Chương 1
Ý thức trở về thời điểm, trong phòng tựa hồ phiêu đãng một cổ Hạ Linh Tinh cũng không phải thực thích ngọt nị hơi thở, chặt chẽ chiếm cứ nàng khứu giác thần kinh.
Bạch chế phục, bao mông váy, tối tăm ánh đèn phác họa ra nữ nhân thon dài bóng hình xinh đẹp, hắc ti bao vây lấy đùi ở nàng trước mắt lúc ẩn lúc hiện, hết sức dụ hoặc. Đốn hai giây sau, nàng đại khái phân biệt ra đó là một cổ thực nùng muối biển vị, nùng đến thậm chí đều mang theo điểm hải tanh mặn.
Làm nàng có một loại thực nùng liệt bài xích cảm.
Nước hoa chủ nhân phẩm vị đại khái cùng chỉ số thông minh giống nhau thấp.
Ở đôi tay kia sắp gặp phải tới trong nháy mắt, Hạ Linh Tinh ngước mắt, không hề thương tiếc mà một phen chế trụ nữ nhân thủ đoạn dùng sức một phiết, đau đến hét thảm một tiếng ở tối tăm trong nhà vang lên.
Chân dài vừa nhấc, Hạ Linh Tinh mặt vô biểu tình mà đem người cấp đẩy đến về phía sau lảo đảo vài bước, giày cao gót trên sàn nhà hoa động tiếng vang có chút chói tai, nữ nhân tiếng khóc mới vừa anh anh vang lên, đã bị nàng hạ giọng một cái “Lăn” tự hoàn toàn đổ trở về.
“Loại này tiểu xiếc không cần lại đến đối ta chơi, lúc này đây khấu ngươi cùng tháng tiền thưởng, còn có lần sau nói, trong công ty liền sẽ không lại nhìn đến ngươi.” Hạ Linh Tinh dừng một chút, “Còn có, trên người hương vị thật khó nghe.”
“Biết, đã biết……”
Rơi lệ đầy mặt nữ nhân vội không ngừng từ trên sàn nhà bò lên, ở nghe được nàng cuối cùng một câu thời điểm càng là rất là bị thương, khóc sướt mướt mà dẫm lên giày cao gót đẩy cửa ra đi ra ngoài.
Trong đầu bỗng nhiên vang lên một đạo máy móc âm trêu chọc thanh: 【 tỷ tỷ vẫn là giống như trước đây sấm rền gió cuốn. 】
Hạ Linh Tinh khẽ cười một tiếng xem như đáp lại, một lát sau ngồi trở lại làm công ghế bên, đem ánh đèn điều đến sáng chút: “Có thể nói, nhiệm vụ lần này là cái gì?”
【 lần này nhiệm vụ là thỉnh ngài làm ác độc nữ xứng, tại đây bổn hậu cung thư trung tác hợp sắp BE nam nữ chủ. 】
Xuyên thư loại chuyện này đối với Hạ Linh Tinh tới nói xem như quen tay hay việc.
Ở thiên cơ cục công tác nhiều năm, mỗi một quyển ngược văn khổ tình văn pháo hôi văn đều bị nàng mở ra sảng văn lộ tuyến. Vô luận là nữ xứng vẫn là nữ chủ, cũng hoặc là trên đường cái một cái pháo hôi, cuối cùng kết cục tất nhiên đều là thành tựu một phen sự nghiệp.
Nàng cùng mặt khác mấy cái bằng hữu đều tới rồi có thể về hưu thời điểm, lần này thế giới chính là nàng cuối cùng một cái nhiệm vụ chiến trường, tục xưng “Dưỡng lão”.
Nghe nàng chuyên chúc hệ thống 520 ngắn gọn tự thuật về sau, Hạ Linh Tinh đại khái minh bạch quyển sách này thế giới quan.
Đây là một cái có chứa mãnh liệt chợ hoa sắc thái hậu cung văn.
Nàng vị trí thế giới là một cái ABO thế giới, vừa rồi tới câu dẫn Hạ Linh Tinh nữ nhân cũng không phải trên người đồ cái gì nước hoa, mà là nguyên nam chính trong sách một cái hậu cung “Tiểu nãi A”.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Ta Bẻ Cong Nữ Chủ O - Linh Chu
Lãng mạnTác phẩm: Xuyên thư sau ta bẻ cong nữ chủ O Tác giả: Linh Chu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3697 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 19426 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4574 Văn chương tích phân: 181,029,920 Thể loại truyện:...