trương Hân và Hứa Dương phát hiện ra cả hai có rất nhiều điểm chung.

Cũng từ đó mà quan hệ của họ ngày càng tốt lên, ngày càng thân thiết. Từ những người xa lạ rồi dần trở thành bạn bè của nhau.

....

Cứ như vậy trôi qua, thoáng chốc thời gian tốt nghiệp cũng đã đến.

Đứng trước giảng đường quen thuộc ấy, Trương Hân không khỏi cảm thán " Thời gian trôi qua thật nhanh". Đúng vậy, thời gian vẫn luôn trôi qua và một thứ tình cảm khác cũng dần nảy nở.

Ở bên cạnh nhau 4 năm, nói không luyến tiếc rời xa cậu ấy là nói dối. Cả hai luôn đi học, đi chơi cùng nhau, chia sẻ cho nhau những niềm vui, dẫn nhau đi ăn những món ăn ngon. Nhiều lúc còn bị bạn bè trong lớp trêu trọc hai người bọn họ giống như một đôi yêu nhau.

Bỏ lại những lời trêu trọc đó, Trương Hân và Hứa Dương cũng chỉ biết cười trừ mà thôi. Họ không phủ nhận nhưng cũng không khẳng định mối quan hệ đó. Tình cảm này cứ để nó tiếp tục như hiện tại là được rồi.

"Trương Hân, Hứa Dương cùng lại chụp ảnh nào"

Lớp trưởng nhanh chóng gọi mọi người trong lớp đến chụp tấm ảnh lưu niệm cùng bạn bè, thầy cô. Ai nấy cũng đều đang vui cười rạng rỡ trong trang phục cử nhân truyền thống. Có một vài người không kìm được mà bật khóc nức nở, sau hôm nay thôi họ sẽ rất khó để gặp được nhau.

Chụp ảnh xong, thời gian còn lại mọi người có thể hoạt động tự do. Buổi tối sẽ có một bữa tiệc nhỏ chia tay mọi người trong lớp.

Và đương nhiên một người mê chụp ảnh như Trương Hân và Hứa Dương cũng không bỏ qua ngày đặc biệt này. Cả hai chụp rất nhiều hình cùng nhau, hết chụp cùng cha mẹ rồi lại đến các bạn học.

-" Cậu nhìn nhìn kìa, đó không phải là học bá lớp K sao"

-" Wow, đẹp trai quá đi, mà cậu ấy cầm hoa tặng ai kia, không phải là tỏ tình mình đấy chứ"

-" thôi cậu đừng mơ nữa, tỉnh lại đi" cô bạn bên cạnh lắc lắc vai cậu ấy

Tiếng hò reo của mấy bạn nữ thu hút sự chú ý của Hứa Dương bên này, cũng thu hút luôn cả ánh nhìn của Trương Hân. Chỉ thấy rằng có một cậu bạn đẹp trai, tay đang cầm một bó hoa hồng lớn tiến về phía của cả cô và Hứa Dương.

Đám người hò reo cũng đi theo sau cậu ta ngày một đông. Bọn họ bao vây lấy Trương Hân và Hứa Dương trong vòng tròn náo nhiệt này. Cha mẹ hai người bị tình cảnh hiện giờ làm cho có chút đứng hình, họ đang đoán xem cậu trai kia sẽ tỏ tình ai trong hai người Trương Hân hay Hứa Dương.

[ Hân Dương ] Mỗi Ngày bên cậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ