Chương 5

741 42 1
                                    

Bạch Đồng Tử đột nhiên xuất hiện , lý trí của Inuyasha đã dần trở nên thanh tỉnh. Naraku! Bạch Đồng Tử nhìn bộ dáng đang tươi cười của Seshomaru, trong lòng có chút sợ hãi , mặc dù là trốn ở kết giới nhưng vẫn cảm nhận được cỗ hàn ý .

"Sesshoumaru, đừng nóng . Chúng ta chỉ là tạm thời mời ngươi tới làm khách thôi. Mà sợ ngươi không đồng ý nên mới lấy tiểu cô nương này trước . Nếu ngươi muốn lấy lại nàng , thì xin mời tới thành của Naraku . Đương nhiên Inuyasha ngươi cũng nên tới . Bất quá phải cảm ơn ngươi , Inuyasha. Nếu như không làm Seshomaru phân tâm, thì chúng ta muốn mời tiểu cô nương này đi rất phiền phức . Ha ha, lần sau phải tới đó nha ."

Dứt lời liền mang Rin biến mất trong hư không . Ghê tởm! Sớm biết rằng Bạch Đồng Từ xuất hiện là có bẩy , tại sao thấy người nọ ta lại bất giác vọt tới ? Chết tiệt ! Inuyasha cố sức chăm chú cầm Thiết Toái Nha, hướng nơi Bạch Đồng Tử biến mất phóng ra một chiêu Phong Thương , trong lòng ảo não không gì sánh được. Sesshoumaru không nói một lời liền ly khai , trên mặt sát khí vẫn còn , thoạt nhìn thật đáng sợ . Jaken cũng hoảng loạn , hô to gọi nhỏ một hồi cũng chạy đi mất Chỉ để lại một mình Inuyasha ở đây .

// ớ , cứ tưởng đi rồi //

< tại thành của Naraku >

Naraku ngồi trên cửa sổ , nhìn cái gương đồng trong tay . Nó hiện lên hình ảnh của bọn người Inuyasha , nhìn biểu tình của y , có lẽ đã tức đến muốn dậm chân rồi , khoé miệng hắn vô thức nhếch lênh một nụ cười âm trầm . Đến đây đi , Sesshoumaru, Inuyasha, ta muốn sức mạnh lẫn thân xác của hai ngươi . Chạng vạng sáng ngày thứ ba , trong toà thành mở ra một khe hở . Sesshoumaru cùng Inuyasha hiện đã ngửi thấy cái mùi vị thối tha của Naraku Inuyasha nắm chặt thanh Thiết Toái Nha, thả người nhảy lên hướng toà thành của hắn chạy tới . Tại một nơi khác , Sesshoumaru nở lên một nụ cười lạnh , thế mà ta thoạt nhìn nó rất mê người a , thế mà khắp người đều toả ra yêu khí , cũng hướng phía thảnh bay đi . Khi hai người tới trước cổng thành , đạo kết giới đang ngăn cản chợt tiêu thất ( biến mất ).

Sesshoumaru nhìn sang phía Inuyasha, mày nhăn lại:

"Bán yêu, ngươi thật vướng víu !"

Inuyasha nhìn cái bóng trắng trên kia , cố nén hạ lửa giận nói :

"Sesshoumaru, ta không muốn ngươi xen vào ! Naraku tốt nhất là để ta đánh !"

Nói xong tranh bước vào toà thành . Ha , bán yêu ngu ngốc ! Sesshoumaru chậm rãi tiêu sái bước vào .

Naraku sớm đã đứng ở trong đình viện . Nhìn đến hai thân ảnh một đỏ , một trắng kia , trên mặt nổi lên một nụ cười giả tạo :

"A nha, a nha, hai vị khách quý , thực sự rất khó thấy ."

Inuyasha rút ra Thiết Toái Nha, đao chỉ thẳng người Naraku , :

"Hãy bớt sàm ngôn đi, muốn đánh thì cứ quất !"

"sao lại gấp thế , Inuyasha."

Naraku thần sắc bình thản , xem Thiết Toái Nha hiện như không tồn tại .

"Đừng quên, ta đây còn có 1 tiểu cô nương ."

"ha , Rin?"

Sesshoumaru chính là lời nói hòa vẻ mặt của hắn đều lạnh tanh .

" nàng đang ở một nơi rất an toàn , nhưng nếu muốn gặp thì trước đó chúng ta nên hoạt động một chút . "

Naraku nói rồi liền vung xúc tu Inuyasha hòa Sesshoumaru đánh tới. Thoải mái mà lên đao chém tất cả thành một đống thịt vụn, Inuyasha nhìn về phía Naraku khinh miệt , cười nói:

"Naraku, ngươi còn chưa có ăn cơm sao , sức lực chỉ có thế mà cũng dám nghĩ tới việc hút yêu lực của ta cùng Sesshoumaru. Khái, vô dụng thôi."

Naraku thoải mái mà nhìn xúc tua bị Sesshoumaru và Inuyasha trảm thành thịt nát , tuyệt chẳng lo lắng mà bày ra cái giọng ngả ngớn . An tâm ~~ ta thế nào mà có thể như khi trước giống nhau . Ta chỉ là cố ý chuẩn bị cho các ngươi một món quà . Xong , yêu khí của Naraku tăng lên nhanh chóng . Một cỗ tử khí bị hắn phả xuống mặt đất , kích thích đám sinh vật đang ngủ say . Trên mặt đất Inuyasha nhìn cái biểu tình đầy đắc ý của Naraku , ngực trầm xuống, khẳng định chắc hẳn đã trúng kế rồi . Song song một cổ yêu khí xa lạ từ dưới đất bốc lên , theo bản năng mà phát giác , cái này cực độ nguy hiểm , tránh mau !

Lập tức thân thể hướng nơi không trung nhảy lên . không kịp thở ra một hơi liền căng thẳng , y đã bị dây trói màu đen từ phía dưới giữ chặt . Mà bên kia Sesshoumaru, đối với cái loại nguy hiểm này đã sớm phát giác , trước một bước phi lên . nhưng cũng chẳng thể thoát khỏi đám dây kia . con ngươi của Inuyasha co rụt lại, Sesshoumaru cũng bị bắt được! Ghê tởm! Cái này nó là cái gì , vì sao liên Thiết Toái Nha cũng chém không đứt? Sesshoumaru giống như Inuyasha phần eo dưới đều bị quấn chặt . Sesshoumaru vươn tay phải, toàn bộ bàn tay đều biến thành màu xanh lục . Đầu độc trảo! Thế mả cũng chỉ ăn mòn được cái lớp ngoài , tốc độ phá hư nó cũng chẳng bằng cái thời gian lành lại . Naraku nhìn hai cái huynh đệ đang bị chế trụ kia . Cuời ha ha.

"Vô dụng , cái này là dây ta lấy từ nơi tận cùng sâu nhất của ma giới , bằng các ngươi là không thể gây thương tổn tới đâu . Giãy dụa vô ích duf gì thì cũng biến thành chất dinh dưỡng của ta thôi . "

Dứt lời , liền tại trong đình viện biến mất . Phệ yêu cuốn hai thân ảnh kia lại gần nhau rồi chậm rãi chìm vào mặt đất . Vừa có chấn động lớn như vậy , ấy mà mặt đất liền lành lại tựa hồ như chưa có việc gì phát sinh .

// sao ta lại nhìn thấy , tưởng tượng ra cái viễn cảnh ... xúc tu trong pỏrn ta //

mọi ng nhớ ta ko hhehe dịch bệnh đợt này kinh quá , ta ko ra ngoài đc luôn nên ở nhà ngồi làm tiếp chương mới (づ ̄ ³ ̄)づ

[ ĐN SessInu ] Ngoài ý muốn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ