51-60

3.3K 98 23
                                    

Chương 51

Hạ Linh Tinh trầm mặc hai giây: “520 ngươi rốt cuộc có cái gì kỳ quái đam mê?”

【 nhiệm vụ viên xin yên tâm, hệ thống là vô pháp ở ngài hoàn thành nhiệm vụ thời điểm làm ra bất luận cái gì nhìn trộm. Ngài cũng biết, từ mỗ sự kiện về sau thiên cơ cục tiến cử Tấn Giang văn học thành xét duyệt cơ chế, chỉ cần xuất hiện cùng nước trong nội dung không phù hợp riêng tư suất diễn liền sẽ đánh mã, cho đến hoàn thành mới có thể thả ra, cho nên không cần lo lắng hệ thống sẽ vây xem, ngài có thể đối nữ chủ muốn làm gì thì làm. 】

【 hơn nữa chúng ta hệ thống chịu đựng quá chuyên nghiệp nhân tính hóa huấn luyện, sở làm hết thảy đều là dựa theo nhiệm vụ viên ngài yêu thích tới tiến hành, sẽ không có bất luận cái gì hàng lậu bí mật mang theo. 】

Hạ Linh Tinh: “……”

Đạo lý nàng đều hiểu, nhưng nàng nhưng cho tới bây giờ không có loại này như vậy lung tung rối loạn yêu thích a!

520 kiên định nói: 【 không, ngươi có. 】

“Cút ngay, ta xem ngươi là làm gì cái gì không được, bí mật mang theo hàng lậu đệ nhất danh.” Hạ Linh Tinh lược có không kiên nhẫn mà cắt đứt cùng 520 thông tin, đồng thời nhìn về phía ở bên cạnh an tĩnh chờ đợi Thư Minh Lam:

“Ngươi có nào kiện thực thích sao? Có thể trước thử xem.”

Thư Minh Lam quả nhiên lựa chọn phía trước coi trọng kia một cái, thậm chí liền mặt khác dứt khoát liền cái ánh mắt cũng chưa cấp, hiển nhiên là đối này một cái nhất vừa lòng. Hạ Linh Tinh gật gật đầu làm nàng đi vào đổi, đổi xong ra tới về sau thấy thế quả thực đẹp, liền trước đi ra ngoài phân phó trợ lý giao toàn khoản.

Cái này trang phục thiết kế sư trợ lý mặt mày hớn hở, hướng về phía hai người liên tục nói lời cảm tạ. Lâm Thanh Nghiên cùng Nami bên kia tuyển tốt quần áo đuôi khoản Hạ Linh Tinh cũng cùng nhau giao, bất quá tuyển đều là những người khác.

Loại này show thời trang thượng cao định trang phục giá cả cơ bản là sang quý đến người thường khó có thể tưởng tượng nông nỗi, sáu vị số đều đã xem như kém, bảy vị số mới là thái độ bình thường. Bởi vì mỗi một kiện quần áo bán đi đều là một bút thực khả quan thu vào, thiết kế sư thậm chí có đôi khi cũng sẽ tự tay làm lấy, vị kia trợ lý lưu lại cùng Thư Minh Lam giới thiệu, hưng phấn mà đĩnh đạc mà nói.

Hạ Linh Tinh cũng ở bên cạnh không chút để ý mà nghe, đương kia nữ nhân nói đến sau lưng phỏng theo thủy mặc thêu thùa đồ khi mới tựa hồ tới điểm hứng thú, theo nàng chỉ dẫn cũng đem ánh mắt đầu hướng về phía quần áo sau lưng.

Cái này quần áo bản thân kinh diễm cảm không có như vậy cường, phía sau lưng kia một chỗ mới xem như thần tới chi bút, tuyệt hảo thiết kế cảm đem chỉnh kiện quần áo đều bay lên không ngừng một cái cấp bậc. Thủ công thêu thùa so với cơ thêu bất đồng một chút chính là linh hoạt tính càng cao, hơn nữa màu lót vựng nhiễm, thoạt nhìn như là thủy mặc đồ nhưng rồi lại không phải giá rẻ in hoa, đi lên thậm chí có thể theo ánh đèn đổ xuống mà thay đổi sắc điệu, giống như chân chính tranh thuỷ mặc chảy xuôi ở trên người.

[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Ta Bẻ Cong Nữ Chủ O - Linh ChuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ