-Cả hai vscn xong cũng xuống nhà ăn sáng chuẩn bị các thứ xong xuôi.
_Prem:chào ba mẹ con đi.
_Boun:nay anh chở em đi nha,Fluke đi với Ohm rồi.
_Prem:vâng.
_Ông Noppanut:khoan,sao trên cổ con có mấy dấu gì đỏ đỏ thế Prem?
_Prem:à dạ...con bị con muỗi cắn thui không có gì đâu.*mặt hơi đỏ+bỏ ra ngoài xe*
_Boun:thôi bọn con đi nha ba,chào ba mẹ ạ.*ra ngoài+cười nhẹ vì sự ngại ngùng lúc nãy của cậu*
-Anh chở cậu đi đến trường,đậu xe trước cổng trường,ai nhìn cũng trầm trồ vì đây là lần đầu mọi người thấy cậu đi xe xịn như vậy đã vậy người chở lại còn là Boun Noppanut khiến ai cũng hoang mang tìm hiểu,thường cậu toàn được Fluke chở đi thôi.
_Nữ sinh 1:á đù xe xịn zậy trời,thì ra thằng Prem là em của Boun Noppanut.
_Nữ sinh 2:nhưng mà khác họ mà sao anh em được.
_Nam sinh 1:ủa tụi bây không biết thằng Prem là con nuôi của gia tộc Noppanut hả?
_Nam sinh 2:ể giờ tao mới biết,ngưỡng mộ ghê.
_Nữ sinh 3:anh ấy đẹp trai quá.
_Nữ sinh 4:tao thấy hai người đó đẹp đôi vler luôn ấy.
_Fluke:ê thằng quỷ.*kêu cậu*
_Prem:hả gì đang đi lại nè.*đi lại chỗ Fluke*
_Prem:bye p'Boun.
_Boun:bye bbi.*vừa dứt lời anh phóng xe đến cty*
_Những học sinh ở đấy:má gọi Prem là bbi luôn?
_Nam sinh 4:tưởng người yêu chứ hông phải anh em luôn á trời.
_Earth:tao đã quá quen rồi.
_Sammy:ulatr mệt mỏi ghê.
*reng reng reng*tiếng chuông vào lớp reo lên.
_Fluke:thôi bye 2 tụi bây nhen,tao với thằngPrem phải vào lớp rồi bye.*choàng qua vai Prem đi vào lớp*
_All:byeeee.
-Mọi người ai nấy đều vào lớp,lớp đang khá ồn Off bước vào làm cho cả lớp dừng lại tất cả hành động mà đứng lên chào Off"Chào giảng viên ạ".
_Off:ừm các em ngồi xuống hết đi,hôm nay có một bạn học sinh mới chuyển đến trường chúng ta đó các em,mời em vào.
_Nam sinh 1:mong là con gái.
_Nữ sinh 1:con trai chắc luôn.
-Một chàng trai bước vào lớp,đó là Kin,Kin đã tìm hiểu thông tin của cậu và chuyển đến đây để tiếp cận cậu dễ hơn.
_Kin:chào mọi người,tớ là Kin,do mới chuyển tới nên tớ không hiểu gì mong mọi người giúp đỡ thêm.
_Off:thôi được rồi em xuống bàn thứ hai ngồi đi*chỉ vào bàn số hai*
_Kin:dạ.*nhìn cậu rồi vào chỗ ngồi*/tức thiệt chứ,không ngồi kế Prem được,thôi không sao như vầy cũng được/
_Fluke:ê cái bạn hôm trước kìa mày,mà tao thấy cậu gta chả tốt đẹp gì cho lắm thấy cứ nguy hiểm kiểu gì ấy mày ạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BounPrem]Anh Trai Của Tôi Là Đồ Biến Thái!!!
Viễn tưởngPrem là một cậu bé may mắn được gia tộc Noppanut nhận nuôi tại cô nhi viện,Boun là con cả của gia tộc Noppannut,từ khi cậu được gia đình anh nhận nuôi anh luôn rất cưng chiều cậu.Tình cảm anh dành cho cậu không phải tình anh em mà là một thứ tình yê...