-Cũng đã trưa rồi nên mọi người đều đi về hết rồi,còn cậu thì đang ra ngoài đợi anh rước.
_Prem:*đang đứng đợi anh đón thì gặp Sammy đang đi về*ê ê Sammy.
_Sammy:hả gì?
_Prem:chiều 3h đi chơi hum?hẹn ở gần khu TTTM của OFKEOG á.
_Sammy:đi chơi hả?ok mà có tụi kia khum?
_Prem:có nhưng Earth thì bận đi chơi với ny nó rồi nên khum đi được.
_Sammy:ok ko sao có tụi mày đi là tao đi,thôi về đây 3h gặp nhó byeee.*đi về*
-Cậu đứng đợi anh một hồi rồi anh cũng đến:
_Boun:hí lu bấy bề anh tới roài đâyyyy.
_Prem:trời trời phát âm chữ baby chuẩn ghia á.*leo lên xe*
_Boun:hí hí thoai anh chạy nha.
_Prem:dạ à mà hồi 3h chiều anh cho pé đi chơi với tụi thằng Fluke nhaaaa pé yêu anh nhìu lúm.*nịnh anh*
_Boun:ừm mà cho anh đi chung với i tại chiều nay anh rãnh không có gì làm nên cho anh đi chung iiiii sẵn giữ vợ luôn.
_Prem:auu yêu anhhhh nhìu,mà vợ anh là ai
_Boun:em chứ ai.
_Prem:thôi đi cưới Karina của anh đi ha.
_Boun:ơ đang nói chuyện vui vẻ mà sao lại nhắc đến cô ta làm gì?nhưng mà cho anh đi chung nhaaaa.
_Prem:seo cũm được.
_Boun:thôi anh lái xe tiếp đây.
_Prem:vâng.
-Lúc sau anh và cậu cũng đã về đến nhà,cậu cất đồ rồi phóng thẳng vào nhà bếp còn anh thì cũng đi theo cậu luôn:
_Prem:ulatr đói qué phải ăn liền thoaiii.*ngồi xuống+bắt đầu ăn ngon lành*
_Boun:anh cũm ngon nè sao em không ăn anh luôn đi.
_Prem:KHÔNG VÀ KHÔNG.*ăn*
_Boun:hông thì thôi làm gì dữ với anh zậy.
-Ăn xong cậu lên phòng thay đồ rồi gọi rủ Gun đi chơi:
-Phòng cậu bây giờ:
_*đang gọi*Prem:alo.
_*đang gọi*Gun:alo Gun siêu cấp đẹp trai nhất hệ mặt trời xin nghe?
_*đang gọi*Prem:có cần làm quá zị hum anh Gun?em Prem nè.*bất lực*
_*đang gọi*Gun:Prem hả?gọi anh chi zọ?
_*đang gọi*Prem:em định rủ anh đi chơi nè,có Fluke Kin Sammy với pí Boun đi nữa á,Earth thì bận đi chơi với ny roài,thế anh có đi khum?
_*đang gọi*Gun:đi đi chứ,mà hẹn nhau ở đâu để còn biết?
_*đang gọi*Prem:chiều 3h ở gần khu TTTM của OFKEOG á anh.
_*đang gọi*Gun:ừ ok 3h chiều anh đến,anh tắt nha.*tut tut*
_Prem:*cất điện thoại+nằm xuống giường*mệt ghê á trời ngủ tí đã.*nhắm mắt bắt đầu ngủ*
-Ở một khung cảnh khác:
_Karina:ba à.
_Ông Masakiwat:cái gì vậy con gái?con muốn gì sao?
*lưu ý:t thêm họ của Karina là Masakiwat nhe.
_Karina:con muốn cưới anh Boun.
_Ông Masakiwat:con bị điên sao?làm sao cậu ta đồng ý cưới con được chứ?
_Karina:con không biết đâu,ba phải làm sao cho anh ấy cưới con.
_Evelyn:này cô bị ảo tưởng sao?*đi xuống lầu*
-Giới thiệu với mn đây là Evelyn Masakiwat,là chị gái cùng cha khác mẹ của Karina,mẹ ruột của Evelyn là một người mẫu nổi tiếng nhưng vì bị ung thư nên đã qua đời sớm lúc Evelyn chỉ mới 5 tuổi nên vì thế ông Masakiwat đã quyết định cưới thêm vợ và sinh ra Karina,từ nhỏ Karina đã chảnh ch* lại còn 2 mặt nữa nên Evelyn rất ghét Karina.(bật mí cho mụi ngừi là Evelyn sẽ là người yêu của Kin sau này)
_Karina:ảo tưởng gì chứ?
_Evelyn:ủa bộ bị phũ chưa tởn hay dì lúc nào cũng đòi cưới cậu ấy?cưới về còn chửi cho đó mà quên mày có được độ 1000 kiếp đi chẳng nữa cũng đéo cưới được cậu ấy đâu mà cứ đòi hoài.
_Karina:chị....
_Evelyn:tôi làm sao?
_Bà Masakiwat:nó cũng là em còn mà sao con lại nói thế?
_Evelyn:em em cái lờ,mà bà với con bà giả nai thật trước mặt ba tôi thì nói đàng hoàng tử tế lắm đến chừng ba tôi đi thì mày tao đồ chửi tôi này kia.
_Ông Masakiwat:là thật sao?
_Karina:không...không phải đâu ba chị ấy nói dối đấy ba.
_Bà Masakiwat:đúng đúng nó nói dối đó ông à.
_Evelyn:ai rãnh nói dối mấy người chi?mà thôi có hẹn với đối tác rồi tạm biệt,con chào ba con đi.*đi ra ngoài*
-
-
-
Bye coi vv nhá,nhớ bình chọn cho tui nhen.
#bounprem
BẠN ĐANG ĐỌC
[BounPrem]Anh Trai Của Tôi Là Đồ Biến Thái!!!
FantasyPrem là một cậu bé may mắn được gia tộc Noppanut nhận nuôi tại cô nhi viện,Boun là con cả của gia tộc Noppannut,từ khi cậu được gia đình anh nhận nuôi anh luôn rất cưng chiều cậu.Tình cảm anh dành cho cậu không phải tình anh em mà là một thứ tình yê...