Chương 16

314 21 3
                                    

Khi hoàn toàn mất đi phương hướng Inuyasha rống to , thanh âm cực đại khiến chim chóc ào ào bay đi . Sesshoumaru vẫn chưa đi xa, nghe được tiếng của y , không khỏi vừa bực mình vừa buồn cười. Cái tên ngu ngốc này, xem ra lời ta vừa nói là vô ích rồi.

Inuyasha lòng đầy phiền muộn chạy thẳng về phía trước , phải nhanh chóng rời khỏi đây . Nếu còn đúng ngốc ở đây , sợ rằng lại vô thức nhớ tới việc ban nãy , Bụng kêu lên , khi này y mới nhớ từ tối đến giờ vẫn chưa ăn gì , haha . // trời ơi cưng //
Bụng liên tục kêu lên như biểu tình , thật sự rất đói . Inuyasha nhìn bốn phía xem xem có bỏ bụng được j không . Haiz , quanh đây toàn cây là cây mà hay cái chẳng có nỗi một quả . Ánh mắt y vô tình mà lưu lại trên một thân cây , phất cái đã chẳng thấy bóng dáng . Y nhìn thấy tổ chim non kia . Hừ, còn chẳng đủ dính răng. Inuyasha bĩu môi, nhảy xuống .

Bỗng nhiên bên tai truyền đến tiếng động, người nào? Inuyasha rút Thiết Toái Nha hướng rừng cây chém tới. Một đạo bóng trắng từ trong rừng cây bỏ chạy, là động vật! Inuyasha lập tức chạy theo. Thức ăn ngay trước mắt há lại để chạy mất sao?

Động vật kia tốc độ khá nhanh, cũng rất giảo hoạt, ở trong rừng thoắt ẩn thoắt hiện. Inuyasha kiên nhẫn đuổi theo ở phía sau, dần dần cây cối trước mắt thưa thớt hẳn đi. Hiển nhiên là đã tới bìa rừng. Bóng trắng ngừng lại sau đó nhìn kỹ thì thấy đó là một con bạch điêu. Bạch điêu trước mắt y kêu hai tiếng, Inuyasha nhào tới nhưng nó đã chạy mất.

Bực mình, nhìn thức ăn tới miệng rồi còn chạy mất, Inuyasha oán hận đạp xuống mặt đất tạo thành một cái hố nhỏ. Ngẩng đầu lên, nhìn xuyên qua hàng cây thưa thớt là thấy những thửa ruộng. Đây là... Chính là đã trở lại làng rồi a. Inuyasha vỗ vỗ lớp bụi trên người, hướng tới căn nhà nhỏ của Kaede bà bà, hắn đói bụng a . Mà lúc này ở sâu trong rừng rậm, một người khéo léo khả ái chính là bạch điêu vừa nãy hướng về phá một người áo trắng ưu nhã mà bái kiến. Sesshoumaru vừa nhìn xuống, mấy bạch điêu liền biến mất vô tung vô ảnh.

Ở trong làng, Inuyasha sau khi ăn no thoả mãn ôm Thiết Toái Nha ngồi cạnh bếp lò.

"Inuyasha, ngươi nói chúng ta tiếp theo nên làm gì?"

Kagome sau khi nghe chuyện trận pháp Toutousai kể liền đối với Inuyasha đưa ra câu hỏi.

"Khứ yểm sơn, hoa long quy, trước tiên là đi xác nhận đó là trận pháp gì. Nếu như tìm được đầu mối thì tốt nhất."

Inuyasha ngáp một cái, cảm giác có tí bất lực thân thể nằm ườn cạnh lò sưởi.

"Kagome, ta có chút mệt, nghỉ ngơi trước "

Đóng lại cặp mắt , y là không nhìn thấy hay là không dám nhìn. Bộ dáng ủy khuất kia ... aizz , thật là

Inuyasha, từ khi ngươi trở về đến giờ vẫn chưa từng nhìn thẳng vào mắt ta . Nàng tự nhủ . Rốt cuộc là xảy ra chuyện gì, mà ngươi lại phải dấu diếm ? Inuyasha...

[ ĐN SessInu ] Ngoài ý muốn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ