71-78

1.9K 59 0
                                    

Chương 71

Vài phút sau, 2G lướt sóng tuyển thủ Thư Minh Lam mới từ vài người trong miệng biết được kia mấy cái internet viết tắt chân chính hàm nghĩa.

Nói thực ra, nàng đối này đó viết tắt ngữ không có gì hảo cảm, rõ ràng đơn giản có thể giải quyết một hai câu lời nói thế nào cũng phải làm đến chín khúc trăm chuyển, làm cho nàng ở ra cửa sau bị Hạ Linh Tinh cười nhạo đã lâu.

“Ai ai, người khác cười còn chưa tính, ngươi một cái bình giữ ấm dưỡng sinh tuyển thủ có cái gì buồn cười!”

Chờ đều tới rồi  thấy Hạ Linh Tinh còn thỉnh thoảng cười thượng hai tiếng sau, Thư Minh Lam lại thẹn lại bực trên mặt đất đi véo nàng eo. Hạ Linh Tinh phía trước mỗi lần cùng nàng ở bên nhau thời điểm trên cơ bản đều sẽ không uống trà sữa hoặc là lập tức những cái đó tương đối lưu hành đồ uống, mặc kệ xuân hạ thu đông đều thích trà uống là chủ, chẳng qua từ mùa hè trà xanh đổi tới rồi mùa đông hồng trà như vậy dưỡng sinh.

Nàng eo cũng không giống như là đại đa số nữ nhân giống nhau lại tế lại mềm, độ cung mảnh khảnh đồng thời lại có lệnh người cực kỳ hâm mộ nhân ngư tuyến, tuyệt hảo eo hông so bày biện ra một loại rất đẹp hình giọt nước, vừa thấy chính là hàng năm tập thể hình mới có thể bảo trì dáng người.

Thư Minh Lam tuy rằng cũng có thường thường tập thể hình, nhưng ở đoàn phim bên trong thời điểm liền trên cơ bản thuộc về lơi lỏng trạng thái, chụp xong diễn sau không có cái kia lại đi nhúc nhích sức lực. Nhưng phía trước ở chụp 《 rừng cây 》 thời điểm buổi tối còn trơ mắt nhìn Hạ Linh Tinh lại là làm Pamela lại là chơi tạ tay, chỉ có thể nhiều lần cảm khái đỉnh cấp Alpha cùng Omega thể chất vẫn là có tính chất thượng khác nhau.

Tựa như nàng hiện tại véo Hạ Linh Tinh eo, đối phương căn bản không có gì cảm giác, chỉ cười tủm tỉm mà quay đầu nhìn về phía chính mình. Trên cao nhìn xuống tầm mắt làm Thư Minh Lam cảm giác chính mình hình như là bị vòng trúng một con con mồi, một khi rơi vào đối phương lưới pháp luật, liền rất khó bỏ chạy.

“Ta chỉ thỉnh hai ngày giả!”

“Hai ngày lại không phải không…… Đậu ngươi, ngày mai hảo hảo ngủ một giấc, sau đó cùng đi xem điện ảnh.”

Hạ Linh Tinh buồn cười.

Nàng kỳ thật từ trước chưa bao giờ cảm thấy chính mình sẽ dính người, cho đến lần này cùng bạn gái tách ra lâu như vậy, tưởng niệm tựa như độc tố giống nhau mỗi ngày đều quanh quẩn ở chung quanh vứt đi không được. Nàng cần thiết tốt cho chính mình sinh hoạt tắc đến tràn đầy mới không công phu đi miên man suy nghĩ, bằng không như vậy cảm xúc một khi lan tràn mở ra, liền sẽ theo thời gian trôi qua liên tục càng ngày càng lâu.

Ở người khác trước mặt, nàng như cũ là cái kia sấm rền gió cuốn nói một không hai Hạ tổng, ở Thư Minh Lam trước mặt, lại cuối cùng là có cái có thể thả lỏng thời điểm.

Ngày đó buổi tối hai người nằm ở bên nhau, rõ ràng da thịt tương dán như thế chi gần, đã trong đêm tối đều có thể nghe được lẫn nhau chi gian tiếng hít thở, lại ai cũng không có càng tiến thêm một bước ý tưởng, chỉ là an tĩnh mà lẫn nhau ở chăn phía dưới nắm tay liền như vậy ngủ một đêm.

[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Ta Bẻ Cong Nữ Chủ O - Linh ChuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ