Inuyasha một mình đi trên sườn núi, Sesshoumaru lẳng lặng theo sát y . Bọn họ từ trên cao nhìn xuống khoảng sân rộng , nơi bầy bán yêu đang cuồng hoan .
Bọn họ thoạt nhìn rất vui sướng .Hắn vẫn tưởng hạnh phúc đối với bán yêu là điều xa xỉ . Lần trợ giúp này... hẳn không phải quyết định sai đi.
"Những người này đi ra ngoài thật sự ổn ?"
Inuyasha mở miệng hỏi.
"Đó là quyết định của bọn hắn . Chúng ta chẳng qua là giao dịch thôi."
"Sesshoumaru, ngươi vì sao lại đáp ứng An Bội Mộ ? Chúng ta lần này đến chỉ là xác thực chuyện trận pháp .Còn không biết những bán yêu nảy có quan hệ gì với long quy kia , thì đáp ứng vừa rồi của ngươi thật không giống ngày thường"
Inuyasha thắc mắc, nếu như thả những bán yêu này ra làm long quy tức giận thì làm sao bây giờ?
"Lẽ nào ngươi không muốn giúp bọn họ?"
Sesshoumaru hỏi ngược lại
"Có thể nói Inuyasha ngươi đây là ngây thơ cho rằng long quy không có âm mưu? Từ lúc chúng ta đến đây cũng được nửa ngày rồi, nếu như long quy thật sự có quan hệ tốt với Toutousai , thì sao chúng ta lại bị phục kích ? Một người có khả năng bày trận pháp khắp núi ... thì làm sao lại không biết đến sự tồn tại của những bán yêu ?"
Nói đến đây Sesshoumaru dừng lại một chút, tiến lên hai bước đứng trước mặt Inuyasha.
"Inuyasha, ngươi hãy nghe cho rõ. Từ khi chúng ta vào núi đã luôn bị quan sát. Hiện tại chúng ta đã rơi vào kế của kẻ khác, vậy nên ngươi phải dựa vào tình thế mà bảo vệ mình, không được hành động lỗ mãng. Ta cũng không hi vọng ngươi sảy ra chuyện "
Nói xong Sesshoumaru chuyển tầm nhìn sang nơi khác, ánh mắt thâm trầm . Inuyasha ngươi biết không, đây lần đầu tiên ta cảm thấy khẩn trương, lần đầu tiên cảm thấy lo sợ, lần đầu tiên muốn bảo vệ người khác. Loại cảm giác này lạ lẫm , xa lạ đến nỗi là ta có điểm không biết làm sao. Ngươi nhất định phải bảo vệ tốt chính mình, giờ đây cho dù ngươi chỉ bị một chút tổn thương , ta cũng là không có cách nào khống chế lửa giận .
// vì anh đag yêu , yêu , yêu mà //Nghe thấy lời của hắn , y lâm vào trầm mặc, tay nắm chặt Thiết Toái Nha. Đúng vậy, xác thực là tình huống gì cũng có thể sảy ra . Thế nhưng, Sesshoumaru, ta biết ... ngươi nhất định sẽ bảo vệ ta. Từ lúc chúng ta cùng nhau, lần đầu tiên ta cảm thấy an tâm, lần đầu tiên cảm thấy tham luyến mùi hương trên người ngươi, thậm chí lần đầu tiên có tâm tình ỷ lại . Loại cảm giác này ... thế nhưng chỉ cần có ngươi , bên ta sẽ không cần cố kị điều gì ! Bỗng nghĩ tới sinh mệnh nhỏ trong bụng , tay không khỏi đặt lên mà xoa xoa.
"Uy, Sesshoumaru"
"Ân?"
"Đặt cho hài tử một cái tên đi!"
"Kazuko"
"Kazuko... Có điểm giống tên nữ hài tử, nếu như là nam hài tử thì sao?"
"Ayato"
"Vì sao?"
"Nam hài tử rất tốt, có thể bảo vệ ngươi. Khi ta không bên ngươi thì hắn sẽ thay ta"
"Hiện tại hẳn là ta bảo hộ hắn , bây giờ còn nhỏ như vậy, còn chưa có thành hình"
Inuyasha ngửa mặt nhìn bầu trời đầy sao. Lần đầu tiên phát hiện có hắn hắn bên cạnh thật tốt. Sesshoumaru ngồi cạnh Inuyasha, đuôi bay theo gió. Đám lông mềm mại cọ sát vào mặt Inuyasha có điểm ngứa. Hai người lần đầu tiên an tĩnh ở bên nhau như vậy, lần đầu tiên có chung mục đích.
Ta sẽ bảo vệ hai người các ngươi cho dù là phải dùng cả mạng để đổi . Ánh mắt Sesshoumaru nóng rực nhìn về phía Inuyasha . Nhận thấy đây là lúc thích hợp. Inuyasha vươn mạnh hai tay ôm chặt cổ Sesshoumaru, hướng môi hắn dán tới. Hai cánh môi chạm vào nhau sau đó tham lam nhấm nháp vị trong khoang miệng người kia. Tuỳ hứng thật tốt, y đây là lần đầu tiên chủ động làm hắn ngẩn ra một lúc, sau đó lặp tức mãnh liệt đáp lại. Môi lưỡi giao triền, thân thể kịch liệt nhu hoà vào một chỗ. Một lúc lâu sau, phảng phất như mãi mãi , hai người lặng lẽ rời ra.
Sesshoumaru ôm lấy Inuyasha ngồi trên sườn núi. Y thì đã dựa vào người hắn mà ngủ, Sesshoumaru vẫn còn nhìn ánh trăng trên bầu trời. Trăng rất tròn rất sáng, Sesshoumaru tựa hồ thấy thân ảnh phụ thân.
"Phụ thân, ta rốt cuộc tìm được thứ bản thân phải bảo vệ rồi, dù nó sẽ trở thành yếu điểm của ta"
Sesshoumaru quay sang nhìn Inuyasha nói
"Inuyasha, ta vẫn sẽ bảo vệ ngươi, cho đến khi sinh mệnh ta kết thúc"
Thiên hạ trong lòng giật giật đôi tai, con mắt vẫn đóng chặt như trước, chỉ là hình như thay đổi tư thế dựa vào hắn cho thoải mái. Sesshoumaru mỉm cười, ôn nhu xinh đẹp. Nhẹ nhàng hôn lên cái trán trơn bóng của Inuyasha, xem ra là ngươi đã nghe được đi.
Hai người cứ ôm nhau như thế cho đến khi trời sáng dần. Bình minh lên, Inuyasha chớp chớp mắt đối diện với ánh mắt hổ phách nhu hoà. Bình minh rất thanh bình, rất đẹp. Bão tố tựa hồ cũng sắp tới rồi.
Xa xa bỗng nhiên xuất hiện một đám mây đen, yêu khí dày đặc tanh hôi kéo đến, là yêu quái , hơn nữa số lượng rất nhiều. Hai người bình tĩnh rời khỏi sườn núi, đi tìm An Bội Mộ xem xét tình hình. Nhìn bán yêu phòng ngự khắp nơi, đem phụ nữ và trẻ em tới nơi an toàn, nhìn trên mặt bọn họ mơ hồ hiện rõ bi thương, Inuyasha đột nhiên cảm thấy trong lòng chua xót. Làm sao vậy? Chính là đã nhìn cảnh này tới quen rồi, biểu tình bi thương này chẳng phải quen thuộc rồi. Vì sao còn có cảm giác được lòng chua xót?
Điều này cho thấy tâm tình hắn trở nên mềm yếu ... ân ? Tay trái bỗng nhiên được một bàn tay ấm áp nắm lấy, là Sesshoumaru, tâm tình Inuyasha đột nhiên bình tĩnh lại. Hắn buông tay , Kagome bọn họ đã đến . Y phục đỏ rực dưới ánh dương , thật sự rất mỹ mạo . Sesshoumaru bỗng nhiên nảy sinh một cỗ kiêu ngạo trong lòng. Cái người đang toả ra dương quang này là của mình . Quang mang hiện lên, yêu tiên hạ xuống đám yêu quái làm chúng tan thành tro bụi. Bóng trắng cùng đỏ đan xen với nhau, bảo vệ nhau. Chẳng cần ngôn ngữ , chỉ một ánh mắt đã hiểu rõ ý đối phương , ăn ý tới bất ngờ .
----------------------------------------------------
Hai đứa nhỏ đã xác định đc tình cảm rồi
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN SessInu ] Ngoài ý muốn
AcciónThể loại : BL , Sinh Tử Văn , Sủng , Hành Động chắc thế , à nó là đồng nhân văn đó mấy ba Cảnh báo : truyện có cảnh xuân ( H+ á ) mà cũng ít không quá nặng vẫn có thể đọc nhen . Văn án : Thì bé Inuyasha được nhờ đi tìm Sesshoumaru , mà đúng vào kì...