Em thuộc về anh><(H+)

1.1K 34 1
                                    

*Xin lỗi mn do t đang thi nên không ra 3 chap như thường lệ đc chỉ có thể ra 2 chap thôi nhưng ko sao mai t sẽ ra 3 chap như bth nha,chap này t sẽ làm dài ra bù cho lúc chiều*

*lưu ý:chap này có H+ nha xem thì xem thì cũm xem=))*

_Boun:Prem à....hay bọn mình...

_Prem:hửm?gì cơ?

-Anh không nói gì liền bế cậu lên đi đến xe của mình bỏ cậu vào trong.Cậu bối rối không biết anh định làm gì mình nên cũng ngồi yên trong xe.

-Về đến nhà,anh nắm tay cậu dắt lên phòng,đẩy cậu ngã xuống giường khóa trái cửa cậu mới hiểu ra anh định làm gì rồi.

_Prem:nè...nè anh định làm gì?không được lại đây mà..*sợ hãi*

_Boun:chẳng phải chúng ta cũng đã làm rất nhiều lần rồi sao?em còn ngại gì nữa chứ?*mặt nham hiểm*

_Prem:nhưng mà....ưm..

-Không để cậu nói hết câu anh liền đè cậu ra mà hôn ngấu nghiến đôi môi đỏ mọng của cậu.Cậu bị cuốn theo mà hợp tác với anh.Đôi môi nhỏ đó của cậu bị anh mút mát đến nỗi nó phải sưng tấy lên,chiếc lưỡi hư hỏng kia luồn lách vào khoang miệng ẩm ướt đấy của cậu mà quấn quýt lấy chiếc lưỡi của cậu.Hôn được một lúc cậu khó thở nên anh đành phải luyến tiếc rời môi.

_Prem:hộc...hộc....aa..

_Prem:anh điên à...

-Anh không nói gì,cuối xuống xé toạt chiếc áo thun đấy của cậu mà cắn mút xương vai xanh và cổ của cậu"aaa...đừng cắn đau..."anh nghe cậu nói thế nhưng anh vẫn làm khiến cậu điên cuồng rên rỉ.Anh thích thú với tiếng rên ấy của cậu mà bị kích thích,xuân dược trong anh tỏa ra rõ.Anh xuống ngậm lấy hai hạt đậu nhỏ hồng hào của khiến cậu co rút chân lại rên rỉ nhiều hơn nữa.

_Prem:ưm.....aaa....ư....

_Boun:đồ damdang này em thật biết cách làm anh kích thích đấy.

_Prem:aa....đồ cuồng dâm....ưm.....

_Boun:dám nói anh thế sao?anh sẽ cho em biết thế nào là cuồng dâm.*anh liếm môi,biến thái mà tuột quần của cậu từ quần ngoài tới quần trong ra quăng dưới đất*

-Cậu thấy anh cởi quần mình ra mà ngại ngùng đỏ mặt lên"của em cái gì mà anh chưa thấy mà em ngại gì chứ?"anh nói xong liền cười nhẹ rồi làm tiếp.Bàn tay hư hỏng đấy cứ vuốt ve cây gậy nhỏ đấy của cậu khiến cậu nứng mà khó chịu rên rỉ không ngừng,của cậu đã cương cứng cả rồi.

_Prem:mau...ưm...mau đưa của anh vào đi....ưm....có chịu quá...

_Boun:đưa cái gì vào cơ?*giả vờ như không biết*

_Prem:mau lên....ưm....

_Boun:em phải nói cái đó là cái gì chứ?

_Prem:*ngại ngùng mà nói*đưa..đưa cái đó của anh vào đi....

-Anh chiều ý cậu cởi quần của mình ra mà đưa cây gậy to lớn đang nứng cương hết cỡ của mình đâm thẳng vào cậu mà thúc đẩy khiến cậu thõa mãn mà sướng tê dại,rên rỉ càng lúc càng to.Anh thì sung sướng đến nỗi chả chịu được nữa.

_Boun:arg....đồ hư hỏng nhà em.....

_Prem:ưm....aa...sướng....ha....ưm....

_Boun:sướng đến vậy sao?....

_Boun:nói xem em thuộc về ai?

_Prem:em...ưm...thuộc về anh....aaa....

_Boun:đúng...em chỉ thuộc về anh thôi bảo bối....

-Vừa vuốt ve cây gậy của cậu vừa nắm chặt eo cậu thúc đẩy đúng thật là không chịu nỗi anh mà.Lúc sau anh bắn vào trong cậu một lượng tinh dịch lớn.Anh rút dương vật của mình ra khỏi cậu,đột nhiên không hiểu sao nó lại cương tiếp?

_Prem:cái...chó gì thế..ưm....nó tại sao lại cương nữa vậy?

_Boun:làm sao anh biết được?nhưng mà....chắc phải dùng bằng miệng của em rồi...

_Prem:kh..không được...nó tanh lắm....không ngậm đâu.

_Boun:nào ngoan đi bé con....ngậm lấy nó mau đi.

-Cậu thật sự chả muốn ngậm lấy cây gậy đó của anh chút nào cả,vừa to lớn đã vậy mùi vị chả ngon gì mà ngược lại còn tanh nồng nữa.Anh thấy lâu quá liền nắm đầu cậu cho miệng cậu ngậm lấy cây gậy của mìn.Cậu bất ngờ mà rưng rưng ngậm lấy nó mút mát nó khiến anh sướng muốn điên rồi,cái miệng ấm nóng đấy của cậu thật sự là hư hỏng quá đi mất.

_Boun:arg....anh bắn nhé.....*bắn khắp miệng của cậu*

-Trong miệng của cậu bây giờ chỉ toàn"nòng nọc"của anh mà thôi,anh dụ ngọt cậu mà nói"nuốt đi bảo bối.....làm xong anh liền cưới em..."cậu chừng chừ một lúc cũng nuốt hết sạch mà nhăn mặt lại.Anh lại tiến đến cây gậy của cậu...

_Boun:anh ngậm nó nhé?

_Prem:*khẽ gật đầu*

-Anh ngậm lấy cây gậy của cậu mút nó khiến nó như rã đông không còn cương cứng nữa,cậu chịu không được bắn tất cả chúng vào miệng của anh.Với người như anh thì làm sao mà chừng chờ gì mà không nuốt hết chúng chứ?anh đâu phải cậu?đã vậy còn khen nó nó nữa cơ.

_Boun:của em ngon lắm đấy Prem....

_Prem:*đỏ mặt lên*.....

-Anh tiếp tục lại đưa dương vật của mình vào lỗ nhỏ kia của cậu mà thúc đẩy tiếp,cứ như thế cả làm tới 4h chiều rồi mới thôi.

-

-

-

chap này chỉ toàn h+ thou kikiki,qua truyện thứ 2 của t ủng hộ luôn i mới đăng chap á

Mai ra tiếp pyeeeeeeeeeeee

[BounPrem]Anh Trai Của Tôi Là Đồ Biến Thái!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ