Ngọt Và Mặn (có H :v)

331 19 2
                                    

Holmes đang tắm, ngâm mình trong bồn nước nóng và hồi hộp nghĩ đến tối nay sẽ được John "yêu thương" như thế nào. Nhưng John đã xuất hiện trước khi Holmes kịp trở lòng bàn tay. 
Sherlock giật mình nghe tiếng mở cửa phòng tắm.

-John? Anh làm gì thế? Tôi đang tắm mà...
Nhìn thấy lọ gel bôi trơn và chiếc cà vạt trên tay John, Sherlock suy ngay ra anh sắp bị "nện" cho một trận.
-John, từ từ đã, tôi còn chưa tắm xong...
John cười, cái nụ cười đen tối đó là để cảnh báo cho Sherlock biết rằng anh hết đường thoát rồi:
-Tôi chỉ nghĩ là, làm ở đây thì việc dọn dẹp sẽ thuận lợi hơn thôi. Anh cũng đã khiêu khích tôi cả ngày rồi, Sherlock ạ. Lần này sức chịu đựng của tôi có hạn đấy.

Watson chỉ nói có thế. Tiến đến hôn Holmes một cái thật sâu, sau đó lấy cà vạt buộc chặt hai tay Holmes với nhau. 
-Xoay người lại, Holmes.
Đẩy Holmes vào tường, Watson chạm vào phía trước. Holmes nuốt nước bọt, người anh cứ run run. Hơi thở nóng dần lên. Hai ngón tay John đang từ từ tiến vào từ đằng sau, Holmes phát ra tiếng rên đầu tiên, anh vẫn kém với khoản bị tấn công từ cả hai phía cùng một lúc. 
-John - John... từ đã... ah... hahh~~
-Sao? Thích không Holmes?
-Nó kích thích hơn lần trước - John - hah~
Watson cho hai ngón tay vào miệng Holmes, nói chuyện là không cần thiết. Chẳng mấy khi Holmes bị rơi vào thế bị động như này, Watson sẽ hành anh tới bến thì mới thôi.
-Watson, nhanh lên, tôi nghĩ là -hah- tôi sắp ra rồi -ah ah~
Watson bỏ tay ra, để Holmes mắc kẹt trong sự hưng phấn, không cho anh giải toả nốt. Holmes nhìn Watson, với ánh mắt đã dại đi trong cơn sướng:
-Sao anh lại dừng? Tôi sắp ra rồi mà - hah~ - làm nốt đi chứ?
-Không? - Watson trả lời thản nhiên.
Tay Sherlock đang bị trói chặt khiến anh không thể sục nốt được. John thì cứ nhìn Sherlock bị giam cầm trong cơn sướng ấy, cười nhẹ.
(thú vui gì tao nhã ghê :v)
-John, xin anh...làm nốt đi được không - ah - Xin anh đấy!
Hơi thở của Sherlock nặng nề, với khuôn mặt dâm đãng kia thì đúng là khó đứng nhìn được. Watson tiến đến tháo cà vạt ở tay cho Holmes, rồi bịt mắt anh lại.

Chơi đùa với lưỡi của Holmes một chút, Watson sờ đến yết hầu rồi cắn vào cổ Holmes

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Chơi đùa với lưỡi của Holmes một chút, Watson sờ đến yết hầu rồi cắn vào cổ Holmes. Holmes rên rỉ, bụng hóp lại. Sự kích thích càng tăng cao hơn:
-Watson, cho vào đi, ngay bây giờ!
-Được, nếu anh muốn.
Cảm thấy như mình đã lỡ miệng, và thứ đó của John cạ vào phần lỗ sau, Holmes bắt đầu lo:
-Rồi, từ từ thôi - Watson! ah! Watson!
-Sao nào Holmes? huh?
Watson đẩy cật lực, mỗi nhịp nhấp mạnh như dao đâm, hoà với tiếng rên liên tục của Sherlock.
-Ah! Watson, sao hôm nay - Ah! - sao anh vội thế? -hahh~
-Vì anh thách tôi, Holmes, đừng hỏi tại sao-
-Watson- Watson! Nhẹ thôi!~ mạnh quá rồi- Ah!~

Hông Sherlock nảy lên theo từng nhịp thúc của Watson, nước bọt nhiễu ra trên bờ môi liên tục phả ra hơi nóng và những tiếng rên. Watson cấu nhẹ lên hai đầu ti đỏ hồng đang dựng hết lên.
Holmes bị thúc mạnh đến chảy cả nước mắt, Watson hành anh ra trò, bắt anh xuất hết không còn chút nào mới thôi.
-Để xem anh chịu được đến mức nào, Holmes!
Watson đâm sâu nữa, Sherlock cong người lên. Nước mắt chảy ra, không ngờ Watson lại công phá mạnh đến vậy được. Watson nhấp liên tục vào điển G của Shelock. Mặc cho anh rên la thảm thiết. 

-Watson! Watson... Tôi ra~!
Bắn ra một lượng lớn. Holmes thở hồng hộc, rũ người xuống trên vai Johh. Thoả mãn, John lau người cho Holmes sạch sẽ rồi bế anh vào phòng, trên người Holmes đầy những vết bầm và vết cắn nhỏ, Holmes thiếp đi. Watson tắm rửa, dọn dẹp nhanh chóng rồi quay vào ôm Holmes. Lại chìm vào giấc ngủ như chưa có chuyện gì sảy ra...

Sáng hôm sau.
Watson vẫn dậy trước, nhìn sang bên cạnh, Sherlock đang ngủ, rất say. Nhưng Watson nhận ngay ra là có gì đó không ổn, người Sherlock nóng quá, trán và cổ anh cũng nóng.
Sherlock bị sốt.
Watson bắt đầu hoảng, chắc tại tối qua Holmes mệt rồi bị nhiễm lạnh. Cảm giác tội lỗi tự nhiên trùm lên ánh mắt Watson. Anh sẽ chăm Holmes cả ngày, như lần trước. Nhưng lần này là với cương vị của một bác sĩ, bác sĩ gì mà lại làm bệnh nhân của mình ốm chứ!

(thôi lại ở nà chăm vợ đi là vừa, cứ hành người ta đến ốm xong lại ngồi chăm :)))
chap sau sẽ lại ngọt, đừng lo :3


[Sherlock BBC] Bánh Quy Hạt Gừng, Áo Khoác Và John.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ