Thì ra em muốn bị tôi phạt sao?

3.3K 124 5
                                    

*lưu ý:chap này có nhiều từ khá phản cảm và có H+ nên mọi người không thích  xem thì đừng report nha,truyện chỉ là viễn tưởng không phải thật.

-Cậu đã về tới nhà và đang chuẩn bị để tối đi đến bar.Điện thoại cậu bổng reo lên.

*reng reng reng*

_Prem:ụa ai gọi vậy ta?á Fluke gọi.*nhấc máy*

_📲Prem:alo.

_📲Fluke:alo.

_📲Prem:alo.

_📲Fluke:alo.

_📲Prem:mẹ mày alo alo hoài thích nhây hông?

_📲Fluke:giỡn tí làm gì căng,mà nè mày xong chưa? để tao còn qua rước.

_📲Prem:xong hết rồi giờ chỉ cần mày qua rước thoai.

_📲Fluke:ừm thế tao chạy xe qua nhà mày nhe,bye.*tut tut*

-Fluke tắt máy chạy xe qua nhà cậu,còn cậu thì đang đứng trước cổng chờ.


-Mấy phút sau Fluke đến,cậu thì ngó phải trái Fluke không biết cậu đang làm gì liền hỏi:

_Fluke:ê thằng kia,sao không lên xe còn đứng đấy ngó tùm lum làm gì vậy hả?

_Prem:thì tao đang xem coi anh tao có về không mắc công chuẩn bị đi mà ổng thấy ổng đập tao chết.

_Fluke:thôi lên lẹ đi trời.

_Prem:ừ đi,mà nay đi bar cũ hả?*leo lên xe Fluke*

_Fluke:ừm,thôi tao chạy nghen.*phóng xe đến bar*


-30 phút sau đến bar,hai cậu bước vào bar dáng sang chảnh rất thu hút,gái lẫn trai nhìn cậu mà thèm thuồng.

_Sammy:ê bọn tao ở bàn này nè.*ngoắt tay*

-Giới thiệu với mn đây là Sammy,bạn thân của cậu và Fluke từ cấp 2 đến giờ nhưng năm nay bị tách lớp,cũng là người trong gia tộc lớn.

_Prem:rồi thấy rồi.*đi lại bàn của Sammy và Earth cùng với Fluke*

_Earth:hé lô hai anh bạn,ulatr năm nay tách lớp éo được học chung hơi bùn á trồu.

-Đây là Earth bạn thân của Sammy,cậu và Fluke từ cấp hai luôn,năm nay Earth học chung với Sammy.Con nhà giàu nha mọi người.

_Fluke:thôi đừng nói nữa,kêu phục vụ đi,tụi bây uống gì?*ngoắt tay ra lệnh cho phục vụ đi lại bàn mình*

_Sammy:uống nước ép nha tại tao không uống rượu ulatr.

_Prem:cho tao rượu mạnh nhất cái quán này.

_Earth:thằng này dữ ta nay chơi lớn zậy Prem uống rượu mạnh luôn,tao uống nước ép luôn nay không thích uống rượu.

_Fluke: tao uống rượu thường,phục vụ cho em 1 ly rượu thường,1 ly rượu mạnh nhất trong quán,2 ly nước ép nha.

_Phục vụ:vâng.


-Ở một khung cảnh khác:

_Ohm:ê thằng kia đi bar hông?

[BounPrem]Anh Trai Của Tôi Là Đồ Biến Thái!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ