Prem bị bắt nạt???

1.1K 57 0
                                    

-Mọi người đã vào lều ngủ hết rồi, 11h cậu vẫn chưa ngủ được nên quay qua anh nói:

_Prem:p'Boun anh ngủ chưa?

_Boun:anh chưa ngủ sao em chưa ngủ nữa?

_Prem:em ngủ không được.

_Boun:thế anh ôm em ngủ cho dễ ngủ nhá.

_Prem:vâng.*vùi đầu vào ngực anh mà ngủ*

_Boun:*nhìn cậu ngủ mà cười nhẹ lên vì đáng yêu*/sao em có thể đáng yêu như vậy chứ Prem/


-Vì hôm nay là thứ hai phải đi học cậu và Fluke+Earth+Sammy phải dậy từ sớm để chuẩn bị về đi học,còn Off cũng vậy thức sớm để chuẩn bị đến trường còn dạy học nữa.Mọi người ai cũng sắp xếp đồ lên xe hết có mỗi Miya chậm chạp đến nỗi cậu chỉ muốn đá dô chuồng gà ở.

_Prem:này bà chị lẹ đi không có thời gian đâu,anh hai tôi còn chở tôi đi học đó.

_Miya:Miya tao đây là con gái chân yếu tay mềm,mày  không thấy tao cầm đồ nặng hả thằng nhóc kia?

_Prem:ủa?đi có 2 ngày 1 đêm làm như du lịch 2 năm mà đem chi một đống giỏ xách vali đầy ra đó chi giờ than chân yếu tay mềm?thấy nãy con Sammy nó con gái mà xách toàn đồ nặng mà đi như lực sĩ kìa tròi ngộ.

_Boun:hai người làm gì cãi nhau gì đó,mọi người về hết rồi nhanh đi thôi em còn phải đi học đó Prem.

_Prem:rồi rồi em đi liền đây.*đi vào xe*

_Miya:à mình đi vào đây.*lật mặt thành ngoan hiền=]]*

-Anh chở cậu đến trường rồi chở Miya về nhà cất đồ đạc xong lên cty làm việc tiếp.


-Tại trường cậu bây giờ:

_Prem:mới sáng đã phải chửi con kia,tốn nước miếng dễ sợ.

_Sammy:bíc cà bu chào bạn hiền.*hù cậu*

_Prem:cái l*n má ảo ma canada hết hồn hà,lại mày nữa hù ngta hoài trời.

_Fluke:có tật này hoài không bỏ.*bất lực*

_Earth:haha.

_Kin:hello tụi mày,nghe nói hôm qua tụi mày đi cắm trại hả?*đi lại chỗ của mọi người*

_Prem:đúng rồi hôm qua tụi tao đi cắm trại.

_Kin:vui hông?

_Earth:ừ cũng vui nhưng mà cũng không vui,hôm qua đi tưởng bình yên hạnh phúc lắm ai dè có con trà xanh thanh mai trúc mã gì đó của anh thằng Prem.

_Kin:à tao biết nhỏ đó rồi,lúc trước Prem kể tao nghe rồi.

_Sammy:giả tạo vler ra ý,giả bộ sợ ma các thứ rồi lợi dụng ôm anh Boun nữa mày ạ.

_Fluke:chán hông muốn nói dị à

_Prem:lúc đó tao chỉ muốn đấm nhỏ đó thôi.

*reng reng*

_Fluke:ê vào lớp đi reng chuông rồi hồi ông Off đánh lòi....

_Kin:lòi gì?

_Fluke:ờ ờ lòi gì tao hông biết nha 3 đứa mình đi vô lớp i đừng quan tâm câu đó của tao coi như nãy tao không nói gì đi ha.

[BounPrem]Anh Trai Của Tôi Là Đồ Biến Thái!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ