Cậu-Prem Warut Chawalitrujiwong.
-20 tuổi_cậu vẫn còn học đại học.Cậu học rất giỏi nha.
-Con nuôi của gia tộc Noppanut[gia tộc Noppanut là gia tộc lớn mạnh và có thế lực mạnh nhất Thái Lan].Tuy vậy nhưng cậu không bao giờ khoe khoang với mọi người mình là con của gia tộc lớn nên cũng có vài người hay ăn hiếp cậu.
-Ngoại hình:dĩa huông,xinh trai,má bánh bao,eo thon cùng với làng da trắng nõn như em bé khiến cho cậu có nhiều đứa con gái lẫn trai vây quanh.
-Tính cách:hiền lành,dễ gần,lâu lâu có chút đanh đá,cậu cũng là người khá nhạy cảm.
-Và đặc biệt cậu là người mà anh yêu nhất và cưng chiều nhất ulatr.
Anh-Boun Noppanut Guntachai.
-23 tuổi_năm 18t anh đã giúp bố mẹ nối nghiệp,anh đang là một vị chủ tịch của công ty BP9598[cty lớn nhất Thái Lan]nên được rất nhiều người ngưỡng mộ.
-Anh là con cả của gia tộc Noppanut.Anh luôn làm ba mẹ mình tự hào nên chưa bao giờ bị la dù chỉ 1 lần.
-Ngoại hình:đẹp trai,cao ráo,tướng tá ngon nghẻ.Anh là một mẫu người lí tưởng của biết bao nhiêu người con gái.
-Tính cách:lạnh lùng,hay phũ và đặc biệt KHÔNG HỀ HIỀN MỘT CHÚT NÀO,anh chỉ ấm áp với người thân thôi,có tính chiếm hữu cực kì cao,hay ghen,anh khá là biến thái nhưng chỉ với mình Prem thoai=]].
-Anh cũng là người trong thế giới ngầm[bang của anh có tên là BNPN,bang của anh thuộc bang nguy hiểm top 1 tại Thái Lan],giết người thì khỏi nói luôn....đụng đến ng thân anh thì thấy mẹ luôn=]].
Fluke Natouch_đây là bạn thân trí cốt của cậu[người yêu của Ohm].Fluke cũng là người trong gia tộc lớn mang tên Natouch,Fluke chơi chung với cậu từ cấp 2 tới bây giờ nên lúc nào cũng bảo vệ và yêu thương nhau hết.
-Tính cách:hiền lành có lúc hơi đanh đá,dĩa huông lắm nha tròi.
-Ngoại hình:eo thon,làn da trắng như em bé.
Ohm Thitiwat_đây là bạn thân của anh đồng thời cũng là người yêu Fluke.Ohm là con của gia tộc Thitiwat gia tộc này cũng rất mạnh nho,Ohm và anh là bạn thân từ nhỏ nên rất hiểu nhau.Ohm làm chung bang BNPN với anh.
-Tính cách:dễ giận,lạnh lùng nhưng cũng có lúc mặn mà,hay quạo.
-Ngoại hình:cao ráo,ngon zai,6 múi đồ.
Và một số nhân vật khác,tui sẽ giới thiệu sau.
_
_
_
_
mọi người nhớ ủng hộ tui nheee jujuuuuuu<33
BẠN ĐANG ĐỌC
[BounPrem]Anh Trai Của Tôi Là Đồ Biến Thái!!!
FantasyPrem là một cậu bé may mắn được gia tộc Noppanut nhận nuôi tại cô nhi viện,Boun là con cả của gia tộc Noppannut,từ khi cậu được gia đình anh nhận nuôi anh luôn rất cưng chiều cậu.Tình cảm anh dành cho cậu không phải tình anh em mà là một thứ tình yê...