61-70

2.3K 72 0
                                    

Chương 61

“Chậc chậc chậc, có loại chúng ta mật thất chạy thoát trò chơi bỗng nhiên muốn biến thành luyến ái tổng cảm giác……”

Trong bóng đêm La Mẫn cũng không biết là nghĩ tới cái gì, không nhịn xuống xì cười, lại trào phúng vài câu tiết mục tổ trò đùa dai. Quảng bá thực mau thông báo yêu cầu hoàn thành cái này pocky trò chơi mới có thể tiếp tục tiến lên, thoạt nhìn nơi này rõ ràng chính là có yêu cầu tài nguyên, vài người đương nhiên không có khả năng nửa đường đi vòng vèo từ bỏ.

Vì thế ai tới làm chuyện này liền thành thật lớn nan đề.

Hàn tú cùng La Mẫn xô xô đẩy đẩy, ai cũng không chịu tiến lên làm cái này chim đầu đàn, hai nữ sinh không chịu, Trương Thành thân là ở đây duy  cái nam tính khẳng định cũng không có khả năng chủ động đi lên yêu cầu cùng cái nào nữ sinh tới nếm thử.

Hạ Linh Tinh cùng Thư Minh Lam mắt nhìn mũi mũi nhìn tim, lẫn nhau đối diện không nói gì đứng ở chỗ cũ, cùng cái kia nhiệm vụ đài bảo trì tương đương đoạn an toàn khoảng cách.

Hạ Linh Tinh khó được tim đập điên cuồng gia tốc lên, gợn sóng bất kinh mặt ngoài hạ kỳ thật cuồn cuộn sóng to gió lớn.

Nàng ở trước kia thế giới ngẫu nhiên cũng thượng quá gameshow, nhưng chủ yếu là cái loại này chậm tiết tấu tổng nghệ hoặc là game thực tế ảo cạnh kỹ loại, chưa từng có quá cùng loại như vậy lệnh người mặt đỏ tim đập lại vô cùng lộ liễu nhiệm vụ. Có lẽ là bởi vì cái này địa phương thế giới quan bản thân chính là có chứa nồng đậm chợ hoa sắc thái, cư nhiên ngay cả như vậy đều có thể trực tiếp quá thẩm.

“Đại gia không cần lãng phí thời gian, bằng không kia hai người liền phải đuổi theo!” Hàn tú hơi chút có điểm cấp, “Linh Tinh Minh Lam, bằng không hai ngươi tới thử xem đi?”

“Đôi ta?”

Nguyên bản đã tính toán sống chết mặc bây Hạ Linh Tinh bỗng nhiên bị gọi vào tên, theo bản năng mà nắm bên cạnh Thư Minh Lam cánh tay, cách vật liệu may mặc cũng có thể cảm giác được nữ nhân cánh tay thoáng rung động hạ.

“Đúng vậy, bằng không liền tới không kịp, Trương Thành ngươi qua bên kia nhìn chằm chằm điểm, tận lực đừng làm bọn họ tiến vào a!” La Mẫn vội vàng phụ họa nói, thuận tiện đuổi đi ở đây duy  danh nam tính.

Màu trắng nhiệm vụ đài ở trong tối sắc mơ hồ có thể thấy được mơ hồ hình dáng, điều thật dài bánh quy nhỏ bị đặt ở mâm trung gian, theo khoảng cách kéo gần ở Alpha trong tầm mắt cũng càng ngày càng rõ ràng. Đã bị như vậy điểm danh, hai người đương nhiên cũng không hảo cự tuyệt, chỉ phải chậm rãi về phía trước đi đến.

Trước công chúng Hạ Linh Tinh vẫn là đệ thứ làm chuyện như vậy, tuy là tu luyện quá thật lâu da mặt tại đây hạ cũng cảm thấy có điểm không nhịn được, cũng may đây là trong bóng đêm, phỏng chừng cũng thấy không rõ lắm cụ thể động tác.

Bất quá nơi này “pocky trò chơi”, hẳn là cùng nàng phía trước xem cái kia trong video “pocky trò chơi” không hoàn toàn dạng đi……

“Chúng ta thử xem?”

Sợ Thư Minh Lam có chút kéo không dưới mặt mũi, Hạ Linh Tinh dẫn đầu ôn hòa mà thấp giọng dò hỏi câu, ở được đến khẳng định trả lời về sau mới ngậm ở mâm bánh quy điều. Ngọt thanh trái dừa mộ tư hương vị lập tức ở trong miệng tràn lan mở ra, ngọt hương thấm vào ruột gan, đuổi đi đi không ít trước mặt người khác thân mật xấu hổ.

[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Ta Bẻ Cong Nữ Chủ O - Linh ChuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ