Chương 27

273 10 1
                                    

Ánh sáng báo hiệu một ngày mới đã tới . Sesshoumaru mở mắt, bên trong phòng một mảnh hôn ám. Inuyasha ghé vào trên giường bạch sắc tinh tế mà hô hấp, lộ ra cái lưng trơn bóng thắt lưng duyên dáng bị chăn mỏng che đi. Sesshoumaru vươn tay vuốt ve tóc Inuyasha, cảm thụ xúc cảm khá biệt .Tuy rằng đều là tóc bạc, chính mình thì tương đối mềm mại mà tóc Inuyasha thì sẽ thô cứng hơn một chút. Có thể là bởi vì tính cách bất đồng , nghĩ nình thường Inuyasha dương nanh múa vuốt dáng dấp kiêu ngạo. Khoé miệng không khỏi hơi mỉm cười. Nhãn thần chuyển qua lưng Inuyasha, da thịt trần trụi lưu lại hôn ngân nhàn nhạt, Sesshoumaru không khỏi thở dài. Cái này cũng thật là ....

Hắn đứng dậy mặc vào y phục, mở cửa phòng hướng người hầu ở ngoài lấy nước sạch cùng khăn chuẩn bị tẩy rửa thân thể Inuyasha .

Có lẽ tiếng mở cửa đã làm kinh động đến y . Inuyasha mơ mơ màng màng tỉnh lại. Vừa định đứng dậy thì cảm giác thắt lưng cùng hậu huyệt vô cùng đau nhức, không khỏi nhe răng , hít một ngụm lãnh khí . Sesshoumaru cầm chậu nước cùng khăn tiến đến, thấy bộ dáng này không khỏi vừa bực mình vừa buồn cười.

"Đau sao?"

"Nói nhảm! Đổi lại là ngươi xem!"

Inuyasha chôn đầu trong gối mà nói. Xốc lên tấm chăn bằng gấm , Sesshoumaru nhúng ướt khăn thanh lý thân thể Inuyasha. Tuy rằng Sesshoumaru đã tận lực nhẹ nhàng, nhưng chính ra vẫn là làm y co rúm người lại . Nước trong chậu nổi lên một tầng hồng sắc. Sesshoumaru có điểm bất đắc dĩ:

"Ngươi đây là nghiêm phạt chính mình hay là phạt ta?"

"Đều có!"

Thanh âm Inuyasha từ trong gối rầu rĩ truyền ra.

"Một Kikyo có thể làm ngươi mất khống chế?"

Sesshoumaru có điểm sinh khí. Tuy hắn không biết y cùng Kikyo trong lúc đó qua lại thế nào, thế nhưng thấy Inuyasha bởi vì Kikyo mà tự làm bản thân bị thương, tức giận nhịn không được mà tăng lên. Lực tay theo đó cũng tăng thêm vài phần. Inuyasha kêu lên một tiếng, đầu càng vùi sâu hơn:

"Một chút đau nhức ấy, so ra còn kém với đau khổ ta gây ra cho nàng"

Ngu ngốc, Inuyasha ngươi là một tên ngu ngốc , ích kỷ cùng bốc đồng nhất trên đời! Chôn đầu sâu vào gối, Inuyasha trong lòng tự sỉ vả chính mình. Ngươi thương tổn Kagome, thương tổn Kikyo, càng bởi vì Sesshoumaru yêu ngươi, sủng ngươi mà không thèm kiêng nể , không biết hổ thẹn mà ở cùng hắn. Inuyasha ngươi đúng là đồ ngốc .

// con không ngốc .. mà dù có ngốc cũng là ngốc manh , khả ái nha . Ko thể nói bản thân như thế , ân //

Sesshoumaru không hề nói, yên lặng thanh lý thân thể Inuyasha sạch sẽ, đem nước bẩn đưa cho người hầu.

"Ngươi còn định tự trách đến bao giờ?"

Âm thanh băng lãnh , nhàn nhạt truyền vào tai , y đem gối đầu ném ra.

"... tâm tư của ta đều bị ngươi nhìn thấu"

Sesshoumaru đem Inuyasha ôm vào lòng:

"Đứa ngốc, ngươi đã quên, tuổi thọ của chúng ta rất dài , không phải sao? Hai ta có nhiều nhất chính là thời gian. Bởi thế mới cho ngươi làm như vậy. Nhưng , nhớ kỹ chỉ là một đoạn thời gian. Việc này một khi hoàn thành , thì thời gian còn lại chỉ có thể là của mình ta . Đương nhiên, ngươi phải tâm thiện lương chính . Phải biết rằng sau này ngươi không còn thuộc về chính ngươi nữa, nếu như không yên phận, đừng trách ta vô tình."

// ngọt chết mèo , ta ngồi làm mà quắn quéo hết cả người // // Sess có tính chiếm hữu cao quá ... ta thik //

"Biết rồi, trước để ta mặc lại y phục đã , nếu không đi ra ngoài người khác sẽ chế giễu."

"Ngươi người này, có thể đừng nói những điều làm ta nổi da gà không?"

Nhìn mắt Inuyasha toát lên vẻ lo lắng, Sesshoumaru cười cười thả tay. Chờ lúc bọn hắn chỉnh lý tốt đi ra cửa phòng thì mặt trời đã bắt đầu mọc.

Từ sớm đã có người hầu tại cửa, nhìn hai người chuẩn bị xong lập tức tiếp đón.

"Nhị vị đại nhân hảo! Chủ nhân đã phân phó xuống, nhị vị trước tiên muốn đến thiên thính dùng cơm hay muốn mang cơm vào phòng?"

Thực là xa xỉ a, làm gì cũng có người hầu làm giúp. Chưa bao giờ được hưởng thụ qua loại hầu hạ như vậy, Inuyasha nhìn ánh dương quang nheo lại con con mắt. Quay về với hiện tại, phải đi tới thiên thính dùng bữa. Theo người hầu dẫn đường tới thiên thính dùng bữa sáng. Inuyasha hồi tưởng lại con đường nhỏ hôm qua, chuẩn bị tốt để chiến đấu. Nhưng phát hiện ra đối với ký ức ngày hôm qua một mảnh không rõ. Chắc là có phép thuật quấy rối ký ức. Thật sự là không đơn giản, nơi này phòng bị cẩn thận như vậy, xem ra hẳn là có vấn đề.

Ra đến thiên thính chỉ thấy có một vị nam tử mặc áo xám đi tới:

"Nhị vị đại nhân, chủ nhân hiện tại đang tĩnh tu không thể tiếp đãi hai vị. Cho nên tiểu nhân hướng hai vị tạ lỗi. Lăng Tuyệt Phong cảnh vật cũng rất đẹp, nếu như nhị vị đại nhân có ý định có thể du ngoạn một lần. Tiểu nhân có thể dẫn đường cho nhị vị."

Nam tử áo xám khom người nói. Giám thị sao? Inuyasha nhíu nhíu mày:

"Không cần, chúng ta tự mình tuỳ tiện đi một chút là được rồi"

"Nếu vậy tiểu nhân xin cáo lui"

Nam tử áo xám khom người lui ra . Thẳng thắn như thế? Inuyasha không khỏi thiêu thiêu vùng lông mày, cũng được, vừa lúc có thể làm quen hoàn cảnh ở nơi này. Lập tức hăng hái lôi kéo Sesshoumaru lên đỉnh núi của Lăng Tuyệt Phong. Đỉnh núi Lăng Tuyệt quang cảnh quả nhiên không tầm thường , cổ thụ che trời. Chân chính ngắm được cảnh tượng như thánh địa trước mắt...

Inuyasha lôi kéo Sesshoumaru lững thững đi dạo, tựa như là tại ước hội. Nhìn xung quanh, Inuyasha bỗng nhiên phát hiện sau tầng tầng lớp lớp cổ thụ thấp thoáng hiện ra ống mái cong cong bằng ngọc lưu ly, lôi kéo Sesshoumaru hăng hái bừng bừng muốn đi thăm quan một phen.

Đến gần mới phát hiện đây là một toà tháp bằng ngọc lưu ly. Đàn mộc tử sắc trước cửa biểu hiện chủ nhân nơi này nhất định là có địa vị bất phàm. Đứng ở trước cửa nhỏ, Inuyasha mẫn cảm ngửi được mùi đàn hương. Nơi này là một ngôi chùa sao?

Nơi hoang vu như này mà cũng có .

Thú vị ! Inuyasha đưa tay đẩy cửa nhỏ từ từ đi vào. Trong viện lá rụng đầy, hiển nhiên là một thời gian dài chưa hề được quét dọn. Đi qua sân vào trong tháp , tháp này không như vẻ bề ngoài ...

( ta lười làm cái phần tả tháp quá , nên xin bỏ qua nha . Nó cũng ko quan trọng lắm )

Ánh mắt Inuyasha theo tia nắng hạ xuống một vật thể ... Đây hẳn là một cái quan tài .

-----------------------------------------------

[ ĐN SessInu ] Ngoài ý muốn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ