Chương 8

610 36 1
                                    

Một đao rồi lại một đao chém đám xúc tua , tâm của Inuyasha chậm rãi trầm xuống . Không xong , yêu lực của ta chẳng còn lại bao nhiêu nó hao hụt quá nhanh còn tiếp tục có lẽ sẽ phải bỏ mạng ở đây . Trên chán của Inuyasha chảy ra một tầm mồ hôi là dấu hiệu khi thể lực dần bị tiêu hao . Liếc mắt qua Sesshoumaru, tuy rằng vẻ mặt của hắn giống như không có biểu tình gì , nhưng Inuyasha vẫn nhìn ra được ở đáy mắt hắn có tí uể oải .

Chết tiệt , Naraku đê tiện phân thân sao lại nhiều như vậy , căn bản là chém không hết . Phảng phất như thấy bọn họ đều đã mệt Naraku vung tay lên , một đợt xúc tu đông đảo lại hướng về phía hai người , cả hai đều ra sức chém . Inuyasha đỡ Thiết Toái Nha nửa quỳ trên mặt đất .

Sesshoumaru bên cạnh cũng chẳng tốt hơn là bao Vừa nãy ở dưới nền đất chống đỡ phệ yêu đằng đã tiêu hao không ít yêu lực , nãy giờ chiến đấu đã là cực hạn rồi . Inuyasha cơ hồ đã nghe được tiếng thở dốc của hắn . Quay đầu nhìn Sesshoumaru :

"Sesshoumaru, ngươi một tên hỗn đản , nếu chết ở chỗ này thì không xong với ta đâu đó . Mạng của ngươi chỉ có thể do ta tới lấy!"

"Ngu xuẩn bán yêu, ngươi trước nên lo cho chính mình đi !"

Sesshoumaru quay đầu , nhìn y mà mỉa mai Naraku nhìn hai huynh đệ kia

// chắc y cũng bất lực lắm , mà vẫn phải cố diễn cho tròn vai //

nghĩ thời gian cũng là không sai biệt lắm , liền phát động bản thể ở dưới đất . So với mấy cái trước thì tráng kiện hơn vài phần lần nữa đem cả hai trói lại . Một cây xúc tua, lưỡng căn xúc tua, tam căn xúc tua...

// súc tua play thật à //

Sesshoumaru hòa Inuyasha đã bị vây trong khối cầu đó , thịt cầu nhúc nhích thật giống như cái dạ dày khi tiêu hóa của sinh vật . Bọn hắn thật sự xog rồi ? Hai người bị nhốt trong cái khối thịt thật lớn , trong đó một điểm muốn giãy dụa cũng chẳng có . Đây là cảnh tượng bọn người Kagome sau khi tới thấy .
Inuyasha... Kagome cầm lấy cung bắn ra hòng phá tan cái khối cầu đó , nàng cố gắng tránh được vật cản liền bắn một đạo mũi tên . Nhưng khi bắn trúng lại có đến hai tiễn . Thịt cầu trong không gian bị phá hư , Inuyasha từ trong thịt nát đi ra, thấy bên chân đích tên thì trong lòng ấm áp . Kagome bọn họ tới . Nhưng lập tức con ngươi co rụt lại , sao lại có tới hai tiễn giống nhau ! Một là do Kagome bắn ... cái còn lại thì ... có mùi của Kikyo ! Kikyo nàng cũng tới ! Con ngươi của Inuyasha lướt nhanh một vòng trong đình viện , rồi rốt cuộc thấy trong một góc nhỏ hiện ra một thân ảnh thê lương mang theo phần tuyệt vọng .

----------------
tự dưng ngửi thấy mùi " trà xanh " mong mọi việc vẫn ổn (。ŏ﹏ŏ) Mà cũng cảm ơn mọi ng đã đọc nh

Bên kia , khối cầu đang vây khốn Sesshoumaru cũng ngừng nhúc nhích , thịt cầu từ bên ngoài xuất hiện các vết nứt , hắn mang theo hàn khí cùng yêu khí thẩm thấu đi ra , rồi thoáng chốc một đợt ánh sáng giữa không trung sau đó khối thịt cầu lập tức hoá thịt nát . Kagura mang theo Rin tới đình viện , kế hoạch này xem ra hỏng rồi ! Naraku thở dài một tiếng , giăng lên một đạo kết giới rồi phóng lên không trung . Muốn chạy ? Sesshoumaru hừ lạnh một tiếng , vung lên Nanh quỷ .

"A..."

Nương theo tiếng thét chói tai , Kagura ném Rin xuống Sesshoumaru nhanh chân nhảy lên chụp được ngẩng đầu nhìn, Naraku đã biến mất . Naraku! Lần tới gặp được , ta chắc chắn sẽ giết ngươi ! Liếc mắc nhìn bọn người Inuyasha , mặt không hiện ra nổi tia biểu tình . Mang Rin rời khỏi toà thành . Trong mắt Inuyasha bây giờ là hình bóng của Kikyo , y ngốc lăng tại chỗ quên cả chuyển động .
Nàng lạnh lùng nhìn , xoay nguời rồi tiêu thất / biến mất trong bóng đêm .

"Kikyo..."

Inuyasha thất thần chạy theo , trên trời là Trùng độc đang đuổi đến . Tiếng của Kagome từ sau vọng đến y cũng chẳng nghe thấy , theo sau thân ảnh màu bạch khá tinh tế phía trước còn cách một khoảng chưa từng tiến gần hơn . Inuyasha nghĩ nếu cứ như vậy có lẽ cũng tốt , y chẳng muốn nhìn thấy khuôn mặt giả vờ kiên cường kia và cũng không muốn nhìn nàng rơi vào nguy hiểm , tốt nhất là cứ đi đi . Phía sau đã có y bảo hộ rồi , dù biết tâm mình là thích Kagome nhưng y vẫn không quên được Kikyo , vì điều này nên đa xoàm cả ba tan lòng 50 năm trước không bỏ xuống được, bây giờ càng không thể .

// con là cái tra nam à .... haha , mà cũng không sao cứ bảo vệ các nàng còn phía sau nguy hiểm gì đã có phu quân con gánh rồi // ta là mẹ kế chứ ruột j nhỉ . //

Inuyasha cứ im lặng mà đi theo phía sau dùng chân trần đi trên mặt đất tạo ra một âm thanh khô khốc , Kikyo ngừng lại. Inuyasha cũng dừng bước nàng xoay người , thân thể này dù làm bằng bùn đất nhưng lại tinh sảo đến lạ . Phảng phất như đối với trước đây chẳng có cái khác biệt , Inuyasha tiến lên hai bước , tựa như muốn đem Kikyo ôm vào trong ngực ... y liền bị nàng lảng tránh . Kikyo nhìn Inuyasha, trên mặt nở ra một nụ cười nhạt nhẽo .

"Inuyasha, vì sao còn muốn theo ta? 50 năm rồi , ngươi vẫn là chẳng thay đổi ... mà ta cũng chẳng còn là ta . Chúng ta không có khả năng ! "

"Kikyo..."

Inuyasha đưa tay phải lên trước ngực

"Thế nhưng. . . Ngươi một mực ở đây, ta chưa bao giờ quên và cũng không tưởng quên!"
// con chắc chứ ? .... ân ? //

"Như vậy là đủ rồi, Inuyasha."
Gió thoảng qua thổi bay mái tóc đen . Inuyasha chồm hổm ngồi bên người Kikyo . Có bao nhiêu khác biệt ? 50 năm trước bọn họ cũng là như thế này cùng một chỗ, 50 năm sau ... tuy rằng vẫn như trước thế nhưng tâm tình đề là đổi rồi .

"Hãy về đi Inuyasha , đồng bạn vẫn cần tới ngươi "

Kikyo ngẩng đầu lền nhìn khoản trời sao , giọng nói nhàn nhạt

"Thế nhưng ... "

"Đủ rồi , như vậy thật sự là đủ rồi ... Inuyasha nếu đã không có khả năng bên nhau , vậy liền dứt khoát đi . Ta chỉ là từ âm tào địa phủ vực dậy , ngươi thật sự có thể đáp ứng được ta sao ? "

Tử hồn trùng quấn quanh đem Kikyo lên trên không , bay đi , một lúc liền tiêu biến . Inuyasha nhìn theo thân ảnh của nàng , đứng bất động thật lâu ...

" Ta chỉ là tưởng bảo vệ ngươi , Kikyo "

[ ĐN SessInu ] Ngoài ý muốn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ