21-30

4.2K 143 5
                                    

Chương 21

Chính ở vào sóng gió trung ương Thư Minh Lam bỗng nhiên liền phát hiện một việc.

Vô luận như thế nào tránh né, hết thảy đều sẽ bị cái gọi là cốt truyện làm từng bước mà an bài, đi hướng nàng cũng không muốn nhìn đến kết cục.

Tỷ như phía trước cùng Mộ Dung Phong tương ngộ.

Lại tỷ như lúc này đây thanh danh nguy cơ.

Phẩm hạnh thất cách đối với nghệ sĩ tới nói là rất nghiêm trọng hắc liêu, đặc biệt là đương tiểu tam loại này, mặc kệ sự tình chân tướng như thế nào, ở “Chứng cứ” ra tới thời điểm, đại đa số internet bạo dân chỉ biết bất chấp tất cả trước phun cái sảng lại nói.

Chỉ cần xã giao bộ không thể lấy ra hữu lực chứng cứ, nàng những cái đó đại ngôn, thậm chí còn vốn dĩ nói hợp lại nhân vật đều sẽ đã chịu ảnh hưởng.

Sự phát quá mức đột nhiên, ngay cả người đại diện cũng chưa phản ứng lại đây, đương nhiên, người đại diện cũng biết kia khẳng định là cái dự mưu tốt hắc liêu công kích, rốt cuộc Thư Minh Lam hành trình nàng là biết đến, sao có thể đi theo người nọ cẩu thả đến cùng nhau.

Bất quá đến nỗi đến tột cùng đối phương sử dụng cái dạng gì thủ pháp mới có thể lấy giả đánh tráo đến như thế nông nỗi, còn phải phí thời gian đi tra một chút.

Khác không rõ ràng lắm, giấu ở chỗ tối người đối diện là muốn đem công ty hướng chết chỉnh là thật sự.

Người đại diện Bối Bối an ủi Thư Minh Lam vài câu, làm nàng tiếp tục giải sầu đóng phim, bên ngoài dư luận công kích từ xã giao bộ môn cùng pháp vụ bộ tới giải quyết.

Đương nhiên, ở đóng phim nhàn hạ khi có thể bắt được di động đoàn phim cũng đều có thể nhìn đến các đại ngôi cao nổi lơ lửng những cái đó ngôn luận, nhìn về phía Thư Minh Lam ánh mắt hoặc là vui sướng khi người gặp họa hoặc là lo lắng hoặc là khinh bỉ, nói là làm làm lơ ngoại giới ảnh hưởng, đảo cũng không cái kia khả năng.

Bị tản hắc liêu xem như thực bình thường sự tình, hoặc nhiều hoặc ít hư hư thật thật, có thật có giả đảo cũng không đến mức ở trong vòng khiến cho quá lớn gợn sóng. Nhưng từ trưa hôm đó bắt đầu, Thư Minh Lam liền rõ ràng có thể cảm giác được nhìn về phía nàng chán ghét tăng nhiều không ít.

Những cái đó sủy ác ý ánh mắt, như là u ám trong nước biển mở từng đôi đôi mắt, giấu kín ở ẩm ướt đá ngầm sau, dính sáp san hô, ẩn nấp chính mình thân hình, tùy thời chờ đợi cắn lãnh khẩu bắn tên trộm lặng lẽ xuất kích.

Nàng nhìn đến Giả Thiến Mai trên mặt kia như có như không ý cười, nhìn ánh mắt của nàng như là đang xem một cái vô lực giãy giụa vai hề, sắp bị tảng lớn bọt sóng buồn chết, chết đuối ở không người biết hiểu đáy biển.

Đoàn phim những cái đó ngôn luận là nàng truyền bá đi ra ngoài, đến nỗi công ty gặp đến một loạt đả kích, đa số cũng đều là nhằm vào nàng mà đến. Bao nhiêu lần, từ chính mình ý thức thức tỉnh về sau, chỉ cần nàng không dựa theo cốt truyện đi đi, hoặc là nàng bản nhân, hoặc là bên người nàng người liền sẽ tao ngộ trả thù.

[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Ta Bẻ Cong Nữ Chủ O - Linh ChuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ