Trong tháp sao lại có một cổ quan tài lớn như vậy?
Trong lòng giờ chỉ còn lại sự tò mò, bước nhanh tới kiểm tra . Đến gần ... thật sự là vô cùng lớn . Hiện tại Inuyasha càng khẳng định nơi đây rất lâu rồi không hề có ai đến , mặt quan tài đã phủ lên mình một lớp bụi dầy . Trên đất cũng thế , chỉ có dấu chân của y cùng Sesshoumaru. Thế nhưng mùi đàn hương từ đâu mà ra ?
Nhất định phải xem xem người trong quan tài là ai . Ánh mắt Inuyasha lộ ra tia băn khoăn, nhìn khung cảnh trong tháp, cuối cùng mắt dừng lại tại một nơi . Tựa hồ là một linh vị . Khoảng cách quá xa, tia sáng mờ mờ, không rõ lắm. Inuyasha đến gần nhìn kỹ, vừa nhìn xuống, không khỏi giật mình . Viết chính là... Ái nữ... Sơ Thập ! Xung quanh lịnh vị là đàn hương bay lập lờ phát ra khói xanh .
Vậy quan tài này
Ách, xem ra thị giác bị ảnh hưởng...
Sesshoumaru đứng ở bên cạnh quan tài, nhìn Inuyasha đang đứng tại đó . Ánh mắt như điện, từ lâu đã thấy linh vị bày đồ cúng người chết. Sơ Thập? Là nữ tử đã pha trà cho bọn hắn sao? Là người đã tặng Inuyasha một cái túi gấm, Sesshoumaru dứt khỏi bài vị hướng ánh mắt tới Inuyasha, con mắt vàng hiện lên một tia trêu tức:
"Inuyasha, cái túi hương kia đâu?"
"A...Túi hương?"
Inuyasha nghe hắn hỏi thế , không khỏi sửng sốt. Sau đó hình như đột nhiên nhớ ra, từ trong áo lấy ra một cái túi hương.
"Là cái này sao?"
Inuyasha cầm túi hương hỏi. Bỗng nhiên như nhớ ra cái gì, khoé miệng hơi hơi câu lên:
"Uy, Sesshoumaru, ngươi không phải là đang ghen chứ?"
Ghen? Sesshoumaru cười cười lấy tay gõ lên đầu Inuyasha, hắn đối với Kikyo còn có thể tiêu tan, đối với một người nho nhỏ ngoại tộc còn có thể ghen cái gì? Ngoại tộc, đúng vậy. Từ lúc "Sơ Thập" tiếp đãi bọn họ trên đỉnh núi hắn cũng nhìn ra , nữ tử với vẻ dịu dàng vô hại kia chẳng phải nhân loại càng đừng nói tới yêu quái. Kỳ thật thân thể đó tựa hồ được tạo nên từ ...
// ta không hiểu nghĩa cũng không biết chỉnh sao //
khí tức vô cùng hỗn loạn . Có hay không nên nói ? Quên đi, để tiểu cẩu này đắc ý một chút .
Inuyasha còn đang đắc ý , khó có một lần mị lực của y vượt trên anh cả cao nhã tuyệt thế, có thể nào không đắc ý đây? Chỉ là, nếu như người chết ở trong quan tài trước mặt là Sơ Thập,? Vậy hôm qua ai đưa túi hương cho ta . Inuyasha đi tới quan sát trái phải một hồi. Ánh dương xuyên qua ô cửa sổ chiếu vào tháp tại trung tâm hình thành một cột sáng, vô số bụi bay lên toán loạn trên không khí. Chỉ là số bụi đó tựa hồ bị một loại lực khống chế, tuần hoàn theo một trật tự nhất định .
Xung quanh có chút quỷ dị nha . Chậm rãi chuyển động , một loại âm thanh như tiếng khóc vang lên. Càng lúc càng lớn . Bộ phận trung tâm thật âm u , một lúc thì tiếng sàn sạt vang lên. Đàn hương nơi linh vị cũng biến thành màu đỏ , tràn ngập cảm giác quỷ dị, tựa hồ giây tiếp theo sẽ huỷ tất cả. Nhìn tình huống phát sinh trước mặt, khoé miệng Inuyasha dương lên càng lúc càng lớn. Tỏ vẻ mình là người nhát gan. Inuyasha có điểm bất đắc dĩ nghĩ.
Có hay không phối hợp với biểu tình kinh sợ khủng khiếp đây? Inuyasha nắm chặt túi hương trong tay, con mắt lại liếc về phía Sesshoumaru. Sesshoumaru nhìn Inuyasha biểu tình hứng thú dạt dào, bỗng dưng bật cười, muốn làm thì làm đi. Tựa như đã hiểu được ý Sesshoumaru, biểu tình nghiền ngẫm trên mặt Inuyasha lập tức biến đổi. Khoé miệng bắt đầu cứng ngắc, chậm rãi cắn chặt. Vùng xung quanh lông mày cũng nhíu chặt, ánh mắt từ hứng thú dạt dào chuyển thành nghiêm túc.
Sắc mặt cũng từ hồng hào chuyển thành tái nhợt. Nhìn biểu tình trên mặt Inuyasha chuyển hoán, Sesshoumaru có chút không biết nói gì, cho tới bây giờ cũng không biết Inuyasha có bản lĩnh biến đổi sắc mặt đến vậy. Bất quá cũng phối hợp với Inuyasha thu lại toàn bộ yêu khí. Từ ngoài nhìn vào thì chẳng khác nào nhân loại bình thường. Sự thao túng trong bóng tối không khỏi tăng thêm lực. Theo hắn, đứng ở hai bên quan tài chỉ là một bán yêu cùng một nhân loại bình thường, căn bản không đủ sức chống lại, chỉ như điểm tâm của hắn mà thôi // cưng thế nhở ... hahah //
BẠN ĐANG ĐỌC
[ ĐN SessInu ] Ngoài ý muốn
AcciónThể loại : BL , Sinh Tử Văn , Sủng , Hành Động chắc thế , à nó là đồng nhân văn đó mấy ba Cảnh báo : truyện có cảnh xuân ( H+ á ) mà cũng ít không quá nặng vẫn có thể đọc nhen . Văn án : Thì bé Inuyasha được nhờ đi tìm Sesshoumaru , mà đúng vào kì...