Sáng hôm sau, Mingyu và Wonwoo hôm nay không phải học nên cũng không thức dậy sớm, tầm hơn 7h Mingyu đã thức dậy để chuẩn bị bữa sáng cho cả hai.
Khi vào vào phòng tắm để vệ sinh cá nhân thì cậu thấy trên cổ cậu có một dấu hickey đỏ chói trên cổ , cậu không có gì bất ngờ lắm vì biết đây là do anh người yêu của cậu làm chắc là lúc đang ngủ mà lộng hành.
Bữa sáng cậu chuẩn bị có bánh mì nướng và trứng ốp la bên trên được tạo hình trái tim với nước sốt cà chua ngoài ra còn có ngũ cốc khô ăn chung với sữa, salad hoa quả và hai ly nước ép.
Hoàn thành xong bữa sáng cho người xong Mingyu cũng lên phòng để gọi Wonwoo dậy để ăn sáng. Dùng xong, cậu thu dọn bát đĩa để rửa, còn anh thì không biết đã đi đâu ra ngoài
Lúc sau, Wonwoo trở về rồi đi thẳng lên phòng, trong phòng Mingyu nằm trên giường đang bấm điện thoại, anh đi tới bên giường rồi âu yếm cậu, hành động này quá đỗi quen thuộc nên cậu dừng điện thoại lại rồi nhìn anh, cậu thấy Wonwoo đã leo lên trên người mình.
Không để cậu chờ lâu, anh bắt đầu hôn lên bờ môi cậu, nụ hôn ấm áp hằng ngày mà anh vẫn trao cho cậu, nó khiến cậu mê mẩn, chẳng muốn dứt ra, anh bắt đầu luồn lưỡi vào bên trong, khẽ tách hàm cậu ra thăm dòi bên trong, hai cái lưỡi chạm nhau liền quắn lấy nhau nhau hai con rắn đang giao phối.
Wonwoo càng quét hết khoảng miệng cậu rồi lấy hết mật ngọt trong cậu, hai người trao đổi nước bọt một hồi lâu tới mức chảy ra trượt theo khoé miệng Mingyu rồi xuống cằm.
Dứt khỏi nụ hôn nồng cháy đó khiến cả hai hô hấp không đều, Wonwoo thấy má Mingyu đã ửng hồng thì vô cùng thoả mãn, hung hôn khắp mặt cậu không xót chỗ nào, cắn nhẹ lên má cậu mà di chuyển đến tai cậu thổi hơi nóng thì thầm vào tai cậu :
- Làm tình với anh đi, Mingyu !
Nói xong liền cắn lên tai Mingyu làm cậu khẽ run lên, dùng lưỡi liếm vành tai làm cậu có cảm giác kỳ lạ dâng lên khiến cậu rên nhẹ trong cổ họng, hơi thở bắt đầu nặng nề theo từng hành động của anh, không biết từ lúc nào mà cậu đã cởi áo Mingyu.
Từ cổ xuống thân đã bắt đầu có những dấu mang chủ quyền đánh dấu của Wonwoo, tiến đến hai nụ hoa có phần ngâm đen làm anh không kiềm chế mà xoa nắn.
Một bên được Wonwoo cho vào miệng trêu đùa, khi hai nụ hoa đã sưng lên cương cứng dính đầy nước bọt thì mới dừng lại.
Theo cơ ngực di chuyển lưỡi theo một đường dài xuống cơ bụng mang theo nước bọt, rảnh cơ bụng đều được tưới đầy nước bọt, anh chọt lưỡi vào bên trong rốn làm cậu khẽ run.
Wonwoo bắt đầu thoát y cho mình và cậu, khi chiếc quần lót Mingyu được kéo xuống thì cự vật cũng thoát khỏi sự giam cầm, nhìn qua làm Wonwoo khẽ giật mình.
Dù mới 17 tuổi nhưng kích cỡ là mang dáng vẻ của người trưởng thành, nó vừa to vừa thô mang trên mình sự uy dũng của người đàn ông mạnh mẽ vươn lên, trên đầu còn chảy ra một xíu nước nhờn, phần lông mao được cậu chăm sóc gọn gàng và sạch sẽ, Wonwoo khẽ nước nước bọt xuống rồi liếm môi vài cái.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanficsion]-{Meanie/Seventeen} Hàng Xóm- Tình đầu của tôi
FanfictionĐây là bộ truyện đầu tiên của mình nên mọi người hãy đóng góp ý kiến cho mình nha, có gì sai xót mong mọi người bỏ qua. Đây là bộ truyện nói về một cuộc tình đầu của Wonwoo trải qua bao nhiêu chuyện hằng ngày trong cuộc sống để rồi cảm nhận được mản...