Chương 41
Bệnh viện nước sát trùng gay mũi khí vị trung, Thư Minh Lam xoa xoa có chút đau nhức xương sườn, chậm rãi mở mắt.
Nữ tử buồn ngủ ngủ nhan đã không phải lần đầu tiên như vậy không hề giữ lại mà xuất hiện ở nàng trước mặt, nhưng lúc này đây cảm giác lại cùng ngày thường hoàn toàn không giống nhau. Hạ Linh Tinh tan mất trang dung khuôn mặt như cũ tinh xảo, cho dù là tố nhan đặt ở rất nhiều nữ tinh trung cũng coi như được với thực có thể đánh, bảo dưỡng thích đáng da thịt trơn bóng sứ bạch, chỉ có nhân gần nhất thức đêm xuất hiện một chút tỳ vết.
Trong khoảng thời gian này tới nay đấu trí đấu dũng nghĩ đến làm Hạ Linh Tinh đã mệt đến không được, ngày hôm qua đem nàng đưa đến bệnh viện kiểm tra rồi một phen lúc sau liền trực tiếp ghé vào nàng mép giường ngủ rồi, vẫn là Thư Minh Lam cố sức đem người cấp ôm tới rồi trên giường cùng chính mình nằm ở bên nhau.
Hạ Linh Tinh kỳ thật tính cảnh giác rất mạnh, bản năng sẽ đối xa lạ hoàn cảnh có điểm mâu thuẫn, Thư Minh Lam còn nhớ rõ nàng vừa đến chính mình gia khi, cùng ở khách sạn trụ cùng nhau thời điểm kỳ thật đều có điểm bất an, lăn lộn một hồi mới ngủ, nhưng ở ngày hôm qua nàng đem nàng bế lên tới thời điểm lại một chút phản kháng đều không có, ngược lại là thuận theo mà ôm lấy Thư Minh Lam cổ.
Hạ Linh Tinh tuy rằng là Alpha, nhưng ngày thường đích xác không quá có công kích tính, ở nàng trước mặt bày ra cho dù là bá đạo đều sẽ bao vây ở một tầng ôn nhu. Mà như vậy ôn hòa lại không phải đối mỗi một cái Omega đều sẽ có, Thư Minh Lam có thể chắc chắn, chính mình khẳng định là duy nhất một phần.
Nàng đối Hạ Linh Tinh tới nói, có lẽ là cái thực đặc thù tồn tại.
Thư Minh Lam ôn nhu ánh mắt tấc tấc đảo qua Hạ Linh Tinh da thịt, rụt rè mà lễ phép mà đình trú ở thon dài trắng nõn cổ chỗ liền không có tiếp tục đi xuống.
Nàng nhớ tới trong cốt truyện Hạ Linh Tinh hẳn là đối nàng mọi cách nhằm vào, trước sau phái không biết bao nhiêu người tới đối nàng làm nhục, bởi vậy mới đầu tại ý thức thức tỉnh khi liền đối Hạ Linh Tinh hận thấu xương. Bất quá theo dần dần mà hiểu biết, nàng lại phát hiện cốt truyện cùng hiện thực hướng đi hoàn toàn là hai việc khác nhau, Hạ Linh Tinh kia ngụy trang ở thô bạo trung ôn nhu cũng bị nàng một chút mà mổ ra phát hiện, cứ việc bản nhân thường thường sẽ khẩu thị tâm phi mà không thừa nhận.
Mới đầu nàng còn tưởng rằng Hạ Linh Tinh như vậy là cố ý nếu muốn ra cái gì tân điểm tử tới hại chính mình, cho đến sau lại mới dần dần mà nghĩ tới mặt khác một loại khả năng.
Hạ Linh Tinh thừa dịp chính mình mặt manh trang người khác tới tiếp cận chính mình, lấy cớ thích Mộ Dung Phong tới làm nàng rời xa, giúp nàng đổi đi tác oai tác phúc người đại diện cùng trợ lý, tát tai ý đồ đối nàng gây rối Dụ Phồn Huy…… Cuối cùng thậm chí tự mình ra trận bồi nàng diễn kịch, mượn cơ hội diệt trừ Mộ Dung Phong, nếu không phải thật sự thích, ai có thể làm được loại trình độ này?
Nghĩ lại tới chụp hôn diễn khi đối phương kia cấp khó dằn nổi bộ dáng, Thư Minh Lam không nhịn cười phù hai yếp, đem chính mình trong bất tri bất giác đã nóng bỏng mặt chôn ở chăn thượng ngăn chặn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [QT] Xuyên Thư Sau Ta Bẻ Cong Nữ Chủ O - Linh Chu
RomanceTác phẩm: Xuyên thư sau ta bẻ cong nữ chủ O Tác giả: Linh Chu Phi v chương chương đều điểm đánh số: Tổng số bình luận: 3697 Số lần bị cất chứa cho đến nay: 19426 Số lần nhận dinh dưỡng dịch: 4574 Văn chương tích phân: 181,029,920 Thể loại truyện:...