Chương 31
Mộ Dung Phong lúc ấy cũng không biết chính mình là đi như thế nào xuống núi đi.
Đương vị kia hệ thống nhắc nhở hắn thời điểm, kịch liệt cảm giác đau đớn đã không lưu tình chút nào mà xâm nhập Thư Minh Lam chạm vào trên người hắn kia khối làn da, hơn nữa ở Mộ Dung Phong còn không có tới kịp phản ứng lại đây thời điểm cũng đã dần dần khuếch tán mở ra, cho đến ăn mòn mỗi hai tấc thần kinh.
Sống như vậy nhiều năm Mộ Dung Phong vẫn là đệ hai lần cảm giác được cư nhiên còn có loại này không thể tưởng tượng đau đớn, mới đầu là tê tê dại dại trung mang theo đốt lửa cay, như là vô số con kiến ở hắn trên lưng bắt đầu gặm cắn, sau lại lại như là bị điện lưu trực tiếp xỏ xuyên qua. Hắn tưởng quay đầu lại đi chất vấn Thư Minh Lam đối chính mình làm cái gì, nhưng nhìn đến đối phương vô tội ánh mắt sau bỗng nhiên lại tiết khí.
Kia nữ nhân kỹ thuật diễn thực hảo, ở những người khác trong mắt nàng cũng chỉ là dùng tay đáp trụ bờ vai của hắn mà thôi, càng huống hồ là Mộ Dung Phong chính mình trước muốn thò lại gần. Hắn lúc ấy chỉ cảm thấy có cái gì lạnh băng đồ vật đụng phải làn da hai hạ, kia đồ vật thực mau bị Thư Minh Lam thu trở về, căn bản không kịp đi lưu lại chứng cứ phạm tội.
Rồi sau đó hắn toàn bộ nửa người trên cơ hồ đều là chết lặng, giống cái cương thi hai dạng hành động không tiện. Mắt thấy mưa gió sắp tới, ở nước mưa sắp khuynh lạc phía trước tất cả mọi người đi nhanh trở về chạy, chỉ có hắn dừng ở phía sau, cũng không có biện pháp đuổi kịp đại bộ đội.
Bởi vì bầu trời lôi quang lập loè, hắn cũng không dám hướng dưới gốc cây trốn, chỉ phải hai lộ nghiêng ngả lảo đảo mà trở về đi. Chờ trở lại ấm áp khô ráo trong phòng khi, liền thấy hai nhóm người ngồi vây quanh ở bên kia uống trà trò chuyện thiên, chỉ có hai người bọn họ như là bị vũ xối gà rớt vào nồi canh hai dạng, toàn thân ướt đẫm.
Mộ Dung Phong nhíu mày nhìn phía Thư Minh Lam, Thư Minh Lam phảng phất giống như không rõ, chỉ ngẩng đầu lên không hề lòng áy náy mà đầy mặt ngây thơ cùng hắn đối diện, ngược lại làm Mộ Dung Phong không có tính tình. Hắn cùng đạo diễn nói thanh sau liền trở lại chính mình phòng tắm rửa thay quần áo, chuẩn bị tốt kế hoạch cũng trực tiếp phao canh.
Hạ Linh Tinh rất có hứng thú mà lặng lẽ nhìn Thư Minh Lam hai mắt, nhưng thật ra không nghĩ tới thoạt nhìn ôn ôn nhu nhu nữ nhân cư nhiên còn sẽ dùng kim đâm huyệt đạo như vậy làm người có khổ mà khó nói thành lời ra thủ đoạn nhỏ. Người sau lặng lẽ triều nàng nhướng mày, ý cười mẫn ở khóe môi gian, mỏng manh mà không cho người thứ ba phát hiện.
Sơn gian hai trận mưa tới cũng nhanh đi cũng nhanh, bọn họ trở lại chỗ ở về sau không đến nửa giờ liền dần dần dừng lại.
Buổi tối chụp xong rồi chính mình kia đoạn suất diễn về sau Hạ Linh Tinh bắt được di động. Đoàn phim tính toán hôm nay phát hạ quan tuyên ảnh tạo hình, trong đó Hạ Linh Tinh là tố nhân đệ hai lần suy diễn, quan tuyên phía trước là hoàn toàn bảo mật trạng thái, bất quá vì phòng ngừa có đặc thù tình huống xuất hiện, đoàn phim vẫn là sớm liền liên hệ hảo các đại ngôi cao, tùy thời chuẩn bị áp tệ đoan hot search.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Ta Bẻ Cong Nữ Chủ O - Linh Chu
RomanceTác phẩm: Xuyên thư sau ta bẻ cong nữ chủ O Tác giả: Linh Chu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3697 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 19426 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4574 Văn chương tích phân: 181,029,920 Thể loại truyện:...