-Ăn xong cậu lên phòng nằm suy nghĩ về một chuyện khá khó nói đó là tại sao anh và cậu không công khai yêu nhau với mọi người mà chỉ nói với bạn bè?
-Trong phòng cậu:
_Prem:/không lẽ cứ mập mờ hoài như thế chứ?/
_Boun:em đang nghĩ gì đó?*nằm ôm cậu*
_Prem:ờ ừm đâu có gì đâu.*lấy điện thoại ra lướt Facebook*
-Đang lướt fb thì cậu lướt trúng một người đăng hình cậu,caption của bài viết đó:"mắc gì đẹp trai vậy trời?cưới nhao lẹ đi anh ơi hihi"khiến cậu cười tủm tỉm.
_Boun:*nhìn vào điện thoại cậu*sướng ha?
_Prem:sướng chứ.
_Boun:thế cưới nó luôn đi.*dỗi cậu*
_Prem:có chuyện nhỏ như này thui mò cũng dỗi em được nữa à,thôi mò.
_Boun:hun tui cái đi tui không dỗi em nữa.*chỉ vào má anh*
_Prem:anh lợi dụng cơ hội quá ha?...chụt.*hôn lên má anh*
_Boun:auuu đã quá đi,bé hun anh cái anh sướng tê gười luôn nè.*nịnh cậu*
_Prem:nịnh tui vừa hoi nghen.
_Boun:đâu có nịnh đâu.
_Prem:à mà em hỏi anh cái này được không?
_Boun:em cứ hỏi đi?
_Prem:tại sao bọn mình không công khai đi?mập mờ như vậy hoài làm gì?
_Boun:không công khai cũng được mà,với lại ba sẽ nghĩ gì về hai bọn mình đây?em nhớ lúc ba nói khi nãy bọn mình ăn tối à?
_Prem:em biết chứ nhưng mà cứ mập mờ như vậy rồi sau này anh nghĩ sẽ ra sao nếu không công khai?anh và em kết hôn với người khác à?
_Boun:anh...
_Prem:lúc nào giới thiệu em cho người khác biết thì chỉ nói được từ em trai thôi chứ gì?thôi bỏ qua đi em chả muốn gai gắt gì anh đâu.*lướt facebook tiếp+mặt có hơi buồn*
_Boun:anh đi ra ngoài xíu nha.*đi ra ngoài*
_Prem:ừm anh đi đi.
-Lúc sau cũng đã khuya,ai cũng đã ngủ hết rồi chỉ còn mình cậu ngồi gần khuôn cửa sổ ngước mắt nhìn ra bên ngoài trời tối đen như mực.Cậu vẫn còn suy ngẫm về chuyện lúc tối,trong đầu hiện lên rất nhiều dòng suy nghĩ,ngồi một lúc cậu cũng đi lên giường ngủ.
-Sáng hôm sau tại biệt thự Noppanut:
_Prem:thưa ba mẹ con đi,chào pí Boun em đi nha.*đi ra ngoài*
_Fluke:dạ con chào cô chú chào pí,đi mày.
_Prem:ừm.*lên xe Fluke*
-Lát sau cũng đã đến trường,cậu bước xuống xe với gương mặt khá buồn như đang có nhiều tâm sự bên trong:
_Kin:sao nay cưng nhìn buồn zậy cưng kể bố mài nghe?
_Prem:không có gì.
_Earth:nhìn mặt rõ buồn.
_Sammy:có gì thì tâm sự với anh em chứ đừng giấu như thế?
_Fluke:đúng đó mày mà không nói tao nghỉ chơi với mày luôn.
_Prem:ờ thì tao có vài chuyện cũng không hẳn buồn.
_Kin:chuyện đó là chuyện gì?
_Prem:chuyện là p'Boun không muốn công khai tao với ảnh yêu nhau,nếu chỉ nghe đến đây mà thấy bình thường thôi thì tụi bây hãy nghĩ xem tại sao không công khai đi?không chỉ là anh ấy không thích mà còn vì ba tao nữa.....ông ấy ghét con trai yêu con trai,ông ấy không ủng hộ việc đó nên anh ấy sợ,nhưng nếu không công khai thì tao với anh ấy phải làm sao trong tương lai đây?
_Fluke:chuyện này thì hết cách rồi.
_Earth:1 là công khai 2 là chia tay chứ mập mờ thì chỉ có làm nhau đau thôi.
_Sammy:thôi Prem à mày cũng đừng suy nghĩ quá nhiều như thế.
_Kin:mày thử kêu anh mày công khai điiiii.
_Prem:tao cũng tính thế đó....nhưng mà....
_Kin:mà đã quyết định vậy rồi thì không có chuyện nhưng mà gì hết cứ thử đi tao nghĩ ba mày cũng chấp nhận thôi thời đại nào rồi,ai lại không muốn con mình hạnh phúc chứ?
_Prem:ừm.
_Fluke:mày cũng đừng buồn nha,bên cạnh mày luôn có bọn tao mà anh Gun nữa.
_Prem:cảm ơn bọn mày nha.
*reng reng*
_Sammy:thôi đi vào lớp hết đi reng chuông vô tiết rồi.*đi vô lớp*
_Earth:byeee.*đi vào lớp*
_Kin:đi hai cưng.*đi vô*
_Fluke:cưng cái lờ mày chứ cưng.*nắm tay cậu đi vô lớp*
-
-
-
tối ra tiếp nhaaa,bye xem vv nò à quên tui sẽ bật mí tên truyện sắp tới sau khi làm bộ truyện này xong,tên:"Em nghĩ em thoát được tôi à?",à tối nay t sẽ khum ra chap đâu nhe mn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BounPrem]Anh Trai Của Tôi Là Đồ Biến Thái!!!
FantasyPrem là một cậu bé may mắn được gia tộc Noppanut nhận nuôi tại cô nhi viện,Boun là con cả của gia tộc Noppannut,từ khi cậu được gia đình anh nhận nuôi anh luôn rất cưng chiều cậu.Tình cảm anh dành cho cậu không phải tình anh em mà là một thứ tình yê...