Chương 11

514 38 0
                                    

Rất nhanh tiếp cận được bọn họ , ngửi được cái mùi ghê tởm của Naraku . Inuyasha trong lòng căng thẳng , Kagome ngươi không có việc gì ... Rút Thiết Toái Nha , nhảy lên cao thì có thể thấy thân ảnh của Bạch Đồng Tử đang ở cạnh Kagome , trong tay còn cầm cái chai đựng ngọc tử hồn . Miroku cùng Sango thở hổn hển trên mặt đất . Inuyasha căng thẳng không chút nghĩ ngợi chém một đao .

"Chết đi, bạch đồng tử!"

Đao khí quỷ dị xuyên qua kết giới , xé rách vai trái của hắn . Bạch Đồng Tử nguyên bản đang chơi đùa nhàn nhã trong nháy mắt biểu tình chuyển thành kinh ngạc . Vì sao? Cái này đao khí có thể cắt được kết giới của ta ? Nhìn thấy thân ảnh hồng sắc cùng phía sau là bạch y nam nhân , con ngươi co rút lại hắn ra quyết định . Chạy !
Tuy nếu muốn giết hắn thì khá dễ nhưng bị thương chính là đau nha . ! Cấp tốc khởi động tân kết giới, Bạch Đồng Tử chật vật bất kham ẩn vào trong tầng mây .

Thấy bạch đồng tử ly khai [ bỏ đi ] Inuyasha thở phào nhẹ nhõm, bất chấp cái khác, vội vã chạy đến kiểm tra Kagome .

"Kagome, không có việc gì ?"

Tỉ mỉ xem thương thế của nàng , may mắn chỉ là bị trầy da

"Ta không sao, Inuyasha. Thế nhưng mảnh ngọc tứ hồn bị lấy đi rồi ."

Kagome có chút thất thần nói .

"Không quan hệ , mất rồi có thể lấy lại . Ngươi không có việc gì là tốt rồi. Còn lại ta sẽ nghĩ biện pháp."

Đối mặt với Kagome . Inuyasha trong ngực tràn đầy hổ thẹn , 50 năm trước đã không bảo hộ tốt Kikyo, lẽ nào bây giờ cũng không giữ được Kagome Nhất định không thể để nó sảy ra thêm lần nữa , phải nghĩ ra biện pháp . Thời gian chẳng còn nhiều , phải nghĩ kế sách càng nhanh càng tốt .
Inuyasha nắm hai tay chặt tới bật máu
// mía , tui sót //

Sango hòa Miroku cũng chạy tới an ủi , Sippou cũng nhào vào lòng nàng làm nũng , dời đi lực chú ý của Kagome , nhìn đồng môn của mình quan tâm tới nhau như vậy ,  Inuyasha chỉ cảm thấy khoảng trống trong lòng được lấp đầy . Nhất định không thể để mất bọn họ , dù mấy chục năm sau có lẽ y
phải cô tịch một mình thì chí ít hiện tại cũng không cô độc .
// ... sao lại cô tịch một mình , con vứt phu quân với nhi tử mình đi đâu rồi ? //
Tùng
Nguyễn Tùng
Từ trên trời truyền tới  một tiếng thú rống // thú j rống kinh dữ dị //
ngẩng đầu nhìn thì thấy yêu thú của Sesshoumaru , trên lưng của nó là Jaken và Rin . Inuyasha lăng lăng nhìn bọn họ , hai người nhảy xuống phía sau còn cả một bao lương thực .
Sesshoumaru là thật sự muốn đi cùng y ?!

" Sesshoumaru! Uy! Ngươi vừa thuyết là nói giỡn đúng không ân ?... "

Inuyasha bắt đầu có điểm hoảng . Giương mắt chống lại đôi mắt hổ phách của Sesshoumaru , con ngươi kia trước sau đều là một mảng tỉnh lặng , không có tới một chút ý tứ phủ nhận .  Là thật , Inuyasha thực sự không dám tưởng tượng cảnh cái tên băng sơn này đi cùng bọn họ
Trong đầu không khỏi hiện lên cái viễn cảnh ... y bất giác rùng mình , không muốn a !

"Sesshoumaru, chúng ta phải đi rồi , ngươi không cần theo đâu !"

Inuyasha nhìn một chút tại nhất cái địa phương đầy xác chết kia , không khỏi thẹn thùng. // sao lại thẹn thùng , kỳ dợ //
Mặc dù bản thân là kẻ thần kinh thô nhưng chắc chắn sẽ không ở lại cái chỗ này đâu .

Inuyasha bối rối đối Kagome bọn họ nói :

"Chúng ta trước tiên về chỗ Kaede bà bà , ngọc tứ hồn cũng bị cướp rồi nên cần phải nghĩ biện pháp đoạt lại , các người cũng phải dưỡng thương cho tốt , lành thì lại tiếp tục đi "

Kagome định phản đối , nhưng vừa cử động thì cả người đau nhức , không khỏi kêu lên một tiếng . Sango và Miroku thấy nàng như thế thì nghe theo .
Khi bọn hắn trở lại làng thì đã gần chạng vạng. Sesshoumaru thì đi ở phía sau bọn họ, bất quá cũng không vô làng mà dừng tại khu rừng nơi Inuyasha từng bị phong ấn . Kagome bọn họ tuy rằng kỳ quái Sesshoumaru một đường lại đi cùng bọn họ , thế nhưng là yêu thích Rin , liền lôi kéo vào làng Sesshoumaru cũng không có ngăn cản .

Ăn xong cơm tối , Inuyasha một mình ngồi trên mái nhà , tay ôm Thiết Toái Nha nhìn bầu trời đến thất thần . Khí trời tốt , cả mây cũng không thấy lưu...
Nếu như ta là nói thật cho Kagome, nàng ắc hẳn sẽ kinh hãi , thế nhưng nghĩ đến một năm tới chẳng cách nào để đối phó .
Hơn nữa quanh quẩn đều là mùi của hắn ...  Sesshoumaru! Inuyasha oán nắm quyền đánh xuống nóc nhà. Đưa tới thanh âm bất mãn của Kaede bà bà .

"Inuyasha , nóc nhà của ta chọc gì đến ngươi à , có cần mạnh tay như thế không !"

"Tchhh!"

Inuyasha bực bội thu tay lại , cố sức mà ôm chặt Thiết Toái Nha, chỉ có nó mới có thể cho y cảm giác an tâm . Tựa hồ như là ... cái ôm của phụ thân vậy .

----------------

[ ĐN SessInu ] Ngoài ý muốn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ